Facebook của ca sĩ Hiền Hồ bất ngờ 'biến mất'

Theo ghi nhận, trang cá nhân của ca sĩ Hiền Hồ đã 'biến mất' ngay thời điểm những thông tin tiêu cực về cô lan truyền trên mạng xã hội.

Facebook của ca sĩ Hiền Hồ bất ngờ 'biến mất' - ảnh 1

Nhiều người cho rằng Hiền Hồ đã khóa trang cá nhân

TL/Chụp màn hình

Hôm 20.3, hình ảnh ca sĩ Hiền Hồ thân mật bên một người đàn ông được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân mạng xôn xao. Giữa thời điểm này, trang cá nhân của nữ ca sĩ bất ngờ “biến mất". Cách đó không lâu, Á quân Giọng hát Việt 2017 cũng có động thái khóa trang Fanpage. Được biết đây là nơi giọng ca sinh năm 1997 thường xuyên đăng tải hình ảnh mới của mình và tương tác với khán giả.

Theo ghi nhận của chúng tôi, tài khoản Instagram sở hữu 1,7 triệu lượt theo dõi của nữ ca sĩ vẫn còn. Tuy nhiên, tài khoản đã giới hạn chức năng bình luận và không chia sẻ bài đăng mới. Bài viết gần đây nhất của giọng ca Gặp nhưng không ở lại là cách đây 2 ngày, khi cô đăng tải hình ảnh diện áo tắm nóng bỏng.

Facebook của ca sĩ Hiền Hồ bất ngờ 'biến mất' - ảnh 2

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ thường đăng tải những khoảnh khắc xinh đẹp trên sân golf

Instagram

Động thái này của Hiền Hồ khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và tò mò. Một số người hâm mộ lo lắng cho nữ ca sĩ, song cũng có ý kiến cho rằng Á quân Giọng hát Việt 2017 nên lên tiếng trước những thông tin không hay về mình đang lan truyền trên mạng xã hội.

Cùng thời điểm này, nhiều nhóm anti Hiền Hồ xuất hiện với những bài đăng có nội dung tiêu cực về nữ ca sĩ. Trong đó, group có tên A.H.H - H.D.H có số lượng thành viên lên đến 10.000 người.

Tin liên quan

Ca sĩ Hiền Hồ nóng bỏng, giàu có ở tuổi 25 Hành trình biến đổi nhan sắc của Hiền Hồ Hiền Hồ tậu xe sang hơn 13 tỉ đồng ở tuổi 24

Link nội dung: https://congnghedoisong.vn/facebook-cua-ca-si-hien-ho-bat-ngo-bien-mat-a13462.html