Lưu Diệc Phi 'gây sốt' khi xuất hiện sau ồn ào bị tẩy chay

Hôm 10.8, Lưu Diệc Phi tham gia một sự kiện tại quê nhà Vũ Hán. Bất chấp trời nắng nóng 40 độ, hàng ngàn người đã lũ lượt kéo đến địa điểm tổ chức để được gặp “thần tiên tỉ tỉ”.

Lưu Diệc Phi 'gây sốt' khi xuất hiện sau ồn ào bị tẩy chay  - ảnh 1

Lưu Diệc Phi gây sốt khi xuất hiện tại một sự kiện ở Vũ Hán mới đây

weibo

Theo Sina hôm 11.8, sự xuất hiện của Lưu Diệc Phi tại một sự kiện ở Vũ Hán (Trung Quốc) vừa qua đã khiến địa điểm tổ chức “thất thủ” vì quá nhiều người đổ về, bất chấp cái nắng nóng lên đến 40 độ của thành phố. Nữ diễn viên 35 tuổi vừa lộ diện đã được biển người chào đón trong khi MC choáng ngợp trước lượng khán giả kéo đến xem. Thậm chí, nhiều người không ngần ngại leo lên cây cao, trèo tường hay đứng trên sân thượng các tòa nhà gần đó để có thể nhìn thấy “thần tiên tỉ tỉ” sau khi không thể chen chúc lại đám đông bên dưới. Những hình ảnh tại sự kiện được dân tình quay, chụp lại và đăng tải rầm rộ trên mạng xã hội xứ Trung đủ để thấy sức hút của người đẹp phim Thần điêu đại hiệp đối với công chúng quê nhà.

Sina tiết lộ ban tổ chức đã bố trí hàng trăm bảo vệ tại sự kiện để bảo đảm an toàn cho Lưu Diệc Phi cũng như kiểm soát những vấn đề an ninh. Tuy nhiên, họ vẫn "ngụp lặn" giữa đám đông người hâm mộ và gặp nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Lưu Diệc Phi 'gây sốt' khi xuất hiện sau ồn ào bị tẩy chay  - ảnh 2

Khán giả tràn vào địa điểm tổ chức sự kiện vì có Lưu Diệc Phi

chụp màn hình sina

Lưu Diệc Phi 'gây sốt' khi xuất hiện sau ồn ào bị tẩy chay  - ảnh 3

Mỹ nhân 35 tuổi diện váy trắng thướt tha, xuất hiện với diện mạo xinh đẹp

chụp màn hình sina

Lưu Diệc Phi 'gây sốt' khi xuất hiện sau ồn ào bị tẩy chay  - ảnh 4

Nhan sắc, khí chất của "thần tiên tỉ tỉ" khiến khán giả xuýt xoa không ngừng

chụp màn hình sina

Sau nhiều năm im ắng, danh tiếng của Lưu Diệc Phi bùng nổ trở lại nhờ thành công vang dội của bộ phim truyền hình Mộng hoa lục đóng cùng Trần Hiểu. Tác phẩm mới gây sốt tại thị trường tỉ dân kể từ khi ra mắt hồi tháng 6, góp phần đưa mỹ nhân gốc Vũ Hán dẫn đầu danh sách những nữ diễn viên nổi bật nhất màn ảnh Hoa ngữ trong nửa đầu năm nay. Người đẹp 8X hiện là ngôi sao được săn đón bậc nhất làng giải trí xứ Trung.

Tuy nhiên, hào quang trở lại cũng là lúc tai tiếng tiếp tục đeo bám Lưu Diệc Phi. Thời điểm Mộng hoa lục khuynh đảo màn ảnh Trung Quốc, nữ diễn viên bị dân mạng khui lại nhiều ồn ào cũ, trong đó có chuyện cô bị nghi ngờ gian lận để thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 15 tuổi. Điều này khiến cô bị công kích dữ dội trên mạng xã hội, một bộ phận công chúng kêu gọi dư luận tẩy chay người đẹp. Đến đầu tháng 7, Ủy ban Giáo dục thành phố Bắc Kinh có văn bản phản hồi, khẳng định quy trình nữ diễn viên thi tuyển vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh hồi 2002 hoàn toàn hợp lệ.

Lưu Diệc Phi 'gây sốt' khi xuất hiện sau ồn ào bị tẩy chay  - ảnh 5

Thành công của Mộng hoa lục giúp Lưu Diệc Phi trở lại thời kỳ đỉnh cao

weibo

Sau cơn sốt Mộng hoa lục, Lưu Diệc Phi tập trung cho dự án Đi đến nơi có gió đóng cặp với Lý Hiện. Bên cạnh đó, người đẹp dành thời gian chụp ảnh tạp chí, quảng cáo và dự các sự kiện thương mại.

Tin liên quan

Thái độ của Lưu Diệc Phi sau khi bị khui lại loạt scandal Lý giải sức hút 'Mộng hoa lục' của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu ‘Mộng hoa lục’ có Lưu Diệc Phi được khen ngợi

Link nội dung: https://congnghedoisong.vn/luu-diec-phi-gay-sot-khi-xuat-hien-sau-on-ao-bi-tay-chay-a20363.html