Màn hình chơi game đầu tiên của Sony có giá dưới 1.000 USD

16/07/2022 05:01

  Sony đã lấn sân sang làm màn hình chơi game, được thiết kế dành cho các game thủ PC và PlayStation.

Màn hình chơi game đầu tiên của Sony có giá dưới 1.000 USD ảnh 1
Sony được biết đến với những lĩnh vực như làm TV, máy chơi game, máy ảnh nhưng mới đây hãng đã tham gia vào thị trường game PC với thương hiệu InZone mới. InZone M9 và InZone M3 là những màn hình chơi game đầu tiên của Sony được thiết kế dành cho các game thủ PC và PlayStation.
Màn hình chơi game đầu tiên của Sony có giá dưới 1.000 USD ảnh 2
Màn hình chơi game đầu tiên của Sony có giá dưới 1.000 USD ảnh 3
InZone M9 có giá 900 USD, là màn hình chơi game cao cấp hơn với kích thước 27 inch, cạnh tranh với các màn hình chơi game khác như LG Ultragear 27, cũng như Samsung Odyssey G7 28 inch. Màn hình có các kết nối DisplayPort 1.4, HDMI 2.1, USB-C, tấm nền IPS độ phân giải 4K, tần số 144Hz, cũng như thời gian phản hồi 1ms.
Màn hình này cũng có tần số quét thay đổi, tương thích G-Sync và tính năng làm mờ cục bộ toàn màn hình, đạt chứng nhận DisplayHDR 600 của VESA. Sony cho biết rằng tính năng làm mờ cục bộ toàn màn hình sẽ đem đến những pixel sáng hơn và màu đen sâu hơn.
Màn hình chơi game đầu tiên của Sony có giá dưới 1.000 USD ảnh 4Màn hình chơi game đầu tiên của Sony có giá dưới 1.000 USD ảnh 5
Các tính năng chơi game khác trên InZone M9 bao gồm chế độ hình ảnh trò chơi FPS có thể tối ưu hóa độ sáng và độ tương phản, bộ cân bằng màu đen, các tùy chọn chéo và hiển thị tốc độ khung hình. Về thiết kế, Sony đã không giới thiệu một thiết bị quá màu mè, màn hình này có màu trắng giống với PlayStation 5. Chân đế khá tối giản và màn hình có đầy đủ các điều khiển xoay và nghiêng. Bên trong có thêm loa ngoài 2W cùng dải LED phía sau để trang trí thêm.
InZone M9 sẽ ra mắt vào mùa hè này còn InZone M3 ra mắt vào mùa đông, đây cũng là một màn hình 27 inch, nhưng có độ phân giải Full HD thấp hơn, chứng nhận DisplayHDR 400 và không có các tính năng như làm mờ cục bộ toàn màn hình, giá cũng rẻ hơn, chỉ ở mức 529 USD.
Theo Digitaltrends

Hải SN