Madonna hẹn hò võ sĩ quyền Anh

14/03/2023 17:01

Danh ca Madonna, 65 tuổi, hẹn hò Josh Popper, võ sĩ quyền Anh 30 tuổi, sau khi chia tay bạn trai cũ một tháng.

Ngày 8/3, theo Pagesix, giọng ca Like A Virgin đăng ảnh cùng Popper dự tiệc mừng lễ hội Purim. Cặp sao bị đồn hẹn hò đầu tháng 3 sau khi Madonna đến xem Josh Popper thi đấu tại New York. Trước đó, Popper từng dạy quyền Anh cho các con của ca sĩ ở Bredwinners.

Madonna (trái) đến phòng tập thăm bạn trai Josh Popper hồi đầu tháng 3. Ảnh: Josh Popper Instagram

uyMadonna (trái) đến phòng tập thăm bạn trai hồi đầu tháng 3. Ảnh: Josh Popper Instagram

Josh Popper là võ sĩ kiêm huấn luyện viên quyền Anh, mở trung tâm riêng tại New York năm 2019. Trước đó, Popper từng có quãng thời gian thi đấu bóng đá và bóng bầu dục.

Pagesix cho biết ca sĩ quen Popper sau khi chia tay Andrew Darnell - người kém cô 41 tuổi - hồi tháng 2. Theo một nguồn tin thân cận với Madonna, cô không quá buồn vì chuyện tình không mấy sâu đậm. Hai người hẹn hò khoảng nửa năm trước khi đường ai nấy đi.

Ca sĩ 65 tuổi thường yêu người kém tuổi. Trước Andrew Darnell, cô hẹn hò vũ công Ahlamalik (kém 36 tuổi), Kevin Sampaio (kém 33 tuổi), biên đạo múa Timor Steffens (kém 30 tuổi), vũ công trẻ Brahim Zaibat (kém 29 tuổi). Diễn viên Warren Beatty là người duy nhất hơn tuổi từng hẹn hò ca sĩ.

Madonna sinh năm 1958, là ca sĩ Mỹ được mệnh danh "nữ hoàng nhạc Pop". Cô nổi tiếng từ thập niên 1980, với hơn 300 triệu album bán ra, hàng tỷ USD doanh thu từ các tour diễn trong suốt sự nghiệp ca hát. Cô là người đưa ra hình mẫu cho biểu tượng ngôi sao nhạc Pop hiện đại. Trước Beyonce hay Taylor Swift, Madonna là sao nữ đầu tiên xây dựng hình ảnh tự chủ, độc lập và nỗ lực hết mình vì sự nghiệp.

'Like A Prayer' - Madonna
 
 

MV "Like A Prayer". Video: Madonna Youtube

Phương Mai (theo Pagesix)

Bạn đang đọc bài viết "Madonna hẹn hò võ sĩ quyền Anh" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.