Yamaha Grande mới lộ ảnh chạy thử, rục rịch trình làng Việt Nam

Yamaha Grande mới được đồn đoán sẽ gia nhập thị trường Việt Nam vào ngày 22.9 tới đây khi hãng xe này vừa hé lộ đoạn video “nhá hàng”. Trong khi đó tại Indonesia, xe tay ga này đã để lộ diện hình ảnh khi đang chạy thử nghiệm.

Sau Yamaha Janus, hãng xe Nhật Bản đang rục rịch làm mới thêm một mẫu xe tay ga hướng đến nhóm khách hàng nữ tại Việt Nam. Thông tin chính thức chưa được công bố nhưng mới đây, trên trang mạng xã hội của Yamaha Việt Nam, xuất hiện đoạn video quảng cáo về mẫu xe mới, sẽ trình làng vào ngày 22.9 tới đây tại Hà Nội.

Yamaha Grande mới lộ ảnh chạy thử, rục rịch trình làng Việt Nam - ảnh 1

Yamaha Việt Nam vừa tung đoạn video "nhá hàng" hé lộ sự xuất hiện của mẫu xe mới

Đoạn video không công bố bất cứ thông tin về xe, nhưng nội dung kèm theo đoạn video mô tô, mẫu xe mới sẽ mang những phẩm chất giúp xe tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian với sự năng động, quyến rũ và duyên dáng. Bên cạnh đó, trong đoạn video còn có sự góp mặt của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc - nhân vật được chọn làm đại sứ thương hiệu cho dòng xe Yamaha Grande. Do đó, nhiều thông tin đồn đoán mẫu xe mới Yamaha sắp tung ra thị trường Việt Nam nhiều khả năng là phiên bản đời mới của Yamaha Grande.

Lần gần nhất Yamaha Grande được làm mới từ năm 2018. Vì vậy, quãng thời gian gần 4 năm được cho là khá phù hợp để hãng xe Nhật Bản làm mới Grande nhằm cạnh tranh với các đối thủ Honda LEAD, Honda SH Mode...

Yamaha Grande mới lộ ảnh chạy thử, rục rịch trình làng Việt Nam - ảnh 2

Dữ liệu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam đã cập nhật một số thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu của các phiên bản Grande mới

Trước đó, vào tháng 3.2022 dữ liệu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng đã cập nhật một số thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu của các phiên bản Grande mới do hãng xe Nhật Bản sản xuất, lắp ráp. Cụ thể, mẫu xe này có 2 phiên bản, dùng động cơ 124,9 cc, mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 1,66 lít/100 km.

Ở một diễn biến khác liên quan đến mẫu xe này, mới đây tại Indonesia, Yamaha Grande mới đã bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường phố. Một số chi tiết, bộ phận đã được ngụy trang, che chắn tuy nhiên việc để lộ phần đầu xe và một phần yếm xe phía trước đã phần nào hé lộ về một số thay đổi trong thiết kế của mẫu xe này.

Yamaha Grande mới lộ ảnh chạy thử, rục rịch trình làng Việt Nam - ảnh 3

Yamaha Grande mới đã bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường phố Indonesia

Theo đó, Yamaha Grande mới vẫn giữ phong cách thiết kế lịch lãm, hiện đại với cụm đèn pha hình kim cương, yếm xe trước tích hợp đèn xi-nhan nhưng được tạo dáng mảnh hơn phiên bản hiện hành…

Tại thị trường Việt Nam, các phiên bản hiện hành của Yamaha Grande đang phân phối 3 lựa chọn với giá bán từ 45,2 - 49,6 triệu đồng. Sự góp mặt của Yamaha Grande đời mới ở thời điểm này hứa hẹn giúp mẫu xe này gia tăng sức hút cũng như cạnh tranh sòng phẳng hơn với các đối thủ cùng phân khúc.

Tin liên quan

Yamaha 135LC Fi 2022 có phiên bản mới, chờ ngày về Việt Nam Yamaha SR400 tại Đông Nam Á có bản giới hạn, chỉ sản xuất 400 xe Xe tay ga dưới 50 triệu, tiết kiệm xăng: Yamaha Fazzio có đủ sức ‘đấu’ Grande?

Link nội dung: https://congnghedoisong.vn/yamaha-grande-moi-lo-anh-chay-thu-ruc-rich-trinh-lang-viet-nam-a22354.html