Một máy bay Pacific Airlines mắc kẹt giữa sân bay Đà Nẵng khi bão sắp đổ bộ

27/09/2022 20:03

Hiện, máy bay của hãng Pacific Airlines bị sự cố kỹ thuật đã được nhân viên mặt đất neo trụ cố định ở sân bay Đà Nẵng để phòng chống bão.

Một máy bay của hãng Hàng không Pacific Airlines bị sự cố kỹ thuật, mắc kẹt tại sân bay quốc tế Đà Nẵng sau giờ đóng cửa sân bay.

Theo đại diện Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng, sau khi gặp sự cố kỹ thuật, các hành khách trên chuyến bay của Hãng hàng không Pacific Airlines được chuyển qua chuyến bay của Hãng hàng không Vietnam Airline để tiếp tục hành trình.

Một máy bay Pacific Airlines mắc kẹt giữa sân bay Đà Nẵng khi bão sắp đổ bộ - Ảnh 1.

Máy bay bị sự cố và mắc kẹt lại sân bay Đà Nẵng

Hiện, máy bay của hãng Pacific Airlines bị sự cố kỹ thuật đã được nhân viên mặt đất neo trụ cố định ở sân bay Đà Nẵng để phòng chống bão.

Ông Hoàng Hữu Cương, Phó Giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng cho biết, đến thời điểm này, tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng không còn hành khách nào mắc kẹt lại. Trước đó, Cảng vụ Hàng không miền Trung, Cục Hàng không Việt Nam đã chấp thuận đề nghị tạm dừng hoạt động bay tại các cảng hàng không ở khu vực miền Trung- Tây Nguyên từ 12 giờ trưa nay (27/9) đến 12 giờ ngày mai (28/9), sẽ tạm dừng hoạt động 4 sân bay là: Đà Nẵng, Phú Bài (Thừa Thiên Huế), Pleiku (Gia Lai), Phù Cát (Bình Định); riêng sân bay Chu Lai (Quảng Nam) tạm dừng từ khai thác từ 7 giờ sáng nay đến 7 giờ sáng 28/9./.