Sam: Tôi không cần người đàn ông quá giàu, chỉ cần nhỉnh hơn mình một chút

Trong chương trình Sao ở đây, Sam và Jun Phạm có dịp trải lòng về cuộc sống hiện tại, cũng như quan điểm về chuyện tình cảm.

Sam: Tôi không cần người đàn ông quá giàu, chỉ cần nhỉnh hơn mình một chút - ảnh 1
Sam thấy mình thay đổi nhiều so với một năm trước đây
Chụp màn hình

Trong chương trình, Jun Phạm thoải mái trải lòng về chuyện tình cảm với người em thân thiết. Nam ca sĩ cho biết bản thân cũng từng trải qua cảm giác cô đơn và mong muốn có người ở bên cạnh động viên, sẻ chia. Học trò Ngô Thanh Vân cho rằng ở tuổi 33, anh không đặt nặng chuyện phải bước vào một mối quan hệ yêu đương.

"Chắc chắn trong vòng mấy năm qua, có những lúc tôi vẫn hẹn hò chứ. Chính vì như vậy nên tôi mới thấy rằng hóa ra có cũng ổn, không có cũng ổn", anh bộc bạch.

Sam: Tôi không cần người đàn ông quá giàu, chỉ cần nhỉnh hơn mình một chút - ảnh 2
Jun Phạm trải lòng về cuộc sống độc thân hiện tại trong chương trình Sao ở đây
Chụp màn hình

Jun Phạm nói thêm trước đây, anh luôn nghĩ bản thân phải ở trong một mối quan hệ nào đó. Nam ca sĩ trải lòng với Sam: "Hết mối quan hệ này là tôi sẽ yêu người khác liền, tôi không cho tôi thời gian để nghỉ ngơi. Tôi không bao giờ giận ai, nhưng khi giận rồi thì không có khả năng làm bạn trở lại. Tôi có thể tha thứ, nhưng tôi không dễ quên".

Về phía Sam, cô cho biết ở thời điểm hiện tại, bản thân không cần người quá giàu nhưng phải nhỉnh hơn mình một chút. Lý giải về điều này, diễn viên Gia đình là số một cho hay: "Nó làm cho tôi nể người đàn ông đó. Cuối cùng thì tôi cũng chỉ là người phụ nữ nên rất thích cảm giác được che chở, bao bọc. Nên tôi muốn người đàn ông của mình nhỉnh hơn một chút để tôi cảm giác an toàn".

Sam: Tôi không cần người đàn ông quá giàu, chỉ cần nhỉnh hơn mình một chút - ảnh 3
Sam cho biết ở hiện tại, cô muốn dành thời gian cho mình và gia đình nhiều hơn
Chụp màn hình

Sam nói thêm trước đây, cô từng bị lừa mất tài sản khi ở trong một mối quan hệ. Do đó, người đẹp có cảm giác dè chừng với những người sau này, thậm chí có suy nghĩ đối phương đến với mình vì một điều gì đó. Trước câu chuyện của người em thân thiết, Jun Phạm thừa nhận: "Tôi rất ngại quen ai giàu hơn mình. Nó không thuộc phạm trù giàu nghèo nữa mà nó là lòng tự trọng của một người đàn ông có nhiều mục tiêu".

Chia sẻ về bản thân, Sam nói hồi trẻ thường hồn nhiên, ngây thơ vì chưa cảm thấy sự thay đổi trên cơ thể quá nhiều. Song khi sang ngưỡng 30 tuổi, sự thay đổi ngoại hình khiến cô lo lắng. "Tôi không còn thức khuya được, dễ mệt khi quay hình. Ngày xưa có thể quay liên tục mà tôi cảm thấy rất bình thường, còn bây giờ chỉ cần quay một xíu là tôi thấy mệt rồi. Nói chung sức bền mình không có", cô tâm sự.

Nữ diễn viên Gia đình là số một chia sẻ cô của hiện tại đã khác so với trước. Sam nhận ra mình là người cuồng công việc và từng dồn hết tuổi thanh xuân cho chuyện kiếm tiền. Chính vì điều đó khiến cô không dành thời gian cho bản thân và cả gia đình. "Tôi của bây giờ rất khác so với tôi một năm trước. Tôi muốn tận hưởng cuộc sống nhiều hơn, dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Hãy cùng nhau tạo kỷ niệm với người mình thương yêu, đó là điều mà tôi muốn hướng đến", cô trải lòng.

Tin liên quan

Sam 'giận' khi Nam Anh quên tên mình trên sóng truyền hình Lâm Vỹ Dạ bị con trai phàn nàn vì chơi ăn gian trong các gameshow Sam bị đồng nghiệp ‘cà khịa' vì hành động ‘quá khích' với Bùi Tiến Dũng

Link nội dung: https://congnghedoisong.vn/sam-toi-khong-can-nguoi-dan-ong-qua-giau-chi-can-nhinh-hon-minh-mot-chut-a22376.html