Nữ thần tượng bị dọa giết vì 'mũm mĩm'

17/05/2022 01:13

Thành viên Yujeong của nhóm nhạc nữ Brave Girls từng chịu nhiều tổn thương vì bị miệt thị ngoại hình.

Trong buổi phát sóng hôm 14.5 của chương trình Diet trên đài KBS, giọng ca Rollin’ cho biết mình đã nhận được những lời bình luận ác ý, thậm chí là dọa giết do vấn đề cân nặng.

Mở đầu chương trình, Yujeong đã có những chia sẻ về sự thành công đột ngột của Brave Girls. Cô tiết lộ rằng các thành viên trong nhóm luôn sợ hãi vì không nhận được nhiều sự chú ý dù đã ra mắt được nhiều năm (từ 2011). Trước khi cú lội ngược dòng với siêu hit Rollin’ diễn ra, những người biết đến nhóm chỉ có công ty, gia đình và bạn bè của họ. Do đó, Brave Girls đã chuẩn bị tinh thần cho việc tan rã.

Nữ thần tượng bị dọa giết vì 'mũm mĩm' - ảnh 1

Yujeong (Brave Girls) từng bị body shaming nặng nề

MAXIM

Tuy nhiên, đầu năm 2021, nhóm bất ngờ trở thành nghệ sĩ hàng đầu chỉ sau một đêm, vượt qua các tên tuổi đình đám khác và gây được nhiều vang. Chính Brave Girls cũng cảm thấy ngạc nhiên và choáng ngợp trước hiệu ứng của ca khúc vốn được phát hành từ 4 năm trước. Được biết, Rollin’ là ca khúc chủ đề trong mini album thứ tư cùng tên của Brave Girls, ra mắt từ năm 2017. Tuy nhiên, vào tháng 2.2021, bài hát đột ngột xuất hiện trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc và tăng hạng nhanh chóng. Đến tháng 3.2021, Rollin' chính thức vươn lên dẫn đầu tất cả bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc.

Nữ thần tượng bị dọa giết vì 'mũm mĩm' - ảnh 2

Brave Girls bất ngờ nổi tiếng sau thời gian dài ít người biết đến

INSTAGRAM

Trong suốt 2 đến 3 tháng đầu, các thành viên đều cảm thấy mới mẻ khi liên tục được giới truyền thông cũng như khán giả quan tâm. Song, cũng vì sự nổi tiếng đột ngột mà nhóm nhạc Thank you đã nhận về vô số bình luận công kích về ngoại hình như: “Lần đầu tiên nhìn thấy nhóm nhạc nữ như thế này? Họ là lợn sao? Các thần tượng bây giờ ăn uống tốt quá nhỉ”, “Tôi biết họ đã nghỉ làm idol một thời gian, nhưng hãy chú ý đến cơ thể đang béo của mình”, “Hãy giảm béo đi”, “Sao lại béo bụng. Họ không có ý thức về việc làm thần tượng sao? Trông nhóm như những người bình thường chứ không phải nghệ sĩ’, “Lợn con”...

Thậm chí, nhiều người còn ác ý gọi họ là “những cô gái lợn” và dọa sẽ tấn công nhóm. "Mọi người nói chúng tôi là ‘lợn’ khi nhóm đang quảng bá. Tôi thậm chí còn nhận được những lời dọa giết thông qua tin nhắn của mình. Khi tôi đi xem một chương trình ca nhạc, ai đó đã nhắn tin cho tôi rằng 'Tôi sẽ giết cô. Nghe có vẻ như một lời nói dối nhỉ. Đúng không? Cô nghĩ rằng tôi không thể giết cô sao?'", Yujeong kể lại.

Nữ thần tượng bị dọa giết vì 'mũm mĩm' - ảnh 3

Nhóm nhận về vô số bình luận ác ý, soi mói ngoại hình

CHỤP MÀN HÌNH

Không chỉ vậy, người đó còn liên tục gọi điện quấy rối Yujeong, cuối cùng nữ thần tượng phải báo lại chuyện này với giám đốc điều hành của công ty. “Theo quyết định từ giám đốc điều hành, chúng tôi đã được tháp tùng bởi các vệ sĩ trong khoảng hai tuần. Nhưng sau đó, người kia đã nhắn tin cho tôi, nói rằng ‘Cô đang làm gì vậy? Đi khắp nơi với một vệ sĩ?’”, nữ thần tượng nói thêm.

Được biết, Yujeong của Brave Girls hiện đang là một trong những thành viên trong chương trình Diet (Ăn kiêng) của đài KBS. Chương trình dạy mọi người cách trở nên khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng hơn thông qua nhiều phương pháp lành mạnh khác nhau.

Nữ thần tượng bị dọa giết vì 'mũm mĩm' - ảnh 4

Hiện Yujeong sở hữu thân hình chuẩn nhờ chế độ sống lành mạnh

INSTAGRAM NV

Trong khi đó, theo trang cá nhân của Yujeong, cô cao 1m63 và nặng 53kg, vốn không phải là thể trạng của người thừa cân. Do đó, nhiều người thắc mắc tại sao nữ thần tượng lại tham gia Diet. Tuy nhiên, thông qua chương trình, người đẹp sinh năm 1991 đã có thể chia sẻ về những khó khăn trong quá trình ăn kiêng mà cô từng trải qua và khiến người xem đồng cảm.

Tin liên quan

Làng nhạc Kpop đầy biến động những ngày gần Tết Nguyên đán Tiếng Việt xuất hiện trong MV của nhóm nhạc Kpop nổi tiếng Rosé và Lisa (BlackPink) đối đầu tại bảng đề cử MAMA 2021

Bạn đang đọc bài viết "Nữ thần tượng bị dọa giết vì 'mũm mĩm'" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.