Những tính năng đặc biệt trên vivo V27e cho ra bức ảnh đẹp

16/05/2023 20:08

Camera là một trong những tính năng được giới trẻ quan tâm hàng đầu khi chọn smartphone. Do vậy, vivo V27e đầu tư loạt tính năng đặc biệt để cho ra những bức ảnh đẹp.

Gen Z có mối liên hệ mật thiết với công nghệ từ sớm nên nhiều thiết bị công nghệ mà đặc biệt smartphone trở thành vật “bất ly thân” của các bạn trẻ.

Không đơn thuần là thiết bị di động giúp trao đổi thông tin, cập nhật tin tức, smartphone trở thành công cụ phục vụ nhu cầu học tập, làm việc, nhiếp ảnh, sáng tạo nội dung...

Gắn liền với quá trình này, những tiêu chuẩn về tác vụ chụp ảnh trên smartphone cũng vì thế ngày càng được mở rộng trước sự sáng tạo vô hạn của Gen Z.

Tiêu chuẩn Not Enough

Thấu hiểu nhu cầu của Gen Z, tiêu chuẩn Not Enough hình thành như một cách giúp Gen Z khoanh vùng, lựa chọn những chiếc điện thoại có tính năng chụp ảnh tiệm cận với máy ảnh chuyên nghiệp.

Giới trẻ đánh giá cao những cải tiến cả về phần cứng (cấu tạo camera, đèn flash hỗ trợ…) lẫn phần mềm (cảm biến, ứng dụng tinh chỉnh màu sắc…). Tuy nhiên, nếu chỉ được tích hợp trên smartphone một cách đơn lẻ thì vẫn Not Enough chưa đủ tạo ra chất lượng hình ảnh thỏa lòng các tín đồ nhiếp ảnh khó tính.

vivo anh 1

Vivo đã và đang không ngừng nghiên cứu, mang đến những trải nghiệm nhiếp ảnh vượt trội qua từng lần ra mắt các sản phẩm mới.

Ngày 10/5, “tân binh” vivo V27e chào sân tại thị trường Việt Nam. Ngoại hình nàng thơ, công nghệ thời thượng cùng tính năng chụp ảnh sắc nét, sống động của V27e cho thấy khả năng nhiếp ảnh vượt trội, đón đầu xu hướng Not Enough của Gen Z.

vivo anh 2

Vivo V27e - tân binh dòng V - vừa ra mắt với tính năng chụp ảnh được nâng cấp theo định vị “Dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh”.

Tính năng chụp ảnh của V27e nổi bật với 3 yếu tố: Camera chính 64 MP, siêu cảm biến chống rung OIS và vòng sáng Aura có thể điều chỉnh độ sáng thông minh thông qua nhận diện môi trường. Trong một thao tác chụp, 3 yếu tố được kết hợp thông minh và tối ưu hóa bằng thuật toán, giúp những bức ảnh có chất lượng tốt.

Vòng sáng Aura

Vòng sáng Aura là cải tiến nổi bật ở cụm camera chính của mẫu V27e vừa ra mắt. Thiết kế này có cấu trúc 3 đèn LED đi cùng khả năng điều chỉnh độ sáng thông minh qua việc nhận diện môi trường thực tế. Ánh sáng từ vòng sáng Aura tỏa ra dịu nhẹ, giúp làn da không bị bóng dầu hay mắt người dùng không bị chói khi chụp ảnh như những đèn bù sáng thông thường.

Khi chụp ảnh, vòng sáng Aura kết hợp chế độ chân dung được trang bị sẵn các phong cách làm đẹp và hiệu ứng bokeh, bộ lọc “chân dung huyền ảo”. Tất cả cùng tạo nên bầu không khí ấm áp, giúp chủ thể thêm thanh tú, sắc nét, hài hòa.

vivo anh 3vivo anh 4

So sánh ảnh chụp không có vòng sáng Aura (trái) và có vòng sáng (phải) giúp ảnh chụp rõ nét mà vẫn hài hòa, mềm dịu.

Camera 64 MP tích hợp cảm biến OIS siêu chống rung kế thừa từ mẫu V tiền nhiệm, góp phần cung cấp độ phơi sáng lâu hơn, tăng cường ánh sáng lên đến 6 lần, giúp ảnh chụp nhanh ổn định, tăng chất lượng hình ảnh khi chụp đêm. Công nghệ chống rung kết hợp OIS và EIS (HIS) trên V27e có thể tính toán chuyển động đến 10.000 mỗi giây, cho phép người dùng quay video sáng, sống động, mượt mà ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

vivo anh 5

V27e có cụm camera chính 64 MP kết hợp chống rung quang học OIS, giúp ống kính hấp thụ ánh sáng nhiều và chụp ổn định.

Những cải tiến camera với công nghệ thời thượng được trang bị ở V27e hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm nhiếp ảnh chuyên nghiệp ngay trong tầm tay cho các tín đồ công nghệ, đặc biệt khi mùa hè sôi động đang đến gần; đồng thời góp phần thiết lập thêm “tiêu chuẩn” mới cho xu hướng chụp ảnh chất lượng cao Not Enough của giới trẻ trong tầm giá dễ tiếp cận.

V27e chính thức mở bán từ ngày 18/5. Từ ngày 18/5 đến ngày 24/5, người dùng có thể sở hữu V27e với mức giá ưu đãi 8,19 triệu đồng (giảm 800.000 đồng so với giá niêm yết), hỗ trợ trả góp 0% cho 2.000 suất mua đầu tiên.