Đàm Vĩnh Hưng: Vũ đoàn Bước Nhảy đóng góp vào sự nghiệp của tôi

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn đến vũ đoàn Bước Nhảy vì góp phần mang đến thành công cho anh và những nghệ sĩ khác trong nhiều năm qua. 

Đàm Vĩnh Hưng: Vũ đoàn Bước Nhảy đóng góp vào sự nghiệp của tôi - ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Mỹ Mỹ, một thành viên của vũ đoàn Bước Nhảy

NVCC

Chiều 21.9, công ty BN Entertainment do vũ đoàn Bước Nhảy thành lập chính thức giới thiệu đến truyền thông những ca sĩ, diễn viên... trực thuộc quyền quản lý của họ. Đáng chú ý, buổi ra mắt còn có sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Kim Tuyến, MC Minh Xù...

Trước khi nâng tầm trở thành một công ty quản lý nghệ sĩ, Bước Nhảy được biết đến là một vũ đoàn nhảy hiện đại từng hợp tác với nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Minh Hằng… Trong đó, giọng ca Xin lỗi tình yêu cho biết vũ đoàn này đã hỗ trợ anh trong 7 năm trở lại đây và giúp anh cảm thấy tự tin hơn khi trình diễn trên sân khấu.

Đàm Vĩnh Hưng: Vũ đoàn Bước Nhảy đóng góp vào sự nghiệp của tôi - ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng cho biết vũ đoàn Bước Nhảy đã góp phần vào thành công của nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Việt

NVCC

Bên cạnh đó, Mr. Đàm còn nhấn mạnh các tiết mục sẽ thăng hoa hơn nếu có sự phối hợp ăn ý của các vũ công. Và Bước Nhảy đã theo Đàm Vĩnh Hưng lưu diễn khắp nơi. Mỗi lần ra sân khấu được thấy những gương mặt vũ công quen thuộc, nam ca sĩ cảm thấy yên tâm và xem như có một hậu phương vững chắc.

Song song đó, Đàm Vĩnh Hưng còn cho rằng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, công ty của vũ đoàn Bước Nhảy sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai. "Tôi tin Bước Nhảy là vũ đoàn mà rất nhiều vũ công khao khát được trở thành thành viên. Tôi tin điều này vì độ phủ sóng của các bạn rất lớn, thái độ làm nghề cũng rất chuyên nghiệp. Tôi cảm ơn vũ đoàn Bước Nhảy đã xuất hiện trong sự nghiệp của tôi. Và tôi tin Bước Nhảy sẽ là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp những tài năng cho showbiz Việt và phục vụ tại các chương trình lớn. Khả năng nhảy múa của vũ đoàn này đã góp phần lớn cho sự thành công của nhiều ngôi sao, trong đó có tôi", anh nói.

Đàm Vĩnh Hưng: Vũ đoàn Bước Nhảy đóng góp vào sự nghiệp của tôi - ảnh 3

Mỹ Mỹ là ca sĩ độc quyền của BN Entertainment

NVCC

Trong sự kiện này, thành viên của vũ đoàn Bước Nhảy - Mỹ Mỹ cũng được giới thiệu là ca sĩ độc quyền của công ty BN Entertainment và cho ra mắt sản phẩm Trong mơ. Trước đó, Mỹ Mỹ từng gây ấn tượng với khán giả với MV Say anh. Hình ảnh nóng bỏng cộng với chất nhạc hiện đại giúp MV đạt 1 triệu lượt xem trên YouTube sau 2 tháng phát hành.

Tin liên quan

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ cát sê bất ngờ của Hồng Nhung Tung chiêu mới quảng bá MV, Đàm Vĩnh Hưng vào Top 1 iTunes Đàm Vĩnh Hưng tiếc cho Hoài Lâm: Giá như tôi biết 'kinh doanh' em một chút

Link nội dung: https://congnghedoisong.vn/dam-vinh-hung-vu-doan-buoc-nhay-dong-gop-vao-su-nghiep-cua-toi-a22366.html