Nông Thúy Hằng khẳng định không quảng bá ‘trang web nhạy cảm’

Vừa đăng quang, Nông Thúy Hằng bị khui lại bài đăng cũ trên TikTok được cho là có nội dung quảng cáo web phim 18+. Trả lời Thanh Niên, cô cho biết đó chỉ là video vui nhộn và đã ẩn bài để tránh gây hiểu lầm thêm.

Nông Thúy Hằng khẳng định không quảng bá ‘trang web nhạy cảm’ - ảnh 1

Nông Thúy Hằng khẳng định cô không pr cho các web phim 18+, bài đăng cũ chỉ là một sự hiểu lầm

btc, chụp màn hình

Nông Thúy Hằng nhận được sự chú ý khi giành vương miện Hoa hậu các dân tộc Việt Nam vào tối 16.7. Không lâu sau khi đăng quang, người đẹp 23 tuổi bất ngờ bị dân mạng khui lại một bài đăng cũ trên TikTok được cho là có nội dung quảng cáo web phim 18+. Hiện bài đăng này không còn xuất hiện trên trang cá nhân của nàng hậu người Tày. Thông tin trên nhanh chóng được chia sẻ ở một trang giải trí lớn trên Facebook và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Trả lời Thanh Niên, Nông Thúy Hằng khẳng định cô không PR bất kỳ trang web nhạy cảm nào. Video nàng hậu chia sẻ lên kênh TikTok riêng chỉ là hình ảnh của cô và caption (dòng chú thích) cô copy từ trên mạng dán vào với mục đích đùa vui, hoàn toàn không tuyên truyền nội dung đồi trụy. Tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam cho biết hiện cô đã ẩn bài đăng này trên TikTok. “Vì mọi người bàn bạc khá nhiều về nó và tôi cũng không muốn mọi người hiểu nhầm bởi dòng chú thích khá nhạy cảm nên đã ẩn bài đăng đi. Thực ra, tôi không xóa mà chỉ ẩn đi nên nếu mọi người muốn đối chứng thì tôi có thể mở cho mọi người xem lại để biết rõ video có gì trong đó”, người đẹp sinh năm 1999 phân trần.

Nông Thúy Hằng khẳng định không quảng bá ‘trang web nhạy cảm’ - ảnh 2

Người đẹp 9X mong được mọi người biết đến với những điều tích cực thay vì các thông tin không đúng sự thật

fbnv

Trước những lời “phong phanh” trên mạng về việc cặp kè đại gia đã có vợ, Thúy Hằng thẳng thắn phủ nhận. Cô chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ có mối quan hệ nào với một người đã có gia đình, thậm chí đại gia lại càng không. Tôi cũng đã có người yêu và cả hai đã bên nhau được vài năm rồi”. Hoa hậu 23 tuổi chia sẻ “nửa kia” của mình là bạn cùng đại học.

Khép lại cuộc trao đổi, Nông Thúy Hằng bộc bạch rằng cô muốn được mọi người biết đến với những điều tích cực thay vì những thông tin thất thiệt như trên. “Tôi không muốn làm nóng dư luận hay những thứ tương tự. Thực sự tôi rất giữ gìn đời tư, hình ảnh của mình và các mối quan hệ của tôi rất trong sạch, không có chuyện qua lại lung tung hay gì cả”.

Nông Thúy Hằng khẳng định không quảng bá ‘trang web nhạy cảm’ - ảnh 3

Trước khi đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Thúy Hằng từng dự thi Miss World Vietnam 2019, Hoa hậu Việt Nam 2020 và nằm trong nhóm thí sinh được khán giả đánh giá cao nhưng không tiến xa

BTC

Nông Thúy Hằng sinh năm 1999, cô là người dân tộc Tày đến từ Hà Giang. Nàng hậu sở hữu diện mạo xinh đẹp, cuốn hút cùng chiều cao 1,72m và số đo hình thể: 87-62-91. Thúy Hằng là học sinh giỏi 12 năm liền, từng đoạt giải ba môn Văn cấp quốc gia và được tuyển thẳng vào Đại học Kinh tế Quốc dân.

Người đẹp 23 tuổi tham gia Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 và được đánh giá cao về ngoại hình, học vấn lẫn kinh nghiệm trình diễn và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất. Cô chia sẻ bản thân gặp nhiều khó khăn khi dự thi và việc từng tham gia hai đấu trường nhan sắc trước đó chính là rào cản lớn nhất. Tuy nhiên, nàng hậu bộc bạch không quan trọng bản thân từng tham gia bao nhiêu cuộc thi nhan sắc mà quan trọng là bản thân mang lại giá trị gì cho cuộc thi.

Nông Thúy Hằng cho rằng bản thân phù hợp với các tiêu chí mà Hoa hậu các dân tộc Việt Nam tìm kiếm: một cô gái bản sắc, chân thật và nghị lực. Cô gái Tày chia sẻ sau đăng quang: “Có thể tôi chưa hoàn hảo về các kỹ năng trình diễn hay ngoại hình của tôi chưa phải là nổi bật nhất song tôi có nhiều điểm phù hợp và tôi rất tự hào về quê hương, về dân tộc mình”.

Tin liên quan

Tân hoa hậu Nông Thúy Hằng: Tôi xứng đáng giành vương miện Cô gái Tày đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Dàn người đẹp Hoa hậu các dân tộc Việt Nam khoe body nóng bỏng với bikini

Link nội dung: https://congnghedoisong.vn/nong-thuy-hang-khang-dinh-khong-quang-ba-trang-web-nhay-cam-a19059.html