Nữ diễn viên Hàn bị chồng đâm nhập viện

15/06/2022 12:20

Newsen và hàng loạt cơ quan truyền thông Hàn đưa tin về một nữ diễn viên Hàn (gọi tắt là A) bị chồng (B) đâm đến mức nhập viện. Cô may mắn không nguy hiểm tính mạng.

Nữ diễn viên Hàn bị chồng đâm nhập viện - ảnh 1

Vụ nữ diễn viên Hàn bị chồng đâm đang gây xôn xao dư luận

osend

Theo Newsen, Sở cảnh sát Yongsan (Seoul) đã bắt giữ một người đàn ông 30 tuổi (B) với tội danh cố ý giết người. Điều tra ban đầu cho thấy B đã dùng dao đâm A nhiều nhát ngay trước cửa nhà của A ở phường Itaewon, quận Yongsan (Seoul, Hàn Quốc). ông B còn có ý định tự sát sau khi đâm A.

Cảnh sát đã khẩn trương đến hiện trường sau khi nhận được tin báo của người dân và phát hiện cả hai nằm dưới đất. A bị thương ở cổ và ngay lập tức được chuyển đến bệnh viện gần đó. May mắn là A không nguy hiểm đến tính mạng. Toàn bộ vụ việc xảy ra vào sáng 14.6.

Newsen không chia sẻ danh tính cụ thể của nạn nhân A, chỉ bật mí cô là một nữ diễn viên Hàn Quốc có tiếng đang ở độ tuổi U40. Còn B là chồng của A, nhưng cả hai gần đây đang ly thân. Cơ quan điều tra cho hay B đã tự mua hung khí rồi mang theo và đợi A ngay trước cửa nhà để thực hiện hành vi bạo lực. Cảnh sát đang làm rõ các nghi vấn xoay quanh A và B, cũng như lý do khiến B ra tay với vợ.

Nữ diễn viên Hàn bị chồng đâm nhập viện - ảnh 2
Danh tính của nạn nhân A đang tạo sự tò mò lớn

dispatch

Tin tức trên gây chấn động làng giải trí xứ kim chi. Các chi tiết xoay quanh tên tuổi của A được đem ra mổ xẻ. Dispatch “úp mở” A từng là một người mẫu và ra mắt với tư cách là ca sĩ thần tượng. Sau khi nhóm nhạc của cô tan rã, A lấn sân sang diễn xuất. Cuối những năm 2000, A nổi tiếng với các vai phụ trên màn ảnh nhỏ.

Ngoài ra, dựa trên dữ liệu tuổi tác, dân mạng cũng “khoanh vùng” được các minh tinh 8X cưới chồng nhỏ hơn 10 tuổi. Vụ việc vẫn đang được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Phần lớn bình luận đều đổ dồn vào danh tính của A, một nữ diễn viên ở độ tuổi 40 đang sống ở khu Itaewon.

Tin liên quan

Mỹ nam Hàn đình đám Lee Joon Gi bất ngờ có mặt tại Việt Nam Nhóm nhạc Kpop tuyển thành viên mới ở Việt Nam Ca khúc mới của BTS bị cấm phát sóng

Bạn đang đọc bài viết "Nữ diễn viên Hàn bị chồng đâm nhập viện" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.