'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' tiết lộ lý do từ chối đóng phim Hàn

14/06/2022 08:45

Marian Rivera thừa nhận cô từng từ chối một dự án phim Hàn vì không muốn xa chồng con trong nhiều tháng. Minh tinh Philippines chia sẻ gia đình hiện là ưu tiên hàng đầu.

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' tiết lộ lý do từ chối đóng phim Hàn - ảnh 1

Marian Rivera từ chối cơ hội đóng phim Hàn để ở bên hai con

instagram Marian Rivera

Cách đây ít lâu, GMA đưa tin Marian Rivera nhận được lời mời tham gia dự án điện ảnh của Hàn Quốc. Tác phẩm này được cho là Sad Tropics có sự tham gia của mỹ nam Kim Seon Ho. Trong cuộc trò chuyện được Philstar đăng tải hôm 12.6, Marian chia sẻ cô đã từ chối lời đề nghị từ nhà sản xuất xứ kim chi song không nhắc đến tên dự án. Nữ diễn viên thừa nhận cô không có lựa chọn nào khác vì các con của mình. Nếu nhận vai, người đẹp sẽ phải sang Hàn quay phim trong vài tháng, điều này khiến cô không có thời gian lo cho gia đình nhỏ.

Marian Rivera bộc bạch rằng mối ưu tiên hàng đầu của cô ở hiện tại chính là gia đình. Bà mẹ hai con tâm sự: “Đôi khi bạn phải hi sinh một số thứ vì những ưu tiên lớn hơn trong cuộc sống của mình. Nếu bạn đề cao sự nghiệp, bạn có thể chọn cách ra đi. Thế nhưng khi đã là một người mẹ, bạn có thể làm được điều đó chứ? Trong thâm tâm, tôi không cho phép bản thân hành động vì mong muốn của riêng mình và gây ảnh hưởng đến cuộc sống của các con”.

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' tiết lộ lý do từ chối đóng phim Hàn - ảnh 2

Minh tinh 38 tuổi hạnh phúc bên ông xã Dingdong Dantes. Cặp sao đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống

instagram Marian Rivera

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines nhận lời tham gia các dự án trong nước để gần gũi các con. Sau hai năm gián đoạn vì dịch bệnh, minh tinh 38 tuổi trở lại màn ảnh với sitcom Jose and Maria’s Bonggang Villa đóng cùng ông xã Dingdong Dantes. Đây là dự án tái hợp của cặp sao sau nhiều năm nên người hâm mộ không khỏi mong chờ. Nữ diễn viên gọi đây là giấc mơ có thật bởi cô và ông xã đã mong ước đóng chung một bộ sitcom từ rất lâu. Mỗi ngày ghi hình, nữ diễn viên đều thích thú vì có thêm nhiều thời gian ở bên bạn đời. Cô cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi các con của mình có thể xem bố mẹ đóng chung một tác phẩm.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Marian Rivera chia sẻ cởi mở về cuộc sống đời thường. Người đẹp phim My Lady Boss cho biết khi không có lịch trình, cô thường bắt đầu ngày mới từ lúc 5 giờ 30 sáng để sửa soạn cho các con. Khoảng 6 giờ sáng, nữ diễn viên sẽ đánh thức con gái lớn Zia dậy, làm bữa sáng và đưa bé đến trường. Khi trở về nhà, người đẹp chuẩn bị cho buổi học võ và đá bóng của con trai Sixto. Bà mẹ hai con thường kết thúc một ngày bằng cách tham gia các hoạt động ngoài giờ với Zia hoặc giúp cô bé làm bài tập. Cùng với đó, cô và ông xã Dingdong Dantes thống nhất không nhận lịch trình vào chủ nhật để cả nhà có thể tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần cùng nhau.

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' tiết lộ lý do từ chối đóng phim Hàn - ảnh 3

Tổ ấm hạnh phúc của Marian Rivera - Dingdong Dantes. Hai con của cặp sao cũng được săn đón không thua kém bố mẹ

instagram Marian Rivera

Marian Rivera được ông xã đỡ đần trong việc chăm sóc các con đồng thời anh cũng chủ động tổ chức những đêm hẹn hò dành riêng cho hai vợ chồng. “Đôi khi việc làm mẹ khiến bạn quên mất chuyện phải dành thời gian cho bản thân. Vì vậy, Dingdong đã ở bên để nhắc tôi rằng: chúng ta cần dành thời gian cho nhau, hãy hẹn hò nào”, sao phim One True Love kể.

Bên cạnh việc chăm sóc tổ ấm nhỏ, Marian Rivera còn điều hành công việc kinh doanh riêng. Cô sở hữu một cửa hàng hoa và đồ gia dụng. Bà mẹ hai con cho biết bản thân có thể làm tốt nhiều vai trò nhờ hiểu rõ các mối ưu tiên của mình. “Tôi luôn được hỏi rằng: làm thế nào để cân bằng giữa công việc, sự nghiệp riêng với việc chăm sóc con cái? Tôi luôn trả lời rằng bạn phải biết ưu tiên của mình trong cuộc sống là gì. Vì nếu bạn biết đâu là ưu tiên hàng đầu của mình, bạn sẽ dễ dàng sắp xếp các công việc khác nhau và quản lý tốt thời gian của mình”, ngôi sao 38 tuổi chia sẻ. Bà xã của Dingdong Dantes tiếp tục: “Ưu tiên hàng đầu của tôi là gia đình. Vì vậy, trước khi làm bất cứ điều gì khác, tôi sẽ chăm sóc tốt cho các con của mình trước”.

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' tiết lộ lý do từ chối đóng phim Hàn - ảnh 4

Chăm sóc con cái luôn là ưu tiên hàng đầu của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines"

instagram Marian Rivera

Marian Rivera sinh năm 1984, cô là nữ diễn viên đắt giá bậc nhất làng giải trí Philippines. Người đẹp gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu quảng cáo trước khi nổi đình đám với các bộ phim: Vũ điệu hoang dã, Người cá, Darna, Sự quyến rũ của người vợ… Nữ diễn viên mang hai dòng máu Tây Ban Nha - Philippines gây thương nhớ với nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp tựa nữ thần. Cô nhiều lần góp mặt trong nhiều bảng xếp hạng sắc đẹp trong nước cũng như quốc tế và được nhắc đến với danh xưng “mỹ nhân đẹp nhất Philippines”.

Marian Rivera kết hôn với tài tử Dingdong Dantes vào cuối năm 2014 và lần lượt đón 2 con: Zia (2015) và Sixto (2019). Sau khi lập gia đình, người đẹp vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật song song với việc làm vợ, làm mẹ. Mới đây, cô là một trong những giám khảo của Miss Universe 2021.

Tin liên quan

Vẻ đẹp mê đắm của ‘mỹ nhân đẹp nhất Philippines’ ở tuổi U40 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' khoe cơ bụng sau khi sinh con thứ hai Nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines