Ngô Phương Anh: Tôi bị khán giả chửi nhiều vì đóng vai phản diện

04/08/2022 16:07

Nét diễn chân thật, sắc bén ở từng câu thoại của Ngô Phương Anh trong phim Nơi ngọn gió dừng chân khiến khán giả ghét cay ghét đắng vai phản diện của cô.

Ngô Phương Anh: Tôi bị khán giả chửi nhiều vì đóng vai phản diện - ảnh 1

Ngô Phương Anh tiếp tục ghi điểm với vai phản diện trong phim Nơi ngọn gió dừng chân

NVCC

Thời gian gần đây, Ngô Phương Anh tiếp tục gây chú ý với vai phản diện Ánh Tuyết ở phim Nơi ngọn gió dừng chân. Trong phim, cô khiến khán giả bức xúc vì có tính cách mưu mô, thủ đoạn, tuy nhiên, ở các tập phim gần đây, người đẹp khiến khán giả xót thương vì biết rằng cô chỉ là "con cờ" của mẹ nuôi (NSƯT Mỹ Duyên).

Những chuyển biến tâm lý của Ngô Phương Anh nhận được nhiều lời khen của khán giả, điều này khiến nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc. Vì được khán giả công nhận về diễn xuất và đồng cảm với nhân vật là món quà lớn nhất mà cô nhận được sau mỗi tác phẩm. Dù vậy, nữ diễn viên cho biết cô sẽ không ngừng trau dồi khả năng diễn xuất để hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau và mang đến những màu sắc mới trên màn ảnh.

Ngô Phương Anh: Tôi bị khán giả chửi nhiều vì đóng vai phản diện - ảnh 2

Nữ diễn viên cảm thấy vui vì nhận được phản hồi đa chiều của khán giả

NVCc

Tuy vậy, Ngô Phương Anh vẫn không tránh khỏi việc bị một số khán giả "tấn công" khi quá nhập tâm vào bộ phim. "Thú thật là trước khi nhận đóng các vai phản diện, tôi đã lường trước những phản ứng mà khán giả có thể dành cho mình. Tuy nhiên, đôi khi những phản ứng nó ngoài tầm kiểm soát, vì khán giả họ quá "nhập vai". Họ mắng chửi nhân vật của tôi và thậm chí mắng chửi luôn cả tôi ở ngoài đời. Một số người nghĩ rằng: "Cô này đóng phản diện vậy chắc ngoài đời ác y như vậy", dù sự thật không phải vậy. Nhưng điều đó cũng khiến tôi khá vui, vì vai diễn của mình đã được khán giả nhớ đến và đón nhận", người đẹp gốc Cà Mau tâm sự.

Ngô Phương Anh: Tôi bị khán giả chửi nhiều vì đóng vai phản diện - ảnh 3

Ngô Phương Anh cho biết cô luôn cố gắng biến hóa đa dạng trong từng nhân vật của mình

NVCC

Được biết, phim Nơi ngọn gió dừng chân đang đi đến hồi kết và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Trước đó, theo số liệu thống kê về top 10 chương trình được xem nhiều nhất cả nước (cập nhật ngày 31.7) của Kantar Media Vietnam (đơn vị phân tích, đo lường rating) và đài THVL thì bộ phim Nơi ngọn gió dừng chân giữ top 1 rating cả nước vượt qua cả phim truyền hình đình đám Thương ngày nắng vềcủa VTV3.

Trước khi tham gia tác phẩm này, Ngô Phương Anh từng gây ấn tượng với người xem khi vào vai ác trong những bộ phim như Bánh mì ông Màu, Con gái chị Hằng, Những sắc màu hôn nhân... Tuy nhiên, cô nhấn mạnh bản thân không sợ lặp lại chính mình khi đóng vai ác vì ở mỗi vai diễn cô luôn có cách thể hiện khác nhau.

Thời gian tới, Ngô Phương Anh tiếp tục góp mặt trong tác phẩm Phận hồng nhan, Tình yêu và lừa dối, Duyên kiếp. Bên cạnh được nhận xét là một diễn viên tiềm năng, cô còn từng giành giải Én vàng nghệ sĩ 2018 lĩnh vực người dẫn chương trình truyền hình.

Tin liên quan

'Ác nữ' Ngô Phương Anh khoe đường cong quyến rũ Cao Minh Đạt vướng tình tay ba trong 'Nơi ngọn gió dừng chân' Ngô Phương Anh không ngại khi đóng cảnh tình cảm với Đoàn Minh Tài