Nguyễn Hữu Anh khoe cơ bắp cuồn cuộn khi diện trang phục dân tộc

17/06/2022 00:20

Nguyễn Hữu Anh cùng ê-kíp vừa hé lộ trang phục dân tộc Chiến binh rồng mà anh mang đến tranh tài tại cuộc thi Nam vương Thế giới 2022 diễn ra ở Philippines.

Nguyễn Hữu Anh khoe cơ bắp cuồn cuộn khi diện trang phục dân tộc - ảnh 1

Thiết kế Chiến binh rồng giúp nam người mẫu toát lên sự mạnh mẽ, quyền lực

Nguyễn Dương

Được biết, đây là sáng tạo của Nam Phong, dựa trên năm sinh 2000 (tuổi rồng) của nam người mẫu. Theo đó, nhà thiết kế mong muốn Hữu Anh mang đến hình ảnh một chiến binh uy dũng khi “mang chuông đi đánh xứ người”.

Theo nhà thiết kế, rồng đứng đầu trong tứ linh, biểu trưng cho sức mạnh, quyền lực và trí tuệ. Vì thế, thông qua bộ trang phục này, Nam Phong mong muốn mang đến sự tài lộc, công danh cho chàng trai sinh năm 2000. “Rồng nắm giữ sức mạnh vượt trội của muôn loài, có quyền uy vượt trội nhất. Trong văn hóa nghệ thuật phương Đông, loài rồng thường xuất hiện để biểu tượng sức sống mãnh liệt và sự cao quý”, nhà thiết kế cho hay.

Nguyễn Hữu Anh khoe cơ bắp cuồn cuộn khi diện trang phục dân tộc - ảnh 2

Hữu Anh khoe cơ bắp cuồn cuộn khi diện trang phục dân tộc

Nguyễn Dương

Bộ trang phục mang sắc vàng nổi bật, gây ấn tượng bởi hình ảnh chú rồng quấn quanh người, tăng thêm sự mạnh mẽ, uy lực. Điểm độc đáo của thiết kế này chính là chiếc mũ được mô phỏng theo nét văn hóa Âu Lạc, giúp người mẫu sinh năm 2000 thể hiện niềm tự hào dân tộc. Trong loạt ảnh được hé lộ, Hữu Anh cho thấy sự bản lĩnh và kinh nghiệm mình có được sau thời gian rèn luyện. Anh thể hiện ánh mắt sắc lạnh, truyền tải đúng với tinh thần nhà thiết kế gửi gắm.

Kể từ khi nhập cuộc, Nguyễn Hữu Anh cho thấy sự quyết tâm của mình với mong muốn mang về niềm tự hào dân tộc. Sự nỗ lực đó đã được đền đáp khi mới đây, anh vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành huy chương đồng trong phần thi trình diễn đồ bơi. Đối với nam người mẫu, đây là thành tích đáng tự hào sau thời gian dài chuẩn bị và rèn luyện.

Nguyễn Hữu Anh khoe cơ bắp cuồn cuộn khi diện trang phục dân tộc - ảnh 3

Hữu Anh giành huy chương đồng trong phần thi trình diễn đồ bơi

BTC

Chia sẻ về quá trình tham gia cuộc thi, Nguyễn Hữu Anh cho biết anh cùng các thí sinh khác được khám phá những nét văn hóa độc đáo ở Philippines. Nam người mẫu tâm sự vì phải di chuyển trên xe liên tục 30 tiếng trên quãng đường xa nên anh nôn khoảng 15 lần. Dù vậy, nam thí sinh vẫn hào hứng khi có những trải nghiệm trong hành trình “mang chuông đi đánh xứ người” này.

Hữu Anh chia sẻ: “Chúng tôi được ngắm những cánh đồng bậc thang xanh mướt, được thưởng thức món ăn đặc sản địa phương, cùng mọi người giao lưu trò chuyện rất vui. Chúng tôi rất vui và cảm thấy xứng đáng khi dành thời gian đi hơn một ngày dài để đến được những nơi tuyệt vời như thế này".

Nam vương Thế giới (Man of The World) là một trong những đấu trường nhan sắc dành riêng cho phái mạnh. Đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 18.6 tại Baguio (Philippines).

Tin liên quan

Bộ trang phục dân tộc chiến thắng 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam' gây tranh cãi Phi Việt mang áo dài 'Vương triều' đến Mister National Universe 2022 Nguyễn Hữu Anh khoe body 6 múi tại 'Nam vương Thế giới'