Park Min Young hẹn hò doanh nhân

29/09/2022 08:04

Park Min Young, diễn viên Hàn đóng "Thư ký Kim", hẹn hò doanh nhân từng bị kết tội lừa đảo.

Ngày 28/9, trang Dispatch đăng loạt ảnh người đẹp 36 tuổi gặp gỡ Kang Jong Hyun hồi tháng 8. Min Young đến nhà doanh nhân sau một buổi học múa ballet. Buổi tối, hai người rời căn nhà để đi chơi, mẹ của Kang Jong Hyun tiễn nữ diễn viên. Sau đó, Park Min Young đưa bạn trai về căn hộ của cô tại Cheongdam-dong, Seoul. Theo nguồn tin, chuyện tình của Park Min Young - Kang Jong Hyun được cha mẹ đôi bên ủng hộ.

Park Min Young và doanh nhân Kang Jong Hyun. Ảnh: Dispatch

Park Min Young và doanh nhân Kang Jong Hyun. Ảnh: Dispatch

Kang Jong Hyun sở hữu ba công ty, kín tiếng đời tư. Anh từng vướng vụ án lừa đảo kinh doanh trong hai năm 2013-2014, nhận mức phạt hơn hai năm tù nhưng được hưởng án treo. Kang Jong Hyun giàu có, sở hữu nhiều siêu xe và từng tặng Min Young một chiếc Lamborghini.

Phía Park Min Young chưa phản hồi chuyện tình cảm. Cô sinh năm 1986, nổi tiếng với Gia đình là số một, Tôi là Sam, Thợ săn thành phố... Năm 2018, Min Young gây sốt với phim Thư ký Kim.

Đám cưới Thư ký Kim
 
 

Park Min Young và Park Seo Joon trong phim "Thư ký Kim". Video: tvN

Cô được mệnh danh là "Nữ hoàng dao kéo" xứ Hàn vì giữ được nét tự nhiên sau phẫu thuật thẩm mỹ. Diễn viên từng công khai hẹn hò tài tử Lee Min Ho, họ chia tay đầu năm 2012.

Như Anh (theo Dispatch)

Bạn đang đọc bài viết "Park Min Young hẹn hò doanh nhân" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.