Loa Marshall Emberton II - Ngâm nước sâu 1m, tối ưu hiệu ứng stereo

28/09/2022 16:03

Marshall Emberton là một trong những mẫu loa có doanh số bán tốt nhất của Marshall, phiên bản Gen II có nhiều nâng cấp sáng giá.

Loa Marshall Emberton II - Ngâm nước sâu 1m, tối ưu hiệu ứng stereo ảnh 1

Về cấu trúc kĩ thuật, Marshall Emberton II sở hữu 2 driver toàn dải 2in cùng 2 củ loa passive để mang thanh âm đậm chất “Marshall” quen thuộc với nội lực mạnh mẽ. Tất cả được "đóng gói" trong kích thước loa rất nhỏ gọn, tính di động cực cao. Đồng thời, hãng tích hợp công nghệ True Stereophonic độc quyền, giúp Emberton II có thể