Lâm Khánh Chi 'gây sốt' với clip hát live tại phố đi bộ

Đoạn clip Lâm Khánh Chi hát live tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) gây bão mạng. Nữ ca sĩ khiến fan thích thú bởi nhan sắc trẻ trung cùng giọng hát ngọt ngào. 

Lâm Khánh Chi 'gây sốt' với clip hát live tại phố đi bộ  - ảnh 1

Lâm Khánh Chi khoe giọng hát tình cảm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM)

NVCC

Gần đây, video Lâm Khánh Chi hát live tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) được lan truyền trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Trong clip, nữ ca sĩ tự tin trình diễn ca khúc Người lạ thoáng qua với sự cổ vũ của đông đảo khán giả.

Cô diện váy màu cam bó sát khoe vóc dáng cân đối cùng thần thái rạng rỡ. Đặc biệt, người đẹp gây ấn tượng với giọng hát tình cảm cùng cách luyến láy đặc trưng.

Chia sẻ với Thanh Niên, Lâm Khánh Chi cho biết video này là phần trình diễn hoàn toàn ngẫu hứng. Nữ ca sĩ không ngờ video được yêu mến trở nên viral trên mạng.

Lâm Khánh Chi 'gây sốt' với clip hát live tại phố đi bộ  - ảnh 2

Lâm Khánh Chi hạnh phúc khi được khán giả yêu mến qua clip hát live

NVCC

Giọng ca Tình yêu sỏi đá nói: “Hôm đó, tôi ra phố đi bộ Nguyễn Huệ để uống sinh tố với bạn bè. Không ngờ, rất nhiều khán giả nhận ra tôi và yêu cầu tôi hát tặng mọi người. Trong phút ngẫu hứng, tôi đã hát góp vui”.

Chứng kiến màn hát live tình cảm của Lâm Khánh Chi, nhiều cư dân mạng hào hứng để lại bình luận. Đa số ý kiến dành lời khen ngợi về giọng hát của nữ ca sĩ.

Một người chia sẻ: “Giọng hát ấy vẫn như ngày nào”. Một chủ khoản viết: “Cách cầm micro vẫn mãi không thay đổi, theo chị từ lúc xưa”. Một fan nhắn nhủ: “Năm đó u mê sắc đẹp và giọng hát này và bây giờ vẫn vậy”. Một cư dân mạng bình luận: “Giọng hát của chị làm em nhớ một thời 8X, muốn mua đĩa chị về nghe”…

Lâm Khánh Chi 'gây sốt' với clip hát live tại phố đi bộ  - ảnh 3

Lâm Khánh Chi tiết lộ bí quyết giữ gìn sắc vóc

NVCC

Đồng thời, một số khán giả cũng bày tỏ ngạc nhiên trước sắc vóc của cô ngoài đời. Nhiều tài khoản nhận xét: “Công chúa không tuổi, ở ngoài đời xinh quá”, “Chị càng ngày càng xinh”, “Ở tuổi này, chị vẫn giữ được dáng như vậy là quá hay”, “Dáng chị đẹp quá”…

Tiết lộ về bí quyết giữ dáng, giọng ca Sầu thiên thu cho biết cô duy trì chế độ ăn kiêng và chăm chỉ tập luyện thể thao. Ngoài việc cắt giảm tinh bột trong khẩu phần ăn, người đẹp còn bổ sung trái cây tươi, dùng sữa không đường kết hợp nhiều phương pháp làm đẹp lành mạnh.

Tin liên quan

Lâm Khánh Chi: Tôi và Song Duy là bạn bè, không có tình yêu Lâm Khánh Chi phủ nhận tin đồn 'cặp kè' với trợ lý Lâm Khánh Chi: Tôi chưa bao giờ có phước phần xài tiền của đàn ông

Link nội dung: https://congnghedoisong.vn/lam-khanh-chi-gay-sot-voi-clip-hat-live-tai-pho-di-bo-a19405.html