Lê Dương Bảo Lâm đón con thứ ba

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm vừa chào đón con trai chào đời vào sáng 3.8. Nam diễn viên đã có những chia sẻ đầy xúc động về quá trình túc trực bên bàn mổ khi vợ vượt cạn.

Mới đây, thông qua trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm thông báo đến bạn bè và người hâm mộ vợ anh Quỳnh Quỳnh đã sinh quý tử bình an vào 7 giờ 15 phút sáng 3.8 bằng phương pháp sinh mổ. Đây là thiên thần nhỏ thứ ba của gia đình nam diễn viên. Bên cạnh lời tri ân dành cho đội ngũ bác sĩ, y tá, Lê Dương Bảo Lâm còn có những chia sẻ đầy xúc động về quá trình túc trực bên cạnh bàn mổ, cùng vợ chờ con ra đời.

Lê Dương Bảo Lâm đón con thứ ba - ảnh 1

Lê Dương Bảo Lâm túc trực bên vợ trong suốt quá trình cô vượt cạn

fbnv

Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh đưa vợ vào phòng mổ lúc 6 giờ 30 phút sáng. Lúc này, tâm trạng Quỳnh Quỳnh khá lo lắng và hồi hộp. Chứng kiến áp lực tinh thần đè nặng lên bà xã, Lê Dương Bảo Lâm không khỏi xót xa nhưng chỉ biết nắm thật chặt tay và thường xuyên động viên vợ.

Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm còn mượn lời dặn dò con trai nhỏ để bày tỏ sự biết ơn và yêu thương đến vợ mình. Cây hài 33 tuổi nói: “Ba sẽ luôn yêu thương và bảo vệ con, nhưng ba sẽ yêu thương và bảo vệ mẹ nhiều hơn. Vì tình yêu của ba đối với con càng lớn, thì ba hiểu tình yêu của mẹ dành cho con bao la như thế nào. Thương em Quỳnh Quỳnh”.

Lê Dương Bảo Lâm đón con thứ ba - ảnh 2

Lê Dương Bảo Lâm hạnh phúc khi Quỳnh Quỳnh và con trai đã "mẹ tròn con vuông"

fbnv

Hình ảnh Lê Dương Bảo Lâm vào tận phòng sinh túc trực bên vợ khiến nhiều khán giả cảm động. Dưới bài đăng của anh, nhiều nghệ sĩ cũng đã vào bình luận chúc mừng và hỏi han sức khỏe Quỳnh Quỳnh. Trước đây, Lê Dương Bảo Lâm từng tiết lộ bà xã đã phải chịu nhiều thiệt thòi khi mang thai em bé thứ ba.

Tin liên quan

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lý do phải liên tục 'dao kéo' ‘2 ngày 1 đêm’ bản Việt được kỳ vọng tiếp nối thành công ‘Running Man’ Lê Dương Bảo Lâm: Tôi đã qua thời phải bươn chải buôn bán nuôi đam mê

Link nội dung: https://congnghedoisong.vn/le-duong-bao-lam-don-con-thu-ba-a19963.html