Phanh xe Hàn Quốc Sangsin Hi-Q - Lựa chọn hàng đầu cho mọi dòng xe tại Việt Nam

06/07/2022 08:00

Sangsin Brake - Nhà sản xuất phụ tùng phanh xe nổi tiếng của Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam, nhờ những dòng sản phẩm Hi-Q phù hợp với mọi dòng xe của mọi nhãn hiệu, công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường, không chứa thành phần độc hại và giá cả hợp lý.

Một trong những tiêu chí cơ bản để có trải nghiệm lái tốt nằm ở lực phanh. Hệ thống phanh bị lỗi dù chỉ trong chốc lát cũng có thể dẫn đến những tai nạn nghiêm trọng. Bạn có biết mình đang sử dụng loại phanh nào để đảm bảo an toàn của chính bản thân và gia đình không?

Sangsin Brake, nhà sản xuất phụ tùng phanh chuyên nghiệp số 1 tại Hàn Quốc, với kinh nghiệm hơn 50 năm liên tục nghiên cứu các vật liệu ma sát cho ô tô như má phanh, phanh guốc và đệm lót phanh. Sangsin Brake hiện đang sở hữu 10 nhà máy tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Mexico, Hoa Kỳ và các văn phòng kinh doanh tại Hoa Kỳ, U.A.E. và Brazil. Sangsin Brake là một trong những nhà sản xuất phụ tùng phanh hàng đầu thế giới đã và hiện đang sản xuất OEM cho các nhà sản xuất ô tô lớn trong nước như Hyundai, Kia, Renault cũng như các nhà sản xuất ô tô lớn khác trên thế giới. Dựa trên công nghệ nguyên bản OE, Sangsin Brake đã lần lượt phát triển các thương hiệu riêng như 'Hi-Q', 'Hagen', 'Hardron', hiện đang được phân phối tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới.

picture1-1657029615.jpg

Thương hiệu chính 'Hi-Q' đang ngày càng trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam bởi công nghệ nguyên bản OE và giá thành hợp lý. Hi-Q đang có hơn 1,600 mã sản phẩm và luôn được phát triển thêm mới với hơn 200 mã sản phẩm mới mỗi năm. Hiện nay phụ tùng phanh Hi-Q đã cung cấp được cho tất cả các dòng xe tại thị trường Việt Nam bao gồm xe Hàn Quốc, Nhật Bản, Âu – Mỹ.

Ưu điểm của má phanh Hi-Q là duy trì hệ số ma sát ổn định ngay cả trong các điều kiện khác nhau như loại xe, thói quen lái xe, nhiệt độ môi trường, và đảm bảo được lực phanh ổn định và tuyệt vời. Đây là sản phẩm thân thiện với môi trường, không chứa bất kỳ thành phần độc hại nào đối với cơ thể con người, ngoài ra còn có thể giảm thiểu áp lực và độ mài mòn lên đĩa phanh.

Hi-Q là thương hiệu nổi bật nhất của Sangsin Brake giúp tối ưu hóa trải nghiệm lái xe hàng ngày. Hi-Q còn có một phân khúc thị trường khác là Hi-Q Severe duty, sử dụng cho các loại xe hạng nặng như SUV và xe tải vận hành dưới điều kiện khắc nghiệt. Không chỉ dừng lại ở đó, Hi-Q còn cho ra đời các sản phẩm phụ tùng đa dạng khác như đĩa phanh, khớp nối C.V, bơm nước, bơm dầu, thước lái, … giúp khách hàng có thể thuận tiện lựa chọn.

Công nghệ cốt lõi của phụ tùng phanh nằm ở vật liệu ma sát. Sangsin Brake sở hữu công nghệ sản xuất vật liệu ma sát đẳng cấp thế giới – sử dụng đến hơn 200 loại vật liệu thô. Bên cạnh đó, hãng còn liên tục nghiên cứu và phát triển thêm hàng chục vật liệu mới mỗi năm. Là một trong những công ty sản xuất OE lớn nhất, Sangsin Brake luôn tìm tòi nghiên cứu và cho ra đời các vật liệu ma sát hiện đại và chất lượng cao cho khách hàng.

