Lisa (BlackPink) và V (BTS) bay chuyên cơ riêng đến Pháp dự show thời trang

Hôm 24.6, Lisa (BlackPink), V (BTS) và Park Bo Gum đến Pháp dự show thời trang bằng chuyên cơ do thương hiệu Celine sắp xếp. Trên mạng xã hội, Lisa và V cập nhật những khoảnh khắc thú vị khi được di chuyển bằng chuyên cơ riêng.

Lisa (BlackPink) và V (BTS) bay chuyên cơ riêng đến Pháp dự show thời trang - ảnh 1

Lisa bên các chiếc túi sang chảnh của thương hiệu Celine

instagram nv

Loạt ảnh Lisa trên chuyên cơ bay sang Pháp đang gây sốt mạng xã hội. Trong ảnh, người đẹp nổi bật với phong cách sang chảnh và cá tính cùng những phụ kiện thời thượng đến từ bộ sưu tập mới nhất của hãng thời trang danh tiếng Celine.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng không quên khoe dáng quyến rũ cùng vòng eo săn chắc, khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ. Lối trang điểm nhẹ nhàng và mái tóc vàng sặc sỡ càng tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của Lisa.

Lisa (BlackPink) và V (BTS) bay chuyên cơ riêng đến Pháp dự show thời trang - ảnh 2

Ngôi sao Kpop 9X khoe cơ bụng gợi cảm

instagram nv

Tương tự Lisa, V cũng chia sẻ nhiều hình ảnh trên chiếc chuyên cơ đến Pháp dự show thời trang của Celine. Trên phần Story của Instagram, thành viên nhóm BTS tiết lộ nhiều khoảnh khắc thư giãn thoải mái và thả dáng bên chiếc chuyên cơ. Ngoài Lisa và V, Park Bo Gum cũng được Celine đưa đón bằng chuyên cơ lần này.

Sáng 25.6, Lisa và V cập nhật thông tin đã đặt chân tới nước Pháp, chuẩn bị cho sự kiện thời trang của Celine. Được biết, thành viên BlackPink là Đại sứ toàn cầu đầu tiên của Celine. Do đó, fan đặc biệt mong ngóng lần xuất hiện sắp tới của mỹ nhân 9X tại show thời trang này.

Lisa (BlackPink) và V (BTS) bay chuyên cơ riêng đến Pháp dự show thời trang - ảnh 3

V của nhóm BTS chia sẻ hình ảnh trên chuyên cơ đến Pháp

instagram nv

Lisa (BlackPink) và V (BTS) bay chuyên cơ riêng đến Pháp dự show thời trang - ảnh 4

Nam ca sĩ cập nhật hình ảnh nghỉ ngơi trước khi đáp xuống Pháp

instagram nv

Bên cạnh việc kỳ vọng Lisa tỏa sáng tại show Celine, người hâm mộ đang ăn mừng thành tích mới của các sản phẩm âm nhạc solo của giọng ca 25 tuổi.

Mới đây, MV Lalisa của Lisa đã chính thức cán mốc 500 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành MV của nữ nghệ sĩ solo Kpop đạt 500 triệu lượt xem nhanh nhất (mất 9 tháng, 14 ngày, 16 giờ và 6 phút).

Lisa (BlackPink) và V (BTS) bay chuyên cơ riêng đến Pháp dự show thời trang - ảnh 5

Mới đây, Lisa tiếp tục lập thêm nhiều kỷ lục với các sản phẩm âm nhạc solo đã phát hành từ năm ngoái

instagram nv

Cách đây không lâu, video biểu diễn vũ đạo Money của Lisa cũng đã vượt qua mức 500 triệu lượt xem trên YouTube. Hiện, fan đang mong chờ BlackPink sẽ sớm tái xuất với đội hình đầy đủ 4 thành viên sau hơn 1 năm các cô gái tập trung đẩy mạnh sự nghiệp solo.

Tin liên quan

MV ‘Kill this love’ của BlackPink cán mốc 1,6 tỉ lượt xem Lisa (BlackPink) đọ sắc cùng 'nữ thần' Anne Hathaway Lisa: BlackPink chưa bao giờ nói về việc tan rã

Link nội dung: https://congnghedoisong.vn/lisa-blackpink-va-v-bts-bay-chuyen-co-rieng-den-phap-du-show-thoi-trang-a18126.html