Mỹ nhân Thái Lan nhận lời cầu hôn sau 12 năm yêu

09/06/2023 21:02

ItalyYaya Urassaya nhận lời cầu hôn từ bạn trai 12 năm - Nadech Kugimiya - trong chuyến nghỉ mát.

Tối 5/6 (giờ địa phương), bạn trai Yaya Urassaya đăng bức ảnh cả hai hôn nhau ở một cánh đồng hoa ven biển Italy, viết: "Chúng tôi quyết định gắn bó với nhau trọn đời. Tôi là người hạnh phúc nhất vì may mắn có được cô gái này. Một hành trình mới bắt đầu và tôi rất hào hứng. Em là tâm hồn, nụ cười của anh và cảm ơn vì đã nói đồng ý".

Người đẹp viết thêm: "Thực ra tôi đã hét lên và sau đó đồng ý. Yêu anh nhiều hơn mọi thứ trên đời".

Yaya Urassaya (phải) nhận lời cầu hôn từ bạn trai Nadech Kugimiya. Ảnh: Instagram Urassaya Sperbund

Yaya Urassaya (phải) nhận lời cầu hôn từ bạn trai Nadech Kugimiya. Ảnh: Instagram Urassaya Sperbund

Hai nghệ sĩ có buổi cầu hôn lãng mạn dưới sự chứng kiến của các đồng nghiệp Kimberly Ann Voltemas, Rasri Balenciaga, Mark Prin. Dưới bài đăng, nhiều diễn viên như Baifern Pimchanok, Nine Naphat, Chompoo Araya, Taew Natapohn, Diana Flipo gửi lời chúc mừng.

Theo Komchadluek, cả hai gắn bó với nhau gần 12 năm. Năm ngoái, trong một chương trình truyền hình, Yaya cho biết gặp bạn trai khi cả hai làm người mẫu cho một show diễn thời trang, nhưng chỉ có mình cô để ý tới Nadech. Sau khi đóng chung phim Trái tim của Akkanee (2010), Nadech và Yaya hiếm khi trò chuyện với nhau vì người đẹp mới bước chân vào showbiz, tiếng Thái còn kém nên không tự tin giao tiếp.

Còn Nadech có cảm tình với Yaya khi đóng chung Trò chơi tình yêu (2011). Để chinh phục bạn gái, nghệ sĩ thường tâm sự, đánh đàn, nghe nhạc cùng nhau. Sau loạt phim chung thành công, cả hai được người hâm mộ yêu quý, là một trong những cặp sao đẹp của màn ảnh showbiz Thái.

Gia đình của Nadech và Yaya ủng hộ, tạo điều kiện cho hai người tìm hiểu. Mỗi dịp lễ quan trọng ở Thái Lan, hai gia đình cùng đi chơi, ăn uống. Vào Ngày của Mẹ 12/8 (Wan Mae), Nadech và Yaya sang thăm mẹ của nhau, gửi quà mừng sức khỏe.

Yaya Urassaya (trái) và Nadech Kugimiya (phải) chụp hình cùng mẹ của cả hai. Ảnh: Instagram Nadech Kugimiya

Yaya Urassaya (trái) và Nadech Kugimiya (phải) chụp hình cùng mẹ của cả hai. Ảnh: Instagram Nadech Kugimiya

Yaya (tên thật Urassaya Sperbund) 30 tuổi, mang hai dòng máu Thái Lan - Na Uy. Năm 14 tuổi, một nhân viên tìm kiếm tài năng bắt gặp cô ở trung tâm mua sắm. Sau khi đồng ý gia nhập công ty quản lý, cô làm người mẫu ở nhiều sàn diễn thời trang, sau đó chuyển sang đóng phim. Yaya đóng chính một số tác phẩm như Trang trại tình yêu, Âm mưu hoa hồng, Cao bồi Bangkok, Trái tim người thừa kế. Gần đây, cô tham gia một số tác phẩm điện ảnh như Fast & Feel Love, Cuộc giải cứu hang Thái Lan.

Nadech Kugimiya 31 tuổi, mang hai dòng máu Thái - Áo. Năm 2010, diễn viên đầu quân cho nhà đài CH3, lần đầu góp mặt trong phim Mối tình ngang trái. Trong phim, Nadech là nhân vật phụ nhưng gây chú ý với vẻ ngoài điển trai và diễn xuất tự nhiên. Nghệ sĩ còn để lại dấu ấn qua các phim Trang trại tình yêu, Sứ mệnh và con tim, Lừa đểu gặp lừa đảo.

Yaya và Nadech trả lời phỏng vấn Vogue
 
 

Yaya Urassaya và Nadech Kugimiya trả lời phỏng vấn tạp chí Vogue Thái Lan hồi tháng 4. Video: YouTube Vogue Thailand

Quế Chi

Bạn đang đọc bài viết "Mỹ nhân Thái Lan nhận lời cầu hôn sau 12 năm yêu" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.