2-1657029631.jpg

Yếu tố quan trọng giúp sản phẩm của Sangsin Brake luôn được khách hàng tại thị trường Việt Nam lựa chọn chính là việc liên tục phản ánh nhu cầu của khách hàng, cải tiến và đầu tư mạnh mẽ vào R&D (Nghiên cứu và phát triển) dựa trên công nghệ chất lượng hàng đầu. Tại trung tâm R&D của Sangsin Brake, hiện có tổng cộng 28 máy lực kế phanh để kiểm tra chất lượng vật liệu ma sát. Máy lực kế phanh là thiết bị giúp đánh giá vật liệu ma sát có hoạt động tốt trong các môi trường khác nhau hay không bằng cách kiểm soát tốc độ, áp suất, mô-men xoắn và các điều kiện môi trường như nhiệt độ, độ ẩm và sức gió. Với các thiết bị lực kế này, Sangsin Brake có thể kiểm tra và đánh giá hiệu suất phanh, lượng bụi, tiếng ồn và độ bền. Các thiết bị này đều được chứng nhận bởi các nhà sản xuất ô tô như Hyundai hay GM và có thể kiểm tra tất cả các yêu cầu kỹ thuật liên quan của phụ tùng phanh. Tại cơ sở nghiên cứu hiện đại của Sangsin, công ty cam kết sử dụng các trang thiết bị kiểm tra nghiêm ngặt nhất và phân tích các báo cáo tương ứng để chọn lọc ra những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng.

Gần đây, tầm quan trọng của các sản phẩm thân thiện với môi trường đang được nhấn mạnh và dần trở thành xu thế tất yếu trên toàn thế giới. Sangsin Brake đã và đang liên tục tập trung phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường, ứng với các quy định toàn cầu về việc sử dụng vật liệu đồng. Sinsang Brake sử dụng vật liệu ma sát hoàn toàn không chứa đồng, thân thiện với môi trường và đã được các nhà sản xuất ô tô phê chuẩn. Các quy định liên quan đến môi trường nêu trên được thể hiện qua chứng nhận 'LEAF MARK' – được cấp bởi Tổ chức giám định Vệ sinh Hoa Kỳ NSF và được phân loại thành A, B và N. Hiện tại toàn bộ sản phẩm của Sangsin Brake đều đạt chứng nhận ‘LEAF MARK’.

3-1657029645.jpg

Bên cạnh Hi-Q, Sangsin Brake còn có các thương hiệu cao cấp khác gồm HAGEN và HARDRON, sử dụng vật liệu phi thép (gốm), tạo lực phanh mạnh nhưng hoàn toàn êm ái, có thể duy trì hệ số ma sát cao ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu như mưa, tuyết, ngoài ra còn giúp giảm thiểu tiếng ồn nhờ vào vật liệu gốm và vật liệu ma sát công nghệ cao.

Ngoài ra, Sangsin Brake còn sở hữu trang web (http://www.e-sangsin.com) để cung cấp thông tin sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận tìm kiếm các thông tin và sản phẩm của công ty.

Khi sự quan tâm của khách hàng đối với thương hiệu Hi-Q tại thị trường Việt Nam ngày càng tăng thì số lượng các công ty sản xuất và phân phối hàng giả cũng ngày càng nhiều. Việc sử dụng phụ tùng giả không những ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu Hi-Q mà còn là mối nguy hiểm tiềm tàng ảnh hưởng đến an toàn của khách hàng. Cách xử lý tốt nhất là mua hàng trực tiếp từ những đại lý chính thức phân phối sản phẩm Hi-Q.

 

Hải Linh