Lý Băng Băng không kết hôn, để lại tài sản cho cháu ruột

16/05/2022 16:58

Theo Sina, khi trò chuyện với truyền thông, Lý Băng Băng thừa nhận sẽ không kết hôn và dự tính để lại toàn bộ tài sản cho các cháu ruột của mình.

Lý Băng Băng không kết hôn, để lại tài sản cho cháu ruột - ảnh 1

Dì cháu Lý Băng Băng vô cùng thân thiết

WEIBO NV

Sự nghiệp thành công rạng rỡ, nhưng đường tình duyên của Lý Băng Băng lại không mấy suôn sẻ. Ở tuổi 49, minh tinh kỳ cựu vẫn lẻ bóng, tất bật với công việc. Cách đây không lâu, cô gây chú ý khi khẳng định chẳng có kế hoạch kết hôn cũng như không sinh con. Đặc biệt, Lý Băng Băng chia sẻ rằng sẽ để toàn bộ tài sản cho hai cháu ruột của mình.

Bước sang tuổi 50 vào tháng 2 năm sau, sao phim Cá mập siêu bạo chúa cho hay bản thân rất trân trọng thời gian dành cho gia đình dù sự nghiệp diễn xuất có bận rộn. “Đối với tôi, gia đình là tình yêu mà suốt đời không thể chia lìa", Lý Băng Băng bày tỏ.

Lý Băng Băng không kết hôn, để lại tài sản cho cháu ruột - ảnh 2

Các cháu dành tặng cho Lý Băng Băng những món quà dễ thương, ý nghĩa

WEIBO NV

Trang 163 nhận xét người đẹp sinh năm 1973 và hai cháu ruột rất thân thiết. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường vui vẻ hạnh phúc với hai cháu. Các cháu cũng nhiều lần bày tỏ tình cảm đáng yêu với người dì nổi tiếng. Thậm chí, dân mạng còn cho rằng Lý Băng Băng và cháu giống hệt như hai mẹ con.

Hai người cháu của Lý Băng Băng là con của Lý Tuyết, em gái nữ diễn viên. Lý Tuyết là người quản lý, đồng hành cùng Lý Băng Băng từ thời cô mới hoạt động nghệ thuật cho đến nay và có công lớn giúp chị gái đạt nhiều thành tựu lớn tại làng giải trí. Hai chị em rất gắn bó và các con của Lý Tuyết cũng được Lý Băng Băng chăm sóc, thương yêu. “Có lẽ Lý Băng Băng từ lâu đã coi hai cháu như con của mình rồi”, một bình luận nhận nhiều lượt tán thành trên Weibo.

Lý Băng Băng không kết hôn, để lại tài sản cho cháu ruột - ảnh 3

Lý Băng Băng cùng em gái chăm sóc các cháu từ nhỏ

WEIBO NV

Do đó, chuyện ngôi sao Hoa ngữ 7X cho các cháu thừa kế tài sản không khiến công chúng bất ngờ. Đồng thời, với tin tức này, Lý Băng Băng cũng đã gián tiếp phủ nhận các tin đồn hẹn hò yêu đương và nhấn mạnh cô sẽ tiếp tục cuộc sống độc thân thời gian tới.

Năm ngoái, Lý Băng Băng tiết lộ cô và bạn trai kém tuổi Hứa Văn Nam đã chia tay sau gần 5 năm hẹn hò. Cả hai đều suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Lý Băng Băng không kết hôn, để lại tài sản cho cháu ruột - ảnh 4

Lý Băng Băng từng kể sức khỏe gặp vấn đề ở tuổi U.50

WEIBO NV

Thời điểm cuối năm vừa qua, Lý Băng Băng cũng gây sốc khi chia sẻ sức khỏe bản thân ngày càng có dấu hiệu đi xuống trong những năm gần đây. Người đẹp thường có các triệu chứng mệt mỏi, uể oải, không có năng lượng làm việc, mắc căn bệnh “sợ lạnh” cực độ…

Tin liên quan

Triệu Lệ Dĩnh từ chối ‘nối lại tình xưa’ với Phùng Thiệu Phong? Ngô Kinh hợp tác với 'người vận chuyển' Jason Statham Lý Băng Băng tiết lộ sức khoẻ giảm sút, mất ngủ nghiêm trọng