Bứt phá doanh thu mùa Mega Sales trên các kênh mạng xã hội với những xu hướng bán hàng mới nhất được bật mí tại sự kiện Social Selling Day 2022

Giữa hàng ngàn các giải pháp để tối ưu hóa doanh thu, xu hướng bán hàng qua mạng xã hội vẫn là nhân tố nổi bật khi tận dụng hiệu quả và ưu thế phát triển bùng nổ trong giai đoạn hậu Covid-19. Theo thống kê, số người dùng Facebook đã vượt ngưỡng 70 triệu, TikTok cũng không kém cạnh khi chạm mốc 50 triệu người dùng. Vì thế, Social Selling (bán hàng qua MXH) chắc chắn là công cụ không thể thiếu trong kế hoạch kinh doanh của bất cứ nhãn hàng nào.

Nên đầu tư vào mạng xã hội nào nhất trong năm 2022? Làm thế nào để ứng dụng và triển khai Social Selling hiệu quả? Bí kíp để chốt đơn vèo vèo mùa Mega Sales? 

Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp trong sự kiện Social Selling Day 2022 - Triển khai và bứt phá doanh thu mùa Mega Sales do VECOM - Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam và các đơn vị: Droppii, Haravan, Ecomobi, Byte Media tổ chức vào ngày 12.08.

picture1-1660014676.jpg

 Dàn speaker ấn tượng của Social Selling Day 2022

Là một trong những sự kiện hoành tráng và quy mô nhất năm dành cho các nhà bán hàng, Social Selling Day 2022 quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu về mạng xã hội, TMĐT và kinh doanh hiện nay. Một trong những nhân vật mang sức ảnh hưởng lớn nhất trong sự kiện lần này phải kể đến là ông Nguyễn Ngọc Dũng - Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) với bề dày kinh nghiệm trong việc hình thành và phát triển kinh tế số. Bên cạnh đó, sự kiện còn chào đón các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing như anh Nguyễn Mạnh Tấn - Giám Đốc Marketing Haravan, Anh Nguyễn Minh Sơn - Head of Performance Byte Media, Anh Dương Công Tấn Phát - Head of Procurement Droppii. 

Không thể không nhắc đến đại diện đơn vị dẫn đầu xu hướng nổi bật nhất trong bức tranh Social Selling thời gian vừa qua: Chị Đỗ Kim Dung - Head of Ecomobi Social Selling Platform - nền tảng bán hàng thông qua các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu thị trường hiện nay. Ecomobi sở hữu mạng lưới hơn 130.000 creators phủ sóng 5 nước Đông Nam Á, mang về hàng triệu đơn hàng mỗi tháng cho các doanh nghiệp. Và cuối cùng, sự góp mặt của - anh Daniel Nguyễn và chị Huỳnh Tố Nga - TikTok Shop Creator Management sẽ là mảnh ghép hoàn hảo tạo nên bức tranh tổng thể của sự kiện Social Selling Day 2022.

2-1660014703.jpg

Dàn Speaker 

Những điều không thể bỏ lỡ trong sự kiện Social Selling Day 2022 - Triển khai và bứt phá doanh thu mùa Mega Sales

Đúng như cái tên, sự kiện Social Selling Day 2022 - Triển khai và bứt phá doanh thu mùa Mega Sales sẽ mang đến “Combo 360 độ", giúp các doanh nghiệp đi sâu tìm hiểu mọi góc độ để thành công trong việc bán hàng trên mạng xã hội và dẫn đầu doanh số trong mùa sale cuối năm. Cùng điểm qua một số nội dung độc quyền không thể bỏ lỡ trong sự kiện Social Selling Day 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 12.08 tới đây:

- Sự xuất hiện của TikTok Shop đã tạo ra một cuộc cạnh tranh “nhộn nhịp" giữa các sàn TMĐT, mở ra một cơ hội bán hàng mới cho các doanh nghiệp. Social Selling Day 2022 sẽ giúp các nhãn hàng đọc vị “người mới" này và kế hoạch Mega Sales của họ trong 6 tháng cuối năm.

- Vận dụng Video Shopping Ads và Livestream Shopping Ads như thế nào trên TikTok Shop để bùng nổ đơn hàng vào những ngày sale lớn? Byte Media sẽ bật mí cho bạn dựa trên những case-study đã triển khai thành công.

- Thị trường thương mại điện tử 2 năm trở lại đây chào đón sự bùng nổ của nhân tố mới - các nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Thay vì phải trả hàng đống tiền cho quảng cáo, Booking KOL/ Influencer, các nhãn hàng giờ đây có thể tối ưu đến tận CPL (Cost per Lead) và CPS (Cost per Sale) với chi phí bắt đầu từ 0 đồng thông qua nền tảng Ecomobi Social Selling Platform. Sở hữu mạng lưới hơn 130.000 KOL/ KOC chất lượng hàng đầu Đông Nam Á, Ecomobi đã giúp hơn 10.000 doanh nghiệp bán hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày, đẩy mạnh doanh số vào các dịp sale lớn. Nền tảng này còn mang tới nguồn thu nhập thụ động đều đặn cho các bạn KOL/ KOC, và nhiều cơ hội hợp khác. Ecomobi vừa cho ra mắt sản phẩm mới Passio với nhiều tính năng vượt trội hứa hẹn sẽ đem đến lợi ích cho cả creators và doanh nghiệp.

- Không còn là một xu hướng quá mới mẻ, tuy nhiên Dropshipping vẫn là phương thức kinh doanh đem lại hiệu quả cao. Nếu như các thương hiệu cao cấp lo lắng về việc triển khai bán hàng trên mạng xã hội thì Droppi cùng 10.000 nhà bán hàng sẽ giúp bạn đơn giản hoá điều đó.

- Business Messaging - bạn đã bao giờ nghe qua về Thương mại hội thoại? Nếu chưa thì nên theo dõi Social Selling Day 2022 ngay bởi Haravan sẽ giúp bạn cập nhật và triển khai xu hướng bán hàng “lạ mà quen" đang cực hiệu quả trên Facebook & Messenger hiện nay. 

Trong sự kiện, các doanh nghiệp có thể đặt câu hỏi trực tiếp để nhận được tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia. Social Selling Day 2022 còn mang đến những phút giây “hồi hộp" với chương trình “quay số trúng thưởng" giá trị trên 30.000.000 VND/ mỗi giải.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN:

SOCIAL SELLING DAY 2022 - TRIỂN KHAI VÀ BỨT PHÁ DOANH THU MÙA MEGA SALES

- Thời gian: 13h30-17h ngày 12.08.2022

- Địa điểm: MAI HOUSE SAIGON - Số 157 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

- Đăng kí tham gia sự kiện tại: https://www.socialsellingday.vn/

 

Minh Hằng

Link nội dung: https://congnghedoisong.vn/but-pha-doanh-thu-mua-mega-sales-tren-cac-kenh-mang-xa-hoi-voi-nhung-xu-huong-ban-hang-moi-nhat-duoc-bat-mi-tai-su-kien-social-selling-day-2022-a20186.html