Nhìn lại điểm ấn tượng của bộ đôi vivo V25 trước giờ ra mắt

04/10/2022 16:03

Sau thời gian “nhá hàng”, vivo V25 series sẽ chính thức trình làng với sự nâng cấp toàn diện từ camera đến hiệu năng.

Nửa đầu năm nay, dòng smartphone V series của vivo từng “làm mưa làm gió” ở phân khúc tầm trung với người tiền nhiệm là V23. Mới đây, khi được công bố thời gian ra mắt chính thức, vivo V25 series khiến giới công nghệ hào hứng khi có sự nâng cấp toàn diện từ camera đến hiệu năng.

Điểm đột phá của vivo V25 series là bộ đôi camera với khả năng “siêu chụp đêm”. Thiết bị được trang bị cảm biến OIS cùng độ phân giải 64 MP đi kèm tính năng hấp dẫn như chế độ siêu chụp đêm, hiệu ứng xóa phông bokeh, hiệu ứng phơi sáng kép… Sở hữu chế độ siêu chụp đêm và thuật toán khử nhiễu đa khung hình, thiết bị có khả năng tạo ra những bức ảnh chụp đêm ấn tượng, mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh trọn vẹn cho người dùng.

vivo V25 series anh 1

V25 series mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh hàng đầu trên thiết bị di động.

Song song, nhằm đưa danh hiệu “chuyên gia selfie” của V series lên tầm cao mới, vivo trang bị cho V25 series camera trước ống kính 50 MP đi kèm các tính năng nổi bật như lấy nét tự động, hỗ trợ chụp chân dung chất lượng cao...

Khi chụp hình bằng bộ đôi V25, bạn không còn thấy tình trạng nhiễu hạt hay mất nét. Thay vào đó, máy tạo ra những bức ảnh, video selfie bắt trọn nét hài hòa, tự nhiên trên khuôn mặt. Hơn thế, nhà sản xuất ưu ái V25 series khi tích hợp loạt tính năng chỉ có trên các sản phẩm cao cấp: Khả năng chống rung kép HIS, Short Film AI, Night Portrait và khả năng quay video 4K siêu nét.

Với nhiều tính năng tiên tiến, người dùng thỏa sức sáng tạo những thước phim mượt mà, lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân và gia đình hay tạo nên video triệu view.

vivo V25 series anh 2

Hai tân binh nhà vivo được trang bị camera với độ phân giải cao trong phân khúc.

Không ngừng cải tiến công nghệ lẫn tính năng để mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng, hai tân binh nhà vivo trang bị bộ xử lý mạnh gồm Dimensity 900 trên V25 5G và Helio G99 trên V25e. Đi kèm nhiều lựa chọn bộ nhớ, V25 series có khả năng đa nhiệm tốt, giúp người dùng thoải mái “chiến game” từ nhẹ đến cấu hình cao mà không lo giật lag.

Ngoài ra, bộ đôi V25 được hỗ trợ dung lượng pin lớn, tạo nên trải nghiệm giải trí xuyên suốt. Với công nghệ sạc nhanh 44 W, máy mất chưa đến 1 giờ để sạc đầy pin.

vivo V25 series anh 3

Bộ đôi V25 mang đến trải nghiệm giải trí liền mạch.

Tiếp nối tinh thần của V series, V25 vẫn mang thiết kế trẻ trung và thời thượng. Nổi bật là phần mặt lưng kính đổi màu UV và công nghệ Flourite AG độc quyền của vivo, cho khả năng thay đổi màu sắc từ nhạt sang tone màu đậm hơn khi tiếp xúc với ánh nắng.

Theo vivo, V25 series là bộ đôi chủ chốt mang tính “cách mạng”, giúp thương hiệu khẳng định vị trí trong phân khúc tầm trung. Với nhiều cải tiến, V25 series được hãng nâng cấp toàn diện trong mức giá dự đoán 8-10 triệu đồng.

vivo V25 series anh 4

Bộ đôi V25 được nâng cấp toàn diện.

Với các yếu tố trên, vivo V25 series là cặp đôi smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung hiện nay. Độc giả theo dõi sự kiện ra mắt vào ngày 5/10 để nhận thông tin chính xác về giá cũng như chương trình khuyến mãi đến 500.000 đồng từ vivo.