‘Nữ hoàng trượt băng’ Kim Yu Na kết hôn với nam ca sĩ kém 5 tuổi

25/07/2022 21:01

'Nữ hoàng trượt băng Hàn Quốc’ Kim Yu Na và nam ca sĩ Ko Woo Rim tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 10 năm nay.

‘Nữ hoàng trượt băng’ Kim Yu Na kết hôn với nam ca sĩ kém 5 tuổi - ảnh 1

Ko Woo Rim (trái) và Kim Yu Na bất ngờ thông báo kết hôn

chụp màn hình osen

Theo Dispatch (Hàn Quốc), hôn lễ của Kim Yu Na và Ko Woo Rim sẽ được tổ chức riêng tư tại khách sạn Shilla (Seoul) vào ngày 22.10 tới. Phía cặp đôi tiết lộ đám cưới chỉ mời gia đình, bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể. Hiện, cả hai bận rộn chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.

Danh tính chồng sắp cưới của Kim Yu Na trở thành chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông xứ kim chi. Sinh năm 1995, Ko Woo Rim tốt nghiệp khoa thanh nhạc của Đại học Quốc gia Seoul. Anh thuộc Forestella, nhóm nhạc đã giành chiến thắng trên chương trình Phantom Singer 2 của kênh JTBC.

‘Nữ hoàng trượt băng’ Kim Yu Na kết hôn với nam ca sĩ kém 5 tuổi - ảnh 2

Nhiều dân mạng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi

chụp màn hình dispatch

Nam ca sĩ cũng như Forestella từng phát hành album, đi biểu diễn và xuất hiện trên các show truyền hình như Open Concert, King of Mask Singer… Ko Woo Rim gây ấn tượng với chất giọng mềm mại và truyền cảm, kỹ năng ca hát lôi cuốn. Ngoài ra, không chỉ sở hữu tố chất ca hát tốt, anh còn nổi bật với ngoại hình điển trai và thư sinh.

Ko Woo Rim và Kim Yu Na gặp nhau lần đầu tiên tại sự kiện biểu diễn trên băng All That Skate vào năm 2018. Công ty quản lý của Ko Woo Rim là Beat Interactive thông báo cả hai quyết định tiến đến hôn nhân sau 3 năm hẹn hò. Sau đám cưới, Ko Woo Rim vẫn sẽ tiếp tục hoạt động âm nhạc với nhóm Forestella.

‘Nữ hoàng trượt băng’ Kim Yu Na kết hôn với nam ca sĩ kém 5 tuổi - ảnh 3
Hình ảnh Ko Woo Rim và Kim Yu Na hẹn hò được báo chí chụp lại

chụp màn hình the fact

Trước khi công bố tin vui, Ko Woo Rim và Kim Yu Na từng không ít lần vướng tin đồn tình cảm, lộ hình ảnh bí mật hẹn hò. Chuyện tình của họ được phần lớn người dân Hàn Quốc ủng hộ. Tuy nhiên, cũng có một số dân mạng không hài lòng. Vì so với Kim Yu Na, độ nổi tiếng của Ko Woo Rim không bằng. Anh cũng kém vợ sắp cưới 5 tuổi.

Thông tin “nữ hoàng trượt băng nghệ thuật” Kim Yu Na chuẩn bị lấy chồng được bàn luận sôi nổi tại xứ kim chi. Bởi cô được xem là vận động viên trượt băng xuất sắc nhất Hàn Quốc mọi thời đại, một trong những nữ vận động viên trượt băng hàng đầu trong lịch sử thế giới và cũng là một nữ ngôi sao rất được lòng công chúng Hàn Quốc. Kim Yu Na giải nghệ vào năm 2014 sau khi gặt hái được hàng loạt chức vô địch và huy chương danh giá tại Olympic, giải Vô địch trượt băng nghệ thuật Thế giới, Grand Prix Final…

‘Nữ hoàng trượt băng’ Kim Yu Na kết hôn với nam ca sĩ kém 5 tuổi - ảnh 4

Kim Yu Na và Ko Woo Rim đều có đời tư sạch sẽ

chụp màn hình dispatch

Thời kỳ đỉnh cao, Kim Yu Na là biểu tượng của thể thao Hàn Quốc và nhiều lần đại diện quảng bá văn hóa thể thao nước nhà khắp thế giới. Cô được yêu mến bởi tài năng, vẻ đẹp ngọt ngào, phong thái cuốn hút và đời tư không scandal. Dù không còn thi đấu, mỹ nhân sinh năm 1990 vẫn được nhiều nhãn hàng đình đám săn đón.

Tin liên quan

Độc quyền: NCT tiết lộ bí quyết trở thành thực tập sinh Kpop Sao phim ‘Trò chơi con mực’ và loạt sao Hàn ‘càn quét’ giải Rồng Xanh 2022 Nhan sắc trong trẻo của nữ chính ‘Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo’