MoonXBT tham gia thử nghiệm hoạt động Fintech ở Campuchia sau khi vượt qua thẩm định bảo mật nghiêm ngặt của SERC

31/10/2022 14:27

Đầu tháng 10, MoonXBT, sàn giao dịch xã hội tiền điện tử hàng đầu, đã ký Biên bản ghi nhớ với Cơ quan Quản lý Chứng khoán và Giao dịch Campuchia (SERC) nhằm thúc đẩy phát triển và xúc tiến việc chấp nhận tài sản số ở Campuchia. Trong khuôn khổ hợp tác, MoonXBT sẽ thực hiện tư vấn chiến lược, đào tạo nguồn nhân lực và hỗ trợ kỹ thuật…

Hiện sàn giao dịch đang chuẩn bị thực hiện nhiệm vụ đầu tiên - tham gia vào thử nghiệm môi trường tài chính và công nghệ của Campuchia. Thử nghiệm này nhằm đánh giá sản phẩm fintech sáng tạo trong phạm vi thời gian xác định và thang đo kiểm soát. Các nền tảng tham gia thử nghiệm được SERC quản lý và giám sát.

moonxbt-1-1667201172.jpeg

MoonXBT đáp ứng các yêu cầu bảo mật nghiêm ngặt để đủ điều kiện tham gia thử nghiệm

Quan trọng hơn, thử nghiệm môi trường tài chính và công nghệ Campuchia đã đặt ra các yêu cầu rất nghiêm ngặt về vấn đề bảo mật của các nền tảng tham gia vì thử nghiệm này được hỗ trợ trực tiếp bởi chính phủ và các cơ quan quản lý.

Để đủ điều kiện tham gia thử nghiệm, các nền tảng được đánh giá theo các tiêu chí quyền riêng tư của khách hàng, lưu trữ và giám sát tài sản, khả năng chống rửa tiền và chống khủng bố, khả năng kiểm soát rủi ro, chính sách KYC cũng như các giá trị và tính nhất quán của nền tảng. Có thể nói, nền tảng nào vượt qua thẩm định trên đều được trang bị mức độ bảo mật cao hơn tiêu chuẩn chung của ngành. Rõ ràng, đó là những nền tảng uy tín, tin cậy, có khả năng bảo vệ tài sản và thông tin của người dùng một cách chắc chắn 100%.

MoonXBT là một trong những nền tảng đáp ứng các tiêu chuẩn đánh giá bảo mật của SERC và trở thành ứng viên đủ điều kiện tham gia thử nghiệm. Điều này cho thấy MoonXBT luôn đặt lợi ích của người dùng và bảo mật tài sản làm ưu tiên hàng đầu và không ngừng đầu tư nỗ lực để nâng cấp bảo mật nền tảng từ nhiều khía cạnh khác nhau.

MoonXBT làm việc với các công ty bảo mật tiền điện tử tốt nhất để bảo mật lâu dài

Mặc dù MoonXBT mới được thành lập chưa đầy hai năm, nhưng sàn giao dịch đã làm việc với một số công ty bảo mật tốt nhất trong ngành để nâng cấp bảo mật đa chiều.

Đối với việc lưu trữ và giám sát tài sản, MoonXBT đã hợp tác với Fireblocks và sử dụng công nghệ lưu ký trực tiếp và an toàn của nó, cho phép người dùng duy trì quyền kiểm soát các khóa riêng tư của mình. Fireblocks cung cấp cơ sở hạ tầng an toàn cấp tổ chức để chuyển, lưu trữ và phát hành tài sản số. Công nghệ của nó đã được áp dụng bởi một số sàn giao dịch và nhà khai thác tiền điện tử lớn nhất trên thế giới như BlockFi, Coinbase và Binance. Fireblocks hợp tác với hơn 1.400 khách hàng, từ các tổ chức tài chính truyền thống đến các sàn giao dịch tiền điện tử. Nó đã giúp hơn 3 nghìn tỷ đô la tài sản số được chuyển an toàn trên nền tảng.

MoonXBT cũng đã làm việc với công ty bảo mật hàng đầu, Certik, để tiến hành kiểm tra mã code của toàn bộ nền tảng. Certik đã thực hiện hàng loạt hoạt động kiểm tra bao gồm quét mã tự động và đánh giá mã thủ công, quét lỗ hổng ứng dụng và kiểm tra thâm nhập… trên MoonXBT để giúp sàn giao dịch không bị tấn công và miễn nhiễm với các vụ hack có thể gây ra tổn thất tài sản tiềm ẩn.

Chính nhờ những nỗ lực trên, bảo mật của MoonXBT đã vượt qua thẩm định của SERC và đủ điều kiện tham gia thử nghiệm môi trường tài chính và công nghệ. Với việc đảm bảo tính bảo mật, MoonXBT không chỉ có thể tiến hành các thử nghiệm tài sản số sáng tạo ở Campuchia mà rộng hơn, còn có thể bảo vệ tài sản người dùng trên nền tảng tốt hơn.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.moonxbt.com 

Theo dõi MoonXBT để được cập nhật nhanh nhất:

 

Ái Vân