NSƯT Hồng Vân tiết lộ cuộc sống ở tuổi 73

Trở thành khách mời trong chương trình Đời nghệ sĩ, NSƯT Hồng Vân có dịp chia sẻ với khán giả về chuyện đời, chuyện nghề.

NSƯT Hồng Vân tiết lộ cuộc sống ở tuổi 73 - ảnh 1

Vẻ ngoài rạng rỡ của nghệ sĩ Hồng Vân khi bước sang tuổi 73

BTC

Bài hát Mái tranh chiều mở đầu cho cuộc trò chuyện tuần này như nhắc nhở lại thuở ấu thơ của NSƯT Hồng Vân. Xuất thân từ xứ Huế, nữ khách mời chia sẻ suốt thời ấu thơ “ăn khoai, ăn sắn” ở bên mẹ, phải xa bố: “Tôi sống trong mái tranh chiều tràn đầy kỷ niệm và ấm áp của tình yêu thương gia đình”.

NSƯT Hồng Vân được sống trong vòng tay yêu thương với những tiếng ru, tiếng hát của ngày xưa thấm đẫm trong trái tim bà. Đó là lí do sau này, giọng ca 4X lựa chọn dòng nhạc dân ca để theo đuổi và có được sự nghiệp đáng ngưỡng mộ.

NSƯT Hồng Vân tiết lộ cuộc sống ở tuổi 73 - ảnh 2

NSƯT Hồng Vân gặp nhiều trắc trở về tình yêu nhưng may mắn trong sự nghiệp

BTC

Theo MC Minh Đức, không chỉ anh mà nhiều nghệ sĩ đàn em đều thấy NSƯT Hồng Vân lặng lẽ một mình trong công việc. Nữ ca sĩ thú nhận: “Dù một mình nhưng tôi không thấy gì là khổ ải. Thật ra những người trong gia đình như chồng hay con, cả hai đều có những không gian khác với tôi. Nếu như cứ phải bắt họ áp lực theo ngành nghề của mình từ giờ giấc, công việc,… sẽ dễ gây nên những điều không được đồng cảm”.

Thành thử ra, NSƯT Hồng Vân cảm thấy công việc ca hát phải tự “một mình” thì mới có thể thành công. “Chỉ có một mình làm tôi mới có thể yên tâm được. Ví dụ hát một bài có 5-10 phút thôi mà bắt người kia phải chờ đợi. Tôi không thích điều đó nên cần có không gian của gia đình riêng, không gian của công việc riêng”, NSƯT Hồng Vân khẳng định.

NSƯT Hồng Vân tiết lộ cuộc sống ở tuổi 73 - ảnh 3

NSƯT Hồng Vân vẫn “một mình” trong âm nhạc vì sợ phiền

BTC

Sau những khó khăn, trắc trở trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống, khán giả vẫn thấy một hình ảnh của NSƯT Hồng Vân tươi tắn và tràn đầy năng lượng tích cực. Và tình yêu chính là thứ giúp nữ nghệ sĩ giữ được tâm hồn lãng mạn của mình. “Thật ra con người phải có tình yêu thì mới sống được chứ. Tình yêu không có nghĩa phải ở với nhau, ràng buộc lẫn nhau hay tạo áp lực cho nhau. Có người cả đời đơn giản chỉ cần được người khác yêu hoặc mình yêu người khác là đủ hạnh phúc”, nữ nghệ sĩ bày tỏ về những điều bản thân chiêm nghiệm được.

Đối với Hồng Vân trong 4 mùa, dù thời gian cứ trôi qua nhưng tâm hồn của nữ nghệ sĩ luôn đầy ắp tình yêu, không bao giờ trống vắng. Bên cạnh những tâm sự, khán giả sẽ được lắng nghe giọng hát ngọt ngào của bà qua loạt ca khúc nổi tiếng như Mái tranh chiều, Dạ khúc, Chiều bên giáo đường, Cô đơn, Trương Chi… Tập 26 Đời nghệ sĩ dự kiến lên sóng lúc 19 giờ 15 ngày 26.6 trên VTV9.

Tin liên quan

Nghệ sĩ cải lương Minh Trường hé lộ cuộc sống hôn nhân với ‘đào hát' Nhã Thy Thanh Hà mặc cảm suốt 4 năm vì béo phì, tiết lộ giảm cân nhờ tình yêu Võ Hạ Trâm giải thích vụ 'mất tích' sau đám cưới với chồng Ấn Độ

Link nội dung: https://congnghedoisong.vn/nsut-hong-van-tiet-lo-cuoc-song-o-tuoi-73-a18123.html