Park Min Young bị khui ảnh hẹn hò đại gia tiền ảo

28/09/2022 16:03

Sáng 28.9, Park Min Young trở thành tâm điểm chú ý khi bị Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò với Kang Jong Hyun - doanh nhân điều hành sàn giao dịch tiền điện tử Bithumb. Cặp đôi đã hẹn hò một thời gian và ra mắt gia đình hai bên.

Park Min Young bị khui ảnh hẹn hò đại gia tiền ảo  - ảnh 1

Park Min Young khiến dân tình bàn tán xôn xao khi lộ ảnh hẹn hò doanh nhân tai tiếng

Dispatch

Loạt ảnh hẹn hò giữa Park Min Young và Kang Jong Hyun được Dispatch tung cách đây ít giờ đang làm “dậy sóng” mạng xã hội xứ Hàn. Theo tiết lộ của trang tin, cặp đôi qua lại từ tháng 8.2022, họ bị ghi lại khoảnh khắc cùng xuống xe và đến một căn hộ ở thành phố Wonju. Nữ diễn viên phim Chuyện tình ở Sungkyunkwan gặp gỡ mẹ bạn trai, cô có mối quan hệ gần gũi, thân thiết với bà. Cùng ngày, cô và Kang Jong Hyun cùng di chuyển đến khu Cheongdam-dong (Seoul) nơi người đẹp 36 tuổi đang sống cùng gia đình. Truyền thông xứ kim chi tiết lộ họ đã là một cặp chính thức, được người lớn hai bên công nhận.

Park Min Young bị khui ảnh hẹn hò đại gia tiền ảo  - ảnh 2

Cặp đôi đã ra mắt gia đình hai bên và nhận được sự chấp thuận của người lớn

Dispatch

Cùng với những bức ảnh hẹn hò vừa được hé lộ, danh tính của bạn trai Park Min Young cũng nhanh chóng bị “khui”. Theo Dispatch, Kang Jong Hyun sinh năm 1982, là một đại gia mới nổi có hành tung bí ẩn. Trên danh thiếp của mình, anh giới thiệu bản thân là chủ tịch của một số công ty, trong đó có Bithumb - một trong những sàn giao dịch tài sản ảo lớn nhất Hàn Quốc. Tuy nhiên, người này không đứng tên bất kỳ giao dịch kinh doanh nào; công ty, nhà riêng, xe hơi… đều được đăng ký dưới tên người thân trong gia đình, chủ yếu là em gái.

Cách thức làm giàu của Kang Jong Hyun có nhiều mập mờ. Được biết, Kang bắt đầu kinh doanh điện thoại di động với người nhà vào năm 2010, mở nhiều công ty và từng vướng bê bối lừa đảo hồi 2013 - 2014. Thời điểm đó, doanh nhân này đã gian lận các báo cáo tài chính và trộm khoảng 3,5 tỉ won từ A Capital sau đó bị đưa ra xét xử với tội danh gian lận và giả mạo tài liệu. Năm 2016, Kang bị Tòa án quận trung tâm Seoul kết án 3 năm tù treo. Các nguồn tin ẩn danh tiết lộ Kang Jong Hyun có mối quan hệ với các băng đảng xã hội đen ở khu vực Seongnam và đang chuyển hướng kinh doanh sang Thái Lan.

Park Min Young bị khui ảnh hẹn hò đại gia tiền ảo  - ảnh 3

Truyền thông tiết lộ Park Min Young nhận được nhiều món quà giá trị từ bạn trai

Dispatch, instagram nv

Doanh nhân 40 tuổi sống trong một biệt thự sang trọng ở Hannam-dong, Seoul (Hàn Quốc) và mỹ nhân 8X thường xuyên lui tới nhà bạn trai. Kang Jong Hyun sở hữu dàn siêu xe “khủng”: Maybach, Lamborghini, Bentley, Rolls Royce… đồng thời thường xuyên thư giãn tại các sân golf cao cấp, chi hàng trăm triệu won trong một đêm chỉ để mua rượu vang, là khách VIP của các club hạng sang.... Kang cũng không tiếc tiền tặng những món đồ đắt đỏ cho bạn gái nổi tiếng. Dispatch tiết lộ chiếc Lamborghini Urus màu vàng mà nữ diễn viên từng lái là một trong những món quà mà cô được bạn trai đại gia tặng.

Park Min Young sinh năm 1986, cô là một trong những nữ thần được yêu thích nhất màn ảnh nhỏ xứ Kim chi nhờ các bộ phim: Chuyện tình ở Sungkyunkwan, Thợ săn thành phố, Thư ký Kim sao thế?, Healer, Trời đẹp em sẽ đến, Dự báo tình yêu và thời tiết… và mới đây nhất là Love in Contract (Hợp đồng tình yêu). Cuối năm 2021, cô chấm dứt hợp đồng 4 năm với công ty quản lý Namoo Actors sau đó đầu quân cho Hook Entertainment. Đây là công ty được điều hành bởi Won Young Sik - người có mối quan hệ thân thiết với Kang Jong Hyun.

Tin liên quan

15 nữ diễn viên Hàn sở hữu nhan sắc vạn người mê Phim mới của Park Min Young vừa lên sóng đã 'gây sốt' vì cảnh nóng 'Nữ hoàng phim hài lãng mạn' Park Min Young được khen trẻ hơn tuổi 35

Bạn đang đọc bài viết "Park Min Young bị khui ảnh hẹn hò đại gia tiền ảo" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.