MoonXBT hợp tác với Fireblocks để tích hợp giải pháp bảo mật tài sản số tốt nhất vào nền tảng

MoonXBT, nền tảng giao dịch xã hội sáng tạo, gần đây đã tích hợp nhà cung cấp hàng đầu về công nghệ tài sản số, Fireblocks, nhằm tăng cường bảo mật và tài sản của khách hàng và nhà đầu tư trên nền tảng.

Đối với bất kỳ sàn giao dịch nào, bảo mật là một trong những vấn đề rủi ro quan trọng nhất cần giải quyết. Tội phạm mạng đã tồn tại từ khi Internet được tạo ra, nhưng không có nơi nào thu hút hacker nhiều như các sàn giao dịch tiền mã hóa vì lượng vốn khổng lồ chảy qua các sàn giao dịch hàng ngày. Theo Hackernoon, hơn 60 vụ hack tiền mã hóa lớn đã xảy ra từ năm 2011, gây thiệt hại 12,6 tỷ đô la cho các nhà đầu tư.

Một trong những mục tiêu phổ biến nhất của hacker là ví nóng của các sàn giao dịch tiền mã hóa. Ví dụ, vụ trộm tiền mã hóa nổi tiếng nhất của Mt. Gox đã xảy ra vì hacker đã giành được quyền truy cập vào tệp wallet.dat không mã hóa, nơi lưu trữ các khóa riêng tư. Điều này dẫn đến thiệt hại gần 800.000 BTC với giá trị gần 24 tỷ đô la theo giá hiện tại. Và gần đây nhất là vụ tấn công vào hàng nghìn ví của người dùng Solana, lấy đi hơn 5,2 triệu USD (theo Bloomberg). 

1200x628-at-3x-2-1659690199.png

Mặc dù được thành lập vào năm ngoái, MoonXBT nhận thức rất rõ về tầm quan trọng của bảo mật tài sản đối với sàn giao dịch tiền mã hóa, đặc biệt là trong thời điểm hiện tại. Sau một năm phát triển, MoonXBT đã phát triển từ một sàn giao dịch phái sinh thành một nền tảng hoàn thiện cung cấp hợp đồng tương lai, quyền chọn và giao dịch giao ngay. Ngoài ra, được biết đến là nền tảng giao dịch xã hội, MoonXBT đã thu hút hơn 200.000 người dùng từ các quốc gia như Đông Nam Á, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga và Mỹ Latinh và hiện là sàn giao dịch tiền mã hóa số ba tại Việt Nam.

Với lượng người dùng và khối lượng giao dịch ngày càng tăng, đây chính là thời điểm MoonXBT nỗ lực tăng trưởng cao hơn và giải quyết vấn đề bảo mật liên quan đến an toàn tài sản là điều bắt buộc để bắt đầu hành trình xa hơn.

Đối với MoonXBT, Fireblocks cung cấp công nghệ lưu ký trực tiếp an toàn đã được thử nghiệm, cho phép MoonXBT duy trì quyền kiểm soát các khóa riêng tư của mình. Fireblocks cung cấp cơ sở hạ tầng an toàn và cấp doanh nghiệp để luân chuyển, lưu trữ và phát hành tài sản số. Fireblocks sử dụng giải pháp bảo mật đa lớp kết hợp lớp bảo vệ khóa riêng tư với tính toán đa bên (MPC) để loại bỏ điểm lỗi và bảo vệ phần cứng bị cô lập.

Công nghệ của Fireblocks đã được một số sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất trên thế giới như BlockFi, Coinbase và Binance sử dụng. Fireblocks hợp tác với hơn 1.400 khách hàng, từ các tổ chức tài chính truyền thống đến các sàn giao dịch tiền mã hóa. Nó bảo mật hơn 3 nghìn tỷ đô la tài sản số luân chuyển trên nền tảng.

Giờ đây với việc hợp tác với Fireblocks, MoonXBT có thể tận dụng các giải pháp do nền tảng cung cấp để lưu trữ, xử lý và thanh toán tài sản crypto của người dùng an toàn hơn nhiều và giảm thiểu khả năng bị tấn công mạng. Điều này cũng giúp nền tảng tăng cường uy tín nền tảng và thể hiện cam kết của MoonXBT trong việc bảo vệ lợi ích của người dùng.

Hơn nữa, một trong những đặc điểm nổi bật khác của Fireblocks là mạng lưới chuyển tiền. Mạng Fireblocks hỗ trợ chuyển tài sản số dễ dàng và an toàn cho 1.400 khách hàng, hỗ trợ hơn 35 giao thức blockchain, hơn 30 sàn giao dịch và hơn 1.000 token. Với mạng lưới này, MoonXBT có thể thực hiện chuyển và thanh toán tài sản với các tổ chức khác một cách an toàn và nhanh chóng hơn. Điều này ngược lại cũng giúp MoonXBT có tính thanh khoản, điều rất quan trọng cho sự phát triển của một sàn giao dịch trẻ.

Cuối cùng, MoonXBT cũng đang hướng tới việc xây dựng hệ sinh thái ươm tạo các dự án sáng tạo ở DeFi, GameFi và những lĩnh vực khác về lâu dài. Hợp tác với Fireblocks, MoonXBT sẽ có các công cụ tốt hơn để quản lý nhiều loại tài sản số hơn bao gồm NFT, sản phẩm DeFi và thậm chí cả DAO. Với nền tảng bảo mật, MoonXBT sẽ đẩy nhanh tốc độ để tăng trưởng bền vững.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.moonxbt.com/

Để cập nhật thông tin nhanh nhất, theo dõi MoonXBT tại:

 

Nhật Thanh

Link nội dung: https://congnghedoisong.vn/moonxbt-hop-tac-voi-fireblocks-de-tich-hop-giai-phap-bao-mat-tai-san-so-tot-nhat-vao-nen-tang-a19997.html