Nguyễn Hữu Anh khoe body 6 múi tại 'Nam vương Thế giới'

Quán quân Nguyễn Hữu Anh khiến nhiều người trầm trồ với body săn chắc trong phần thi trang phục dân tộc bản địa tại Nam vương Thế giới 2022.

Nguyễn Hữu Anh khoe body 6 múi tại 'Nam vương Thế giới' - ảnh 1

Nguyễn Hữu Anh trong phần thi trình diễn trang phục Bahag

BTC

Với chủ đề tìm về di sản văn hóa bản địa của Philippines, các thí sinh tham gia Nam vương Thế giới 2022 đã có phần trình diễn trang phục Bahag. Đây là một loại khố thường được sử dụng bởi đàn ông trên khắp Philippines, được làm từ vải vỏ cây hoặc từ vải dệt thủ công. Bahag vẫn tồn tại trong một số bộ lạc bản địa của Philippines ngày nay.

Được biết tất cả các thí sinh được hướng dẫn tập luyện những điệu múa võ truyền thống giúp cho phần trình diễn thêm phần sinh động. Nhờ sở hữu chiều cao nổi bật 1,84m cùng quá trình rèn luyện kỹ lưỡng, Hữu Anh trở nên nổi bật trong phần thi này. Anh gây ấn tượng bởi hình thể săn chắc cùng những bước chân tự tin, gương mặt điển trai.

Nguyễn Hữu Anh khoe body 6 múi tại 'Nam vương Thế giới' - ảnh 2

Gương mặt nam tính cùng body săn chắc giúp nam thí sinh nổi bật trong phần thi chụp ảnh

Missosology

Ngay khi những bức ảnh của chàng trai Quảng Ngãi được đăng tải, nhiều người dành lời khen ngợi cho ngoại hình cùng thần thái mà nam thí sinh mang đến. Thậm chí, một số cư dân mạng đánh giá cao và kỳ vọng Hữu Anh sẽ giữ vững phong độ, làm nên chuyện tại cuộc thi.

Chia sẻ về việc được tranh tài tại Nam vương Thế giới, Hữu Anh cho biết mặc dù có hơi hồi hộp, nhưng với tâm lý thừa thắng xông lên sau cuộc thi Vietnam Fitness Model 2021, anh đã tập luyện tích cực, chuẩn bị kỹ lưỡng để có thể tự tin tranh tài cùng bạn bè quốc tế.

Nguyễn Hữu Anh khoe body 6 múi tại 'Nam vương Thế giới' - ảnh 3

Hữu Anh đã có khoảng thời gian tích cực tập luyện để tự tin tỏa sáng tại cuộc thi

BTC

Trong những ngày ở xứ người, quán quân Vietnam Fitness Model 2021 đã nỗ lực không ngừng, tạo nên hình ảnh một chàng trai bản lĩnh nhưng cũng thân thiện và cởi mở. Mặc dù mang trong mình tinh thần chiến đấu mãnh liệt, nhưng Hữu Anh luôn tâm niệm ngoài việc phải đương đầu với thử thách thì tất cả các thí sinh là những người bạn tuyệt vời mà anh có được. Chính vì thế, chàng người mẫu sinh năm 2000 luôn tìm cách hỗ trợ mọi người để cùng có những kỷ niệm đáng nhớ tại cuộc thi.

Nam vương Thế giới (Man of The World) là một trong những đấu trường nhan sắc dành riêng cho phái mạnh. Giữa hàng loạt ứng viên nặng ký, ngôi vị cao nhất sẽ chính thức tìm được chủ nhân vào ngày 18.6 tới. Năm 2018, đại diện Việt Nam là người mẫu Cao Xuân Tài đã vượt qua hàng chục đối thủ nặng ký để giành chiến thắng. Với lợi thế về vóc dáng cùng sự quyết tâm, Hữu Anh được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành tích của đàn anh tại đấu trường này.

Tin liên quan

Hoa hậu Phan Thị Mơ được Cao Xuân Tài 'chăm sóc' khi gặp sự cố Chàng trai cao 1,84m thi Nam vương Thế giới 2022 Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài 'tái xuất' với hình ảnh mới lạ

Link nội dung: https://congnghedoisong.vn/nguyen-huu-anh-khoe-body-6-mui-tai-nam-vuong-the-gioi-a17540.html