Trương Gia Hân lộ loạt clip ‘nóng’

Mỹ nhân Hồng Kông Trương Gia Hân gây xôn xao khi bị lan truyền loạt clip nhạy cảm trên mạng.

Trương Gia Hân lộ loạt clip ‘nóng’ - ảnh 1

Trương Gia Hân trở thành tâm điểm chú ý vì liên quan đến những clip nhạy cảm trên mạng

instagram Yanni Cheung

Theo HK01 hôm 8.7, dân mạng Hồng Kông xôn xao bàn tán về một số đoạn video ngắn được lan truyền rầm rộ, trong đó, một cô gái trẻ ăn mặc khêu gợi, khoe thân và thực hiện những động tác táo bạo, nhạy cảm. Nhiều người cho rằng nhân vật chính trong các clip “nóng” này là Trương Gia Hân bởi gương mặt, ngoại hình và phong cách giống hệt cô.

Những khoảnh khắc “đốt mắt” trên khiến dân tình bàn luận không ngớt và nhiều người chỉ ra rằng các clip này đến từ tài khoản đăng ký VIP trên trang Patreon của nữ diễn viên trẻ. Đây là một nền tảng dành cho người dùng trên 18 tuổi, trang web này cho phép những người sáng tạo nội dung đăng hình ảnh, video riêng tư của họ và đưa ra các mức giá (đi kèm quyền lợi và phần thưởng) để những người đăng ký kênh trả tiền và xem chúng.

Trương Gia Hân lộ loạt clip ‘nóng’ - ảnh 2

Người đẹp 26 tuổi im lặng trước những lời bàn tán liên quan đến cô

instagram yanni cheung

Trương Gia Hân đã lập tài khoản trên Patreon, phân loại người hâm mộ hành 9 nhóm khác nhau dựa trên mức độ chịu chi của hội viên. Người dùng có thể chi từ 1,99 USD đến 20,99 USD mỗi tháng để có thể xem được một số hình ảnh gợi cảm của sao nữ sinh năm 1996. Ở các mức giá cao hơn, hội viên sẽ có những quyền lợi hấp dẫn hơn. Trong đó ở gói cao nhất là Only U với 9.999,99 USD/tháng, người dùng có quyền xem mọi hình ảnh mà cô đăng tải trên nền tảng này, xem trước nhiều nội dung cùng với đó là đặc quyền xem những hình ảnh, video tối mật của người đẹp, nhắn tin trực tiếp và một số “phần thưởng” đặc biệt. Sao phim IT Dog tận dụng triệt để sức hấp dẫn hình thể để kiếm tiền từ fan.

Trước việc video nhạy cảm bị lan truyền trên mạng và nguồn gốc của chúng, phía HK01 đã liên hệ với Trương Gia Hân song người đẹp vẫn chưa phản hồi.

Trương Gia Hân lộ loạt clip ‘nóng’ - ảnh 3

Những hình ảnh nhạy cảm kể trên đang ảnh hưởng đến sự nghiệp nghệ thuật non trẻ của mỹ nhân 9X. Trên mạng xã hội, nhiều người lên tiếng chỉ trích thậm chí đòi “tẩy chay” nữ diễn viên

instagram yanni cheung

Trương Gia Hân (tên tiếng Anh: Yanni) sinh năm 1996, cô từng có thời gian làm tiếp viên hàng không trước khi gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên. Người đẹp từng xuất hiện trong phim You Are The One (2020), IT Dog (2022). Nghệ sĩ 26 tuổi được yêu thích nhờ vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào cùng vóc dáng gợi cảm, phong cách thời trang dịu dàng, nữ tính và không kém phần quyến rũ. Gia Hân sở hữu trang Instagram có hơn 114.000 người theo dõi cùng kênh YouTube có khoảng 12.500 lượt đăng ký chuyên chia sẻ về cuộc sống hằng ngày, bí quyết làm đẹp.

Trương Gia Hân không phải nghệ sĩ Hồng Kông duy nhất gây xôn xao thời gian gần đây vì clip nóng. Hồi đầu tháng 6.2022, người đẹp Trương Khải Kỳ cũng khiến showbiz một phen “dậy sóng” khi bị rò rỉ clip sex với bạn trai cũ.

Tin liên quan

Mỹ nhân Hồng Kông ‘bốc hơi’ sau khi bị phát tán clip sex Sao Anh hầu tòa vì lén quay clip sex, đăng lên trang web khiêu dâm Tình cũ tố Kim Kardashian cố ý tung băng sex để nổi tiếng

Link nội dung: https://congnghedoisong.vn/truong-gia-han-lo-loat-clip-nong-a18659.html