Vừa về nước sau 3 năm kẹt dịch, Uyên Thảo tậu ngay xế hộp sang

Nghệ sĩ Uyên Thảo vừa trở về Việt Nam sau 3 năm ở Anh. Cô đã tậu chiếc xế hộp 7 chỗ gần 2 tỉ đồng để phục vụ cho việc di chuyển đóng phim, trở lại nghệ thuật.

Vừa về nước sau 3 năm kẹt dịch, Uyên Thảo tậu ngay xế hộp sang - ảnh 1

Uyên Thảo rạng rỡ trong ngày nhận xe mới

NVCC

Hôm 5.8, nghệ sĩ Uyên Thảo diện đầm trẻ trung đến nhận xe mới. Được biết xế hộp mà diễn viên Trong nhà ngoài phố vừa tậu thuộc dòng xe sang 7 chỗ, rộng rãi, phục vụ những chuyến lưu diễn xa. Ngoài công việc nghệ thuật, cô còn tham gia kinh doanh bất động sản. Nhờ đó, nữ nghệ sĩ có điều kiện kinh tế vững chắc.

Uyên Thảo có 3 năm "mắc kẹt" ở Anh. Cuối 2019, cô đưa các con sang Anh nhập học, khi chuẩn bị mua vé quay về Việt Nam thì nước Anh phong tỏa. Kẹt ở Anh hơn nửa năm thì cô mắc Covid-19 lúc chưa có vắc xin nhưng may mắn hồi phục nhanh.

Vừa về nước sau 3 năm kẹt dịch, Uyên Thảo tậu ngay xế hộp sang - ảnh 2

Uyên Thảo hoạt động kinh doanh bên cạnh công việc nghệ thuật

NVCC

Ngoài khối tài sản đáng ngưỡng mộ, Uyên Thảo còn được khen ngợi bởi vẻ trẻ trung, rạng rỡ. Ở tuổi ngũ tuần, cô vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn nên nữ diễn viên Trở về 3 có sở thích chụp ảnh bikini. Cô xem đây là một trong những cách lưu giữ lại hình ảnh đẹp nhất của bản thân qua từng độ tuổi.

Bà mẹ một con tiết lộ tuy rất bận rộn với công việc nhưng việc chú trọng nhan sắc, vóc dáng luôn được cô ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt, khi đã không còn trẻ, nữ diễn viên càng ý thức được việc gìn giữ nhan sắc và sức khỏe của mình.

Uyên Thảo là gương mặt được khán giả yêu thích ở thập niên 90, thường được nhắc cùng các nghệ sĩ như Diễm Hương, Y Phụng, Việt Trinh… Ngoài ra, cô còn tham gia biểu diễn ở nhiều sân khấu kịch, nhất là sau chương trình Trong nhà ngoài phố. Những năm trở lại đây, Uyên Thảo đánh dấu sự trở lại của mình bằng một loạt vai diễn khá ấn tượng trong nhiều bộ phim truyền hình: Gọi nắng, Hoa vàng nơi ấy, Tình yêu trong sáng, Vàng, Oan nghiệt, Sỏi đá cũng biết yêu, Sao đổi ngôi...

Tin liên quan

Nghệ sĩ Uyên Thảo được tiêm vắc xin Covid-19 tại Anh: Tôi mong ngày về nước Vợ chồng Trịnh Kim Chi tặng 'xế hộp' cho con gái Diễn viên Nguyên Bảo: Từ làm thuê đến mua xe tiền tỉ ở tuổi 29

Link nội dung: https://congnghedoisong.vn/vua-ve-nuoc-sau-3-nam-ket-dich-uyen-thao-tau-ngay-xe-hop-sang-a20059.html