Marc Anthony cầu hôn Á hậu Hoàn vũ kém 31 tuổi

14/05/2022 21:03

Sau hơn hai tháng công khai hẹn hò, ca sĩ Marc Anthony vừa ngỏ lời cầu hôn người đẹp Nadia Ferreira. Trên Instagram, Á hậu Hoàn vũ 2021 khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh, thông báo tin vui đến người hâm mộ.

Marc Anthony cầu hôn Á hậu Hoàn vũ kém 31 tuổi  - ảnh 1

Nadia Ferreira khoe nhẫn đính hôn nhận từ Marc Anthony

instagram nv

Trên trang cá nhân hôm 13.5, Nadia Ferreira đăng ảnh đeo nhẫn kim cương cỡ lớn trên ngón áp út, tay chạm tay với Marc Anthony cùng dòng chú thích: “Tiệc đính hôn”. Người đẹp sinh năm 1998 không quên gắn thẻ tài khoản của hôn phu 54 tuổi trong dòng trạng thái thông báo tin vui. Mike Fried - Giám đốc điều hành của The Diamond Pro, cho biết: “Dựa trên những bức ảnh ban đầu, tôi ước tính viên kim cương lớn gắn ở trung tâm chiếc nhẫn khoảng 10 carat và trị giá tầm nửa triệu USD”.

People tiết lộ trước khi công khai tin đính hôn, Marc Anthony và Nadia Ferreira đã dành cả ngày cùng những người bạn thân thiết ở một nhà hàng sang trọng tại Miami (Mỹ). Họ cùng ăn tối, dự tiệc trên thuyền để mừng sinh nhật thứ 23 của chân dài Paraguay vào ngày 10.5. “Tâm trạng của cả hai rất hào hứng, họ ôm hôn suốt bữa tiệc có bạn bè vây quanh và điều bất ngờ đã đến vào cuối bữa tối”, nguồn tin chia sẻ với tạp chí.

Marc Anthony cầu hôn Á hậu Hoàn vũ kém 31 tuổi  - ảnh 2

Cặp đôi nổi tiếng có nhiều hoạt động mừng sinh nhật người đẹp 23 tuổi

instagram nv

Marc Anthony và Nadia Ferreira làm dấy lên tin đồn tình cảm sau chuyến đi chơi chung ở Mexico hồi đầu năm nay. Đến tháng 3 vừa qua, bộ đôi lệch nhau 31 tuổi đã xác nhận mối quan hệ lãng mạn bằng việc đăng tải bức ảnh chụp trên máy bay lên Instagram.

Truyền thông Paraguay tiết lộ rằng hai người từng có cơ hội gặp gỡ tại một sự kiện âm nhạc hồi tháng 4.2016 nhưng không có mối quan hệ đặc biệt. Thời điểm đó, mỹ nhân 9X còn là Hoa khôi tuổi teen Paraguay trong khi Marc Anthony đang làm chồng siêu mẫu Shannon De Lima.

Marc Anthony cầu hôn Á hậu Hoàn vũ kém 31 tuổi  - ảnh 3

Kể từ khi công khai hẹn hò, Marc Anthony - Nadia Ferreira bên nhau như hình với bóng

instagram nv

Nadia Ferreira sinh năm 1999, cô là nữ hoàng sắc đẹp nổi tiếng tại Paraguay nhờ giành được một số danh hiệu sắc đẹp, trong đó có Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2021. Cuối năm ngoái, mỹ nhân này nhận được sự chú ý từ fan sắc đẹp quốc tế khi giành ngôi Á hậu 1 tại Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 70 tổ chức tại Israel. Nadia được khen ngợi hết lời nhờ gương mặt xinh đẹp tựa búp bê cùng thần thái quyến rũ, hút hồn và vóc dáng nóng bỏng với chiều cao 1,75m.

Không chỉ thành công tại các đấu trường nhan sắc, chân dài 23 tuổi còn là một người mẫu sáng giá. Cô từng có cơ hội sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang đẳng cấp quốc tế: New York Fashion Week, Milan Fashion Week, Paris Fashion Week… đồng thời “phủ sóng” trên nhiều tạp chí danh tiếng.

Marc Anthony cầu hôn Á hậu Hoàn vũ kém 31 tuổi  - ảnh 4

Nadia Ferreira tỏa sáng trên sân khấu Miss Universe 2021. Cô làm nức lòng người hâm mộ quê nhà khi giành ngôi Á hậu 1

instagram

Trong khi đó, Marc Anthony sinh năm 1968, anh là ngôi sao sáng giá của dòng nhạc Latin, từng giành 3 giải Grammy và 6 giải Grammy Latin. Nam ca sĩ đào hoa trải qua vô số mối tình với các mỹ nhân nổi tiếng, 3 lần đổ vỡ hôn nhân và có 6 người con. Trước khi hẹn hò Nadia Ferreira, giọng ca 54 tuổi từng kết hôn với Hoa hậu Hoàn vũ 1993 - Dayanara Torres (từ 2000 đến 2004), Jennifer Lopez (từ 2004 đến 2014) và mỹ nhân người Venezuela - Shannon De Lima (từ 2014 đến 2017).

Tin liên quan

Chồng cũ Jennifer Lopez hẹn hò á hậu kém 31 tuổi Jennifer Lopez giữa lúc tái hợp Ben Affleck: 'Tôi chưa bao giờ hạnh phúc hơn thế' 6 quốc gia có nhiều người đẹp đăng quang 'Hoa hậu Hoàn vũ' nhất

Bạn đang đọc bài viết "Marc Anthony cầu hôn Á hậu Hoàn vũ kém 31 tuổi" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.