Ngô Nhật Huy tiết lộ tiêu chí chấm thi 'Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu'

15/05/2022 20:31

Làm giám khảo Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy áp lực tìm ra cô gái xứng đáng cho ngôi vị cao nhất. 

Ngô Nhật Huy tiết lộ tiêu chí chấm thi 'Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu' - ảnh 1

Ngô Nhật Huy áp lực khi làm giám khảo Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu

NVCC

Ngô Nhật Huy là một trong những người đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu từ vòng sơ khảo đến chung kết. Anh cho biết lần đầu đảm nhận vị trí phó trưởng giám khảo nên khá áp lực vì phải chọn ra một cô gái xứng đáng. Điều nhà thiết kế mong muốn nhìn thấy là năng lượng, sự bền bỉ, máu chiến của các thí sinh trong hành trình chinh phục vương miện.

“Đây là cuộc thi lớn và việc tìm kiếm ra người giữ vai trò hoa hậu cũng là điều làm cho tôi khá căng thẳng. Thách thức đó lại chính là những áp lực, trách nhiệm trong suốt quá trình đồng hành cùng Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 để đảm bảo sự công tâm, sáng suốt và sự công bằng cũng như đạt hiệu quả nhất trong quá trình đánh giá các thí sinh để chọn ra người xuất sắc nhất mùa thi năm nay”, Ngô Nhật Huy cho hay.

Ngô Nhật Huy tiết lộ tiêu chí chấm thi 'Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu' - ảnh 2

Ngô Nhật Huy hội ngộ NSND Lê Khanh trên ghế nóng

NVCC

Chia sẻ những tiêu chí để lựa chọn người đăng quang, nhà thiết kế bày tỏ: “Theo quan điểm cá nhân thì hoa hậu là một người dung hòa các yếu tố về nhan sắc, trí tuệ và nhân cách. Và đặc biệt là sự chân thành trong giao tiếp, thông minh và khéo léo trong việc xử lý các tình huống và tiềm năng phát triển sau khi bước ra từ cuộc thi”.

Ngoài Ngô Nhật Huy, hàng ghế giám khảo Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu còn có sự xuất hiện của NSND Lê Khanh. Diễn viên Gái già lắm chiêu bộc bạch: "Thí sinh phải có vẻ đẹp về ngoại hình, vẻ đẹp trí thức, đặc biệt là vẻ đẹp về văn hóa. Khả năng về ngoại ngữ cũng là một trong những tiêu chí quan trọng. Vẻ đẹp trí tuệ là một trong những tiêu chí hàng đầu trong bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào. Ban giám khảo chúng tôi sẽ cố gắng trao đổi, giúp các thí sinh tự tin, khơi gợi cho các em tỏa sáng theo cách của mình”.

Đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu dự kiến diễn ra ngày 21.5 tại Mũi Né (Bình Thuận) và được truyền hình trực tiếp trên VTV9. Chương trình quy tụ sự góp mặt của nhiều ca sĩ như Mỹ Tâm, Dương Hoàng Yến, S.T Sơn Thạch… cùng dàn người đẹp như Phương Khánh, Diễm Hương, Lại Hương Thảo…

Tin liên quan

Thí sinh 'Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu' nóng bỏng khi diện áo tắm Hoa hậu Ngọc Diễm, Diệu Ngọc quảng bá du lịch Đồng Tháp Kim Tuyến diện áo dài đi sự kiện