Chế Linh nói gì khi hay tin con trai Chế Phi bị đánh hội đồng?

Sau khi hay tin con trai bị đánh hội đồng, nghệ sĩ Chế Linh đã chia sẻ quan điểm về vụ việc. Ông hy vọng hai bên xử lý vấn đề ôn hòa, tránh gây thêm hiềm khích.

Chế Linh nói gì khi hay tin con trai Chế Phi bị đánh hội đồng? - ảnh 1

Chế Linh chia sẻ quan điểm về vụ con trai Chế Phi bị đánh hội đồng

TL/Chụp màn hình

Dù sống ở hải ngoại nhưng nghệ sĩ Chế Linh vẫn thường xuyên cập nhật tình hình của các con ở Việt Nam. Gần đây, ông rất lo lắng khi hay tin con trai Chế Phi bị đánh hội đồng hôm 3.8. Giọng ca Mười năm tình cũ tiết lộ hiện chưa biết thực hư vấn đề, đang chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, Chế Linh cho biết dù sự việc xảy ra theo hướng nào thì ông vẫn khuyên con trai giải quyết theo hướng ôn hòa. Nam ca sĩ quan niệm “một câu nhịn, chín câu lành” để hóa giải mọi mâu thuẫn. Ông nhắn nhủ con trai: “Cha nghĩ Chế Phi nên thẳng thắn gặp gỡ các bạn (những người liên quan vụ nam ca sĩ bị đánh hội đồng) để giải hòa. Đây là sự yêu cầu tha thiết của cha. Lúc nào, cha cũng dạy con giải quyết vấn đề bằng sự hiền hòa nhất”.

Clip camera an ninh vụ ca sĩ Chế Phi bị đánh hội đồng - Video có cảnh bạo lực
Chế Linh nói gì khi hay tin con trai Chế Phi bị đánh hội đồng? - ảnh 2

Chế Linh hy vọng hai bên giải quyết ổn thỏa, tránh gây thêm hiềm khích

Chụp màn hình

Đồng thời, Chế Linh còn tâm sự: “Nếu Chế Phi có lỗi, tôi cũng xin thay mặt con tôi xin lỗi các bạn. Tôi đã lớn tuổi rồi, tôi thấy tất cả sự việc đều có cách giải quyết để chuyện lớn hóa nhỏ. Vì thế, nếu có thể tôi đề nghị hai bên được gặp gỡ nhau để bắt tay, đối mặt nhau để nhìn nhận vấn đề. Còn phải, lỗi thì tính sau. Anh em cứ bắt tay đi rồi chấp nhận tha thứ cho nhau. Đó là việc vô cùng bổ ích, không phải cho các bạn ấy, mà cho cả xã hội. Ông bà ta thường nói “một câu nhịn, chín câu lành” mà”.

Bên cạnh đó, ca sĩ Chế Linh cho biết ông nghi ngờ cả hai phía xảy ra mâu thuẫn là do dùng chất có cồn, dẫn đến không thể kiểm soát hành vi. “Nhiều người quan tâm, hỏi tôi xử lý vụ việc thế nào. Theo tôi, tôi nghĩ con mình cũng có chất cồn trong người và các bạn ấy cũng có thể có cồn trong người. Cho nên, cả hai bên không kiểm soát được cách xử sự. Vì thế, khi tỉnh lại, họ sẽ thấy được tai họa xảy ra thế nào khi dùng chất cồn”, nam danh ca nói thêm.

Chế Linh nói gì khi hay tin con trai Chế Phi bị đánh hội đồng? - ảnh 3

Chế Phi (trái) là một trong những người con nối nghiệp âm nhạc của Chế Linh

Chụp màn hình

Như Thanh Niên thông tin, hôm 3.8, lực lượng chức năng Công an P.21, Q.Bình Thạnh đã trích xuất hình ảnh từ camera an ninh chung cư Mỹ Đức (P.21, Q.Bình Thạnh), lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ ca sĩ Chế Phi, con trai danh ca Chế Linh bị đánh hội đồng, xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ ngày 3.8, nam ca sĩ Chế Phi điều khiển xe máy vào nhà giữ xe chung cư Mỹ Đức. Tại đây, nam ca sĩ xảy ra xô xát với một người đàn ông trong chung cư. Sau đó, người này gọi cho một vài người đến. Hai bên to tiếng với nhau và xảy ra mâu thuẫn. Dù Chế Phi đã bỏ đi nhưng vẫn bị nhóm người này đuổi đánh, dùng cả gạch đá. Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Ca sĩ Chế Phi - con trai danh ca Chế Linh - bị đánh hội đồng

Tin liên quan

Chế Linh: Từng đi cào tuyết, mở tiệm phở trong những ngày đầu nơi xứ người Chế Linh kể sự cố cháy trên máy bay khi đi diễn cùng danh ca Thanh Tuyền Thúy Nga phủ nhận chuyện hẹn hò với con trai Chế Linh

Link nội dung: https://congnghedoisong.vn/che-linh-noi-gi-khi-hay-tin-con-trai-che-phi-bi-danh-hoi-dong-a20005.html