MoonXBT ra mắt chiến dịch hưởng ứng FIFA World Cup 2022

26/09/2022 15:04

FIFA World Cup 2022 đang dần nóng hơn bao giờ hết. Đây là kỳ World Cup đầu tiên diễn ra sau đại dịch và là lần đầu tiên được tổ chức vào mùa đông. Đây cũng sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của các cầu thủ siêu sao như Messi và Cristiano Ronaldo. Vì thế, đây không chỉ là một sự kiện thể thao toàn cầu mang lại hứng khởi cho khán giả thế giới mà còn là cơ hội tuyệt vời để kiếm chút vận may cho người hâm mộ.

MoonXBT, sàn giao dịch xã hội hàng đầu, gần đây đã ra mắt sản phẩm phái sinh cho FIFA World Cup 2022. Người tham gia có thể chọn đội bóng yêu thích của mình bằng cách mua token tương ứng và kiếm lợi nhuận theo từng giai đoạn. Đây là sản phẩm phái sinh tiền điện tử World Cup đầu tiên kết hợp công nghệ blockchain với một trong những sự kiện thể thao lớn nhất thế giới.

Bằng cách kết hợp công nghệ blockchain với World Cup, MoonXBT trình làng sân chơi dễ dàng, minh bạch và an toàn để mọi người vừa có thể hòa cùng nhịp đập đam mê của sự kiện nóng bỏng bậc nhất hành tinh vừa kiếm chút vận may cho mình.

moonxbt-world-cup-1-1664179373.png

Ở MoonXBT, người dùng có thể ủng hộ đội bóng yêu thích của mình đơn giản bằng cách mua token của đội đó chỉ từ 1 USDT. Sau đó, người dùng có thể theo dõi giải đấu và kết quả token của mình trên trang MoonXBT FIFA World Cup được trình bày hoàn toàn minh bạch. Với bản chất phi tập trung của blockchain, người dùng có thể yên tâm các token và những hoạt động liên quan sẽ không bị thao túng bằng bất kỳ cách nào.

Việc này cũng rất dễ dàng, phù hợp với tiến trình giải đấu từ các trận đấu vòng bảng, vòng 1/8, vòng 1/4, bán kết và chung kết. Từ bây giờ đến trước khi vòng bảng diễn ra, người dùng có thể mua token của 32 đội. Đây được gọi là giai đoạn mua token.

Sau khi giải đấu bắt đầu, người dùng sẽ bước vào giai đoạn thanh toán. Ở mỗi vòng, các token của đội bị loại sẽ được đốt và chuyển đổi thành token vô địch WIN và vào pool giải thưởng. Đồng thời, người nắm giữ token của đội chiến thắng sẽ có hai lựa chọn: một là tiếp tục giữ token và tiếp tục cuộc chơi để giành được số tiền thắng lớn hơn; hai là có thể rút tiền thắng được của mình cho vòng đó, trong đó họ có thể nhận được 60% phần tương ứng từ pool giải thưởng và 40% phần còn lại vẫn nằm trong pool giải thưởng.

Quá trình trên sẽ tiếp tục cho đến khi tìm thấy đội bóng vô địch cuối cùng. Khi đó, những người sở hữu token của đội vô địch sẽ chia sẻ pool phần thưởng do tất cả các đội bị loại đóng góp và phần tương ứng của pool giải thưởng chung cuộc cho token của đội vô địch.

Trong quá trình trên, người dùng cũng có thể thực hiện giao dịch OTC cũng như giao dịch thị trường thứ cấp tất cả các token còn lại. Giao dịch thị trường thứ cấp sẽ tạm dừng đối với các token ngay khi đội đó bắt đầu trận đấu trong khi giao dịch OTC sẽ không bị hạn chế điều này.

Là một nền tảng giao dịch xã hội sáng tạo, cùng sức mạnh của tất cả các KOL trong ngành từ các khu vực khác nhau, MoonXBT có thể thu hút người dùng trên toàn thế giới tham gia sự kiện này hòa với sức nóng của một trong những giải đấu thể thao hot nhất hành tinh.

Các chiến dịch truyển thông mạng xã hội và chương trình ưu đãi sẽ tạo ra hiệu ứng lan tỏa cho sự kiện MoonXBT FIFA World Cup 2022, và có thể tạo thành pool giải thưởng vô cùng lớn. Người dùng còn có thể nhận được các khoản tiền từ các giao dịch của người được giới thiệu.

Hơn nữa, bằng cách nắm bắt cơn sốt World Cup và sử dụng tốt công cụ phái sinh, chiến dịch này có thể mang lại một luồng thanh khoản mới cho không gian tiền điện tử, đặc biệt là từ những người dùng bên ngoài. Với tất cả những điều đó, sự kiện có tiềm năng tạo ra một đợt tăng giá mới trong mùa đông này. Điều này sẽ không chỉ mang lại lợi ích cho những người hâm mộ World Cup mà còn là động lực tuyệt vời cho ngành công nghiệp tiền điện tử.

Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo: https://www.moonxbt.com/world_cup

Theo dõi MoonXBT để cập nhật thông tin mới nhất tại:

Twitter | Facebook

Telegram | Discord

Ái Vân

Bạn đang đọc bài viết "MoonXBT ra mắt chiến dịch hưởng ứng FIFA World Cup 2022" tại chuyên mục TIN TỨC.