Matrixport ra mắt sản phẩm cho vay không thanh lý dành cho tài sản số đầu tiên trên thế giới

Sản phẩm mới của Matrixport cho phép người dùng vay stablecoin bằng tài sản thế chấp là altcoin, với lãi suất cố định và không có lệnh gọi ký quỹ

1-1654496952.jpg

Matrixport, một trong những nền tảng dịch vụ tài chính tài sản số lớn nhất và uy tín nhất trên thế giới, vừa công bố sản phẩm 'Cho vay không thanh lý' đầu tiên dành cho altcoin.

Sản phẩm cho vay sáng tạo này mang lại cho các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức khả năng thế chấp an toàn mà không có rủi ro gặp phải lệnh gọi ký quỹ hoặc thanh lý để nắm bắt các cơ hội thị trường hoặc quản lý nhu cầu thanh lý.

‘Khoản Vay Không Thanh Lý’ cung cấp giải pháp tài chính bổ sung cho những người đang tìm cách vay ngắn hạn và dài hạn bằng cách sử dụng các altcoin làm tài sản thế chấp để lưu ký nhằm đảm bảo vốn nhanh chóng và hiệu quả dưới dạng stablecoin (USDC hoặc USDT). Với lãi suất cố định và không có lệnh gọi ký quỹ nào liên quan đến Tỷ lệ vay trên giá trị (LTV) ban đầu, người dùng có thể dễ dàng tiếp tục lưu ký tài sản của mình khi hoàn trả nợ gốc và lãi một lần trước kỳ hạn khoản vay.

Cynthia Wu, Giám đốc Bộ phận Phát triển Kinh doanh & Sales của Matrixport, cho biết: “Sản phẩm ‘Cho vay không thanh lý’ của chúng tôi cung cấp các giải pháp linh hoạt dành cho những người đang tìm cách giữ lại tài sản số của mình. Nó phản ánh cam kết của chúng tôi trong việc tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm dịch vụ sáng tạo toàn diện nhất trên thế giới phù hợp các điều kiện thị trường khác nhau.”

Với số tiền cho vay tối thiểu là 1.000 USD cho mỗi giao dịch, sản phẩm mới ban đầu sẽ hỗ trợ bốn altcoin - Avalanche (AVAX), Chainlink (LINK), Polygon (MATIC) và STEPN (GMT). Dự kiến ​​sẽ có thêm nhiều token khác dành cho sản phẩm này.

Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo tại đây.

Về Matrixport

Matrixport là một trong những nền tảng dịch vụ tài chính tài sản số lớn nhất và uy tín nhất trên thế giới. Với hơn 10 tỷ đô la tài sản đang được quản lý và lưu ký, Matrixport cung cấp các dịch vụ tài chính tiền mã hóa tất cả trong một, đáp ứng nhu cầu tạo ra tài sản lâu dài từ tài sản số. Các dịch vụ của Matrixport bao gồm Cactus Custody™, OTC giao ngay, thu nhập cố định, các sản phẩm có cấu trúc, cho vay cũng như quản lý tài sản. Matrixport cũng thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác chiến lược với những dự án Web3 sáng tạo ở giai đoạn đầu, giúp họ xây dựng, phát triển và mở rộng quy mô.

Với sứ mệnh làm cho tiền mã hóa trở nên dễ dàng hơn cho tất cả mọi người, Matrixport tập trung không ngừng vào việc đổi mới sản phẩm và cung cấp các sản phẩm đầu tư tiền mã hóa hàng đầu thị trường toàn diện nhất trong ngành. Vào năm 2021, Matrixport đã đạt được mức định giá trên 1 tỷ đô la, trở thành kỳ lân trong lĩnh vực tiền mã hóa chỉ sau hai năm thành lập.

Matrixport có trụ sở chính đặt tại Singapore, Matrixport phục vụ cả khách hàng cá nhân và tổ chức ở khắp Châu Á và Châu Âu. Công ty có giấy phép tại Hồng Kông và Thụy Sĩ. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.matrixport.com

Facebook: MatrixportVietnamese

Telegram Chat: @matrixportvn 

Telegram ANN: @matrixportvietnam 

 

Thu Hà

Link nội dung: https://congnghedoisong.vn/matrixport-ra-mat-san-pham-cho-vay-khong-thanh-ly-danh-cho-tai-san-so-dau-tien-tren-the-gioi-a17267.html