Những dấu ấn đưa Sơn Tùng M-TP đến nút kim cương YouTube

08/07/2022 00:10

Nhờ việc đầu tư chỉn chu và hoành tráng cho từng MV, kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP ngày càng nhận được nhiều sự theo dõi của công chúng và giành được những thành tích 'khủng'.

Những dấu ấn đưa Sơn Tùng M-TP đến nút kim cương YouTube - ảnh 1

Sơn Tùng M-TP khiến fan tự hào khi là nghệ sĩ Việt đầu tiên nhận nút kim cương từ YouTube

POPS

Mới đây, vào đúng dịp sinh nhật, Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ không khỏi hạnh phúc khi chia sẻ thông tin kênh YouTube của anh nhận được 10 triệu lượt đăng ký. Điều này đồng nghĩa với việc giọng ca gốc Thái Bình là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên nhận được nút kim cương từ nền tảng trực tuyến này.

Những dấu ấn đưa Sơn Tùng M-TP đến nút kim cương YouTube - ảnh 2

Ca khúc Chạy ngay đi là một trong những sản phẩm ấn tượng nhất của nam ca sĩ

FBNV

Nhìn lại quá trình phát triển kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP, có thể thấy từ năm 2015 kênh đã có tốc độ phát triển khá ổn định. Hầu hết, các MV của nam ca sĩ đều sở hữu thành tích tốt và đạt lượt xem "khủng" ngay sau khi phát hành. Cụ thể, trước khi nhận nút kim cương, Sơn Tùng M-TP đã có đến 9 MV trên 100 triệu lượt xem và 8 MV có trên 1 triệu lượt thích. Bên cạnh đó, sản phẩm Chạy ngay đi của anh từng giành vị trí top 1 trên bảng xếp hạng những MV được xem nhiều nhất trong ngày 12.5.2018 ở toàn châu Á và thế giới.

Ngoài ra, MV Muộn rồi sao mà còn cũng từng nằm trong top 1 bảng xếp hạng video âm nhạc hàng đầu của YouTube toàn cầu. Hơn thế nữa, ca khúc Hãy trao cho anh từng giúp giọng ca sinh năm 1994 trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên có tên trong 2 bảng xếp hạng chính thức của tạp chí Billboard gồm Billboard Lyricfind Global Chart và Billboard Social 50 Chart.

Những dấu ấn đưa Sơn Tùng M-TP đến nút kim cương YouTube - ảnh 3

Hãy trao cho anh của nam ca sĩ và rapper Snoop Dogg từng "gây bão" một thời

POPS

Ngoài ra, sản phẩm Chúng ta của hiện tại được ghi nhận là MV có lượt xem công chiếu cao nhất Việt Nam (1,5 triệu lượt xem). Song song đó, MV Có chắc yêu là đây cũng sở hữu thành tích top 1 thịnh hành lâu nhất Việt Nam với hơn 18 ngày.

Mặt khác, chủ nhân hit Hãy trao cho anh còn tổ chức chuyến lưu diễn cho riêng mình và thực hiện một bộ phim tài liệu âm nhạc cho chuyến đi này. Được biết, Sky Tour Movie đã bán hết khoảng 10.000 vé sau 48 giờ cũng như thu về 11,5 tỉ đồng sau 10 ngày phát hành.

Những dấu ấn đưa Sơn Tùng M-TP đến nút kim cương YouTube - ảnh 4

Sky Tour Movie là phim tài liệu âm nhạc về chuyến lưu diễn tháng 8.2019 của Sơn Tùng M-TP

POPS

Sky Tour Movie của Sơn Tùng M-TP cũng là phim tài liệu âm nhạc đầu tiên của Việt Nam được phát hành trên 190 quốc gia và vùng lãnh thổ thông qua nền tảng Netflix. Sản phẩm này từng nằm trong top 1 thịnh hành của Netflix Việt Nam và top 1 Itunes Music Việt Nam.

Mặc dù xuyên suốt sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, Sơn Tùng M-TP vướng rất nhiều ồn ào. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng anh là một nghệ sĩ tài năng. Sự đầu tư chỉn chu và tỉ mỉ trong từng sản phẩm giúp cho anh luôn giữ vững được vị thế của mình trong lòng khán giả cũng như làng nhạc Việt. Mới đây, Sơn Tùng M-TP cũng tung ra một phiên bản khác của There's No One At All để gửi tặng đến người hâm mộ.

Tin liên quan

Sơn Tùng M-TP phát hành lại 'There's No One At All' hậu ồn ào Sơn Tùng M-TP nói về ca khúc tiếng Anh gây bão vừa ra mắt? Sơn Tùng M-TP gây sốt với diện mạo khác lạ, tung teaser hát 100% tiếng Anh