'Nữ hoàng ảnh lịch' Thanh Mai sắc sảo đối đáp đạo diễn Lê Hoàng trong talkshow

04/10/2022 16:03

Trở thành khách mời trong chương trình Có hẹn lúc 22 giờ, MC Thanh Mai cùng bàn luận với Lê Hoàng, Đức Thịnh, Quang Tuấn về chủ đề Lời hứa của đàn ông có đáng tin?

'Nữ hoàng ảnh lịch' Thanh Mai sắc sảo đối đáp đạo diễn Lê Hoàng trong talkshow - ảnh 1
MC Thanh Mai hội ngộ đạo diễn Lê Hoàng trong talkshow Có hẹn lúc 22 giờ

NVCC

Tham gia chương trình, Thanh Mai chọn cho mình chiếc đầm mang phong cách cổ điển, với họa tiết bật lên vẻ sang trọng. Cô nhận được nhiều lời khen bởi nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng thon gọn dù đã bước sang tuổi 48. Nữ nghệ sĩ cho biết để có được vẻ ngoài như hiện tại, cô áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện khoa học.

Ngoài ra, Thanh Mai cởi mở trong tư duy làm đẹp khi áp dụng những công nghệ tiên tiến. “Tôi nghiêm khắc chăm chút ngoại hình vì muốn tôn trọng khán giả, đem lại hình ảnh chỉn chu nhất dù ở vị trí doanh nhân hay diễn viên”, nữ nghệ sĩ nói.

'Nữ hoàng ảnh lịch' Thanh Mai sắc sảo đối đáp đạo diễn Lê Hoàng trong talkshow - ảnh 2
Thanh Mai đưa ra những quan điểm mới mẻ khi tham gia chương trình
NVCC

Qua lăng kính của Thanh Mai, một chủ đề nhạy cảm do ban tổ chức đưa ra được nhìn nhận theo hướng tích cực, hài hước, khiến những người đồng hành cùng cô trong chương trình tỏ ra thích thú. Thanh Mai tin rằng chất lượng của lời hứa phụ thuộc vào quá trình gây dựng niềm tin trong thời gian dài. Người đẹp khẳng định "không có lời hứa nào hoàn toàn đáng tin, cũng không có lời hứa nào ngay từ đầu đã xứng đáng bị ngờ vực".

Thanh Mai tỏ ra là một nữ nghệ sĩ, doanh nhân sắc sảo, giàu trải nghiệm. Nhưng cô cũng toát lên sự mềm mại, nữ tính trong mỗi nhận xét về phái mạnh. Những nhận định của Thanh Mai mang đến góc nhìn mới mẻ, khiến dàn host của chương trình gồm Lê Hoàng, diễn viên Đức Thịnh và Quang Tuấn phải “tâm phục khẩu phục”.

'Nữ hoàng ảnh lịch' Thanh Mai sắc sảo đối đáp đạo diễn Lê Hoàng trong talkshow - ảnh 3
Thanh Mai vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm ở tuổi 48

NVCC

MC Thanh Mai được yêu mến vì là nữ doanh nhân, nghệ sĩ có lối sống tích cực. Cô truyền cảm hứng đến phái đẹp về sự độc lập, không ngừng vươn lên, dám theo đuổi ước mơ và trân trọng giá trị bản thân. Dù gặt hái thành tựu ở cả lĩnh vực nghệ thuật lẫn kinh doanh, Thanh Mai vẫn tự trau dồi mỗi ngày để hoàn thiện bản thân, làm giàu thêm vốn hiểu biết.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Thanh Mai cho biết vì bận rộn với việc điều hành chuỗi thẩm mỹ viện nên không có nhiều thời gian tham gia các hoạt động showbiz. Dù vậy, thỉnh thoảng nữ MC vẫn xuất hiện trong các sự kiện có ý nghĩa nhân văn. Thời gian rảnh, Thanh Mai đi du lịch, tận hưởng cuộc sống cùng con gái.

Tin liên quan

Cặp MC 'Sức sống mới' Thanh Mai - Trung Dũng sánh đôi sau 16 năm Nhan sắc của con gái MC Thanh Mai ở tuổi 19 Nhan sắc của 'nữ hoàng ảnh lịch' Thanh Mai ở tuổi U.50