Phương Oanh xác nhận đang hẹn hò Shark Bình

Diễn viên Phương Oanh cho biết cô và Shark Bình đang hẹn hò và chưa bao giờ giấu diếm điều này. Nữ diễn viên khẳng định cả hai đang độc thân khi đến với nhau nên những đồn đoán sai sự thật đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của mình. 

Phương Oanh xác nhận đang hẹn hò Shark Bình - ảnh 1

Phương Oanh thừa nhận đang hẹn hò Shark Bình, khẳng định không làm gì sai trái

fbnv/btc

Liên quan đến vụ hẹn hò Shark Bình gây xôn xao mạng xã hội, Phương Oanh bày tỏ: “Tôi từng nghĩ chuyện tình cảm thì nên giữ cho riêng mình. Nhưng những ồn ào và đồn đoán sai sự thật đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín danh dự của mình nên tôi đành phải lên tiếng. Vâng, tôi và anh Bình đang hẹn hò và chúng tôi chưa bao giờ giấu diếm điều này”.

Phương Oanh khẳng định cô và Shark Bình của Thương vụ bạc tỉ xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết. “Đã có lúc tôi muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào, nhưng anh luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng thì không có gì phải sợ. Tôi cũng không nghĩ có thể xảy ra hiểu lầm như hiện tại”, cô nói.

Phương Oanh xác nhận đang hẹn hò Shark Bình - ảnh 2

Phương Oanh cho biết những đồn đoán sai sự thật đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín danh dự của mình nên cô phải lên tiếng

fbnv

Nữ diễn viên khẳng định khi đến với nhau, cô và Shark Bình vẫn độc thân. Bản thân Phương Oanh biết đối phương từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. “Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn. Mong mọi người hiểu rằng Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình”, cô chia sẻ.

Về phía Shark Bình, anh cũng xác nhận chuyện đang hẹn hò cùng diễn viên Phương Oanh. Chủ tịch Tập đoàn NextTech chia sẻ: "Từ trước đến nay tôi luôn duy trì thói quen kín tiếng về các thông tin đời tư. Vì ai cũng có cuộc sống, hoàn cảnh và cá tính riêng. Nên đây cũng là lần hiếm hoi tôi chia sẻ có giới hạn về đời tư của mình. Tôi đã có cuộc sống độc thân từ hơn 2 năm nay. Trong vài tháng gần đây tôi đã quen biết, tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh. Chúng tôi đã xuất hiện cùng nhau tại nhiều nơi và không có ý định giữ bí mật về mối quan hệ này, chỉ là không chia sẻ công khai vì không muốn ồn ào".

Phương Oanh xác nhận đang hẹn hò Shark Bình - ảnh 3

Shark Bình khẳng định mình có cuộc sống độc thân từ hơn 2 năm nay và mới tìm hiểu Phương Oanh được vài tháng

btc

Theo ghi nhận của chúng tôi, ở thời điểm hiện tại, Phương Oanh đã khóa tính năng bình luận trên Facebook cá nhân. Nhiều người cho rằng đây là cách để diễn viên Quỳnh Búp Bê tránh những bình luận tiêu cực từ phía cư dân mạng. Trong khi đó, trên Fanpage Phương Oanh có dấu tích xanh, tính năng bình luận vẫn còn.

Facebook là nơi để Phương Oanh cập nhật hình ảnh mới cũng như giao lưu với người hâm mộ. Cô thường xuyên đăng tải thông tin về các dự án phim, những khoảnh khắc đời thường... Nhiều người không khỏi trầm trồ trước cuộc sống sang chảnh của Phương Oanh thông qua những bức ảnh cô đăng tải. Trang cá nhân của diễn viên Hương vị tình thân sở hữu hơn 500.000 lượt theo dõi.

Phương Oanh sinh năm 1989, khởi nghiệp với vai trò người mẫu. Sau này, cô chuyển sang đóng phim và để lại dấu ấn trong các dự án như ​​Quỳnh Búp Bê, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Hương vị tình thân...

Tin liên quan

Thực hư ảnh cưới Vĩnh Thụy - Phương Oanh gây sốt cộng đồng mạng Vẻ nóng bỏng của diễn viên Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh bức xúc khi bị vu khống gọi khán giả là 'rác rưởi'

Link nội dung: https://congnghedoisong.vn/phuong-oanh-xac-nhan-dang-hen-ho-shark-binh-a21112.html