'Ngọc nữ bolero' LiLy Chen lần hiếm hoi nói về đổ vỡ trong tình yêu

22/08/2022 13:01

Lily Chen chia sẻ về tuổi thơ bất hạnh cũng như những sóng gió trong chuyện tình cảm ở tập chào sân tại Én vàng phiên bản nghệ sĩ.

'Ngọc nữ bolero' LiLy Chen lần hiếm hoi nói về đổ vỡ trong tình yêu - ảnh 1

Lily Chen rơi nước mắt chia sẻ về tuổi thơ khó khăn, được ngoại yêu thương

BTC

Sau khi gây ấn tượng với khán giả trong vai trò ca sĩ, diễn viên, mới đây Lily Chen tiếp tục thử sức mình ở lĩnh vực mới - người dẫn chương trình. Xuất hiện trong tập 2 Én vàng - phiên bản nghệ sĩ, diễn viên Thất sơn tâm linh lần hiếm hoi kể về những đổ vỡ trong chuyện tình cảm và bắt đầu đón nhận cuộc sống mới. Thông qua phần thi của mình, người đẹp mong muốn gửi đến khán giả thông điệp: “Hãy biến tổn thương thành sức mạnh, thành kinh nghiệm sống để bản thân bản lĩnh hơn".

Lily Chen mồ côi từ bé, chính bà ngoại là người đã nuôi nấng, chăm sóc cô nên người. Dù cuộc sống nhiều biến cố, nhưng cô luôn có bà là chỗ dựa tinh thần vững chắc. Lily Chen bật khóc khẳng định “siêu nhân trong lòng tôi chính là ngoại”. Người đẹp lý giải thêm: “Vì chỉ có thể là siêu nhân thì ngoại mới có thể làm được tất cả mọi việc, kể cả nhận nuôi đứa cháu còn đỏ hỏn trên tay mẹ. Dù cho mắt ngoại có mờ, dù cho vai ngoại có nặng gánh thêm, thì ngoại vẫn cố gắng lo cho đứa cháu kém may mắn một cuộc đời trọn vẹn”.

'Ngọc nữ bolero' LiLy Chen lần hiếm hoi nói về đổ vỡ trong tình yêu - ảnh 2

Nữ ca sĩ trải lòng về lý do đổ vỡ trong chuyện tình yêu

NVCC

Cuộc sống nhiều đau thương khiến Lily Chen biết “khóc sớm quá, khổ sớm quá”. Đó cũng là lý do mà nhiều người nói “ngọc nữ bolero” không có thanh xuân. Tuy nhiên, với suy nghĩ tích cực và lạc quan, Lily Chen không oán hận cuộc đời. Ngược lại, người đẹp nói nhờ những biến cố mà có được Lily Chen “luôn tươi mới và không để những nỗi buồn làm cũ bản thân".

Cũng trong chương trình, Lily Chen có những chia sẻ về chuyện tình cảm. Cũng như những cô gái khác, giọng ca 9X mong muốn được cảm nhận hạnh phúc từ những điều bình dị, chân phương. “Ngoại thường an ủi tôi rằng sẽ có một người nào đó lo lắng, yêu thương tôi hơn cả ngoại. Tôi tin nhưng không dám mơ tình yêu cao sang của hoàng tử hay công chúa. Tôi chỉ xin tình yêu đúng nghĩa, một người có thể ôm tôi vào lòng, san sẻ những điều nhỏ nhặt nhất và nắm tay tôi đến già là đủ. Và rồi anh cũng đến bên đời tôi", cô tâm sự.

'Ngọc nữ bolero' LiLy Chen lần hiếm hoi nói về đổ vỡ trong tình yêu - ảnh 3

Lily Chen suy nghĩ lạc quan sau những sóng gió tình cảm

NVCC

Theo Lily Chen, tình yêu là sự hòa hợp trong tâm hồn, lối sống. Để có một tình yêu bền vững, cô không ngại thay đổi bản thân nhưng lại thấy bất lực vì không thể níu kéo được đối phương. “Yêu mà trên vua dưới lính thì đau khổ vạn lần. Thôi thì tôi không níu kéo nữa, tôi trả anh về với tự do. Còn tôi thì tự do tìm bình yên cho chính mình", nữ thí sinh trải lòng trên sóng truyền hình.

Với Lily Chen, đôi ba lần vấp ngã trong tình yêu cũng chỉ là thử thách trong cuộc đời. Cô nói: “Tôi không bi luỵ, đau khổ hay đổ thừa cho ai cả. Càng không nên buông bỏ bản thân, tôi chọn tự do. Tự do yêu và tự do hết yêu”. Đến với Én vàng 2022, Lily Chen muốn mang tới nguồn năng lượng mới. Cô xem cuộc thi là nơi để bản thân “viết tiếp thanh xuân rực rỡ".

Tin liên quan

Lily Chen lộ diện sau vụ 'chốt đơn' tậu xế hộp G63 'Ngọc nữ bolero' Lily Chen lái xe 8 tỉ đi sự kiện 'Ngọc nữ bolero' LiLy Chen lên tiếng về mâu thuẫn với Lệ Quyên