Phương Oanh: 'Tôi xin lỗi khán giả vì đời tư ồn ào'

17/05/2023 04:04

Diễn viên Phương Oanh khóc xin lỗi khi chuyện cô yêu "Shark" Bình gây ồn ào nhưng khẳng định bản thân không phá vỡ hôn nhân người khác.

Phương Oanh: 'Tôi xin lỗi khán giả vì đời tư gây ồn ào'
 
 

Tháng 8 năm ngoái, Phương Oanh thừa nhận yêu doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (tên thường gọi Shark Bình), sau khi hình ảnh cả hai đi chơi lan truyền trên mạng xã hội. Shark Bình khi ấy cho biết đã chia tay vợ cũ và sống riêng hơn hai năm, ký thỏa thuận ly hôn, cam kết không xen vào đời tư của nhau. Phương Oanh sau đó bị dư luận chỉ trích vì Shark Bình vẫn là người còn kết hôn về mặt pháp luật. Ngày 9/5, doanh nhân thông báo đã hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn với vợ cũ theo quyết định của Tòa án Nhân dân quận Hà Đông, Hà Nội.

Phương Oanh 34 tuổi, quê ở Hà Nam, là người mẫu trước khi đóng phim. Cô gây chú ý với loạt tác phẩm truyền hình như Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh Búp Bê, Cô gái nhà người ta, Hương vị tình thân. Năm 2018, cô được đề cử giải Cánh Diều Vàng hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai Súa trong phim Lặng yên dưới vực sâu.

Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình, 43 tuổi, là một trong những gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam), năm 2019.

>> Phần hai: 'Vướng scandal, tôi không dám chạm mặt cha mẹ'

>> Phần ba: "Tôi yêu Shark Bình không phải vì tiền'

>> Phần cuối: "Tôi vẫn đóng phim nếu còn duyên"

Lộc Chung - Hà Thu - Huyền Vũ

Bạn đang đọc bài viết "Phương Oanh: 'Tôi xin lỗi khán giả vì đời tư ồn ào'" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.