Người mẫu gốc Hàn bị dọa giết vì giống Rosé (BlackPink)

23/03/2022 08:14

Một số người hâm mộ Rosé đã đe dọa Allissa Shin vì cô có ngoại hình trông giống với giọng ca chính của nhóm nhạc BlackPink.

Vừa qua, nữ người mẫu Mỹ gốc Hàn đã chia sẻ trên Instagram của mình việc bản thân cảm thấy bất ổn và sợ hãi khi liên tục bị fan Rosé quấy rối.

Người mẫu gốc Hàn bị dọa giết vì giống Rosé (BlackPink) - ảnh 1

Allissa Shin (trái) được ví như bản sao của Rosé (phải)

INSTAGRAM NV/TIFFANY&CO

Theo đó, Allissa Shin đã đăng tải các bằng chứng như ảnh chụp màn hình tin nhắn từ một người dùng đang cố gắng tìm cách làm hại cô. Song, Allissa đã bị Instagram gỡ bỏ hình ảnh vì vấn đề vi phạm quy tắc cộng đồng, do đó, cô đã tự kể lại chi tiết câu chuyện của mình.

“Instagram đang gỡ bỏ các bài đăng của tôi, vì vậy tôi sẽ giải thích. Ai đó đang yêu cầu cô gái trẻ này tự làm hại bản thân để lấy địa chỉ của tôi. Người này giải thích cặn kẽ mọi việc mà cô ấy cần làm, từ việc theo chân tôi đến sân bay cho đến việc đâm tôi”, Shin cho hay.

Người mẫu gốc Hàn bị dọa giết vì giống Rosé (BlackPink) - ảnh 2

Người mẫu gốc Hàn bị dọa giết vì giống Rosé (BlackPink)

INSTAGRAM NV

Nữ người mẫu cũng thẳng thắn bày tỏ rằng mình không còn khó chịu khi bị nói cố ý bắt chước Rosé. Nhưng cô không thể phớt lờ những kẻ thù ghét luôn rình rập mình vì mọi thứ đã vượt ra ngoài tầm kiểm soát. “Họ ép buộc và làm tôi luôn cảm thấy không an toàn khi ở nhà hoặc bất cứ nơi đâu, làm hại tôi, khiến những người tôi yêu quý gặp nguy hiểm”, Allissa nói.

Allissa cho biết lần nào mình cũng gọi cảnh sát và luôn phải sống trong sợ hãi, thậm chí ngay cả khi cô đang đi dạo. Cô cũng không thể tin tưởng vào bạn bè của mình nữa. “Điều này không ổn và nó sẽ không bao giờ ổn. Hãy nghĩ về những gì các bạn đang làm và tìm kiếm lối thoát”, cô viết trên Instagram.

Người mẫu gốc Hàn bị dọa giết vì giống Rosé (BlackPink) - ảnh 3

Allissa Shin luôn cảm thấy không an toàn vì những kẻ rình rập

INSTAGRAM NV

“Bản sao Rosé” cũng giải thích lý do cô ấy chia sẻ sự việc là vì những kẻ thù ghét đã tìm cách liên lạc với người theo dõi cô trên mạng xã hội. Đặc biệt, Shin sử dụng từ “doxxing”, có nghĩa là khi ai đó cố gắng tìm kiếm, công khai nhận diện và thông tin riêng tư của người khác, thường với mục đích xấu.

Allissa cũng gọi bài đăng của mình là PSA (thông điệp vì lợi ích công cộng), nhằm cảnh báo người theo dõi về những gì có thể xảy ra hoặc gây hại đến mọi người. “Đừng bao giờ tham gia cuộc chơi của những người như thế này, đặc biệt nếu nó liên quan đến việc mạo hiểm tính mạng của bạn. Tôi đã gọi cảnh sát về người đang đánh cắp thông tin và đe dọa sẽ làm hại những người thân yêu của tôi”, cô nói thêm.

Người mẫu gốc Hàn bị dọa giết vì giống Rosé (BlackPink) - ảnh 4

Cô thường xuyên bị fan cuồng của thành viên BlackPink làm phiền và đe dọa

INSTAGRAM NV

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra sự việc này. Hai năm trước, Allissa chia sẻ rằng cô đã bị làm phiền và dính vào cáo buộc bắt chước Rosé. Cô yêu cầu mọi người tôn trọng quyền riêng tư và ngừng phát tán tin tức giả mạo về mình.

Vào năm 2020, Allissa lần đầu tiên xuất hiện trên nhiều mặt báo sau khi các Blink (tên người hâm mộ BlackPink) nhận thấy sự giống nhau từ đường nét gương mặt đến kiểu tóc của cô với nữ thần tượng sinh năm 1997.

Người mẫu gốc Hàn bị dọa giết vì giống Rosé (BlackPink) - ảnh 5

Allissa từng dính cáo buộc lợi dụng sự nổi tiếng của Rosé

INSTAGRAM NV

Không lâu sau đó, một số fan đã “tố” người mẫu gốc Hàn đang lợi dụng sự nổi tiếng của Rosé để mang lại lợi ích cho cá nhân. Đáp lại, Allissa giải thích rằng đây không phải là mục đích của mình và việc bản thân trông giống thành viên BlackPink cũng không phải là lỗi của cô. Đồng thời, cô cũng cho rằng mình không giống với Rosé. Tuy vậy, kể từ khi cư dân mạng liên tục bàn tán và so sánh ngoại hình của Allissa với nữ thần tượng toàn cầu, số lượng người theo dõi Allissa đã tăng lên đáng kể cũng như nhận được nhiều sự chú ý hơn trước.

Mặt khác, trong quá khứ, giọng ca On the ground cũng từng được so sánh với nữ diễn viên người Philippines tên Kisses Delavin.

Tin liên quan

Baekhyun (EXO) là thần tượng hát hay nhất Kpop Rosé (BlackPink) 'hóa' huyền thoại gợi cảm Marilyn Monroe Rosé (BlackPink) nhiễm Covid-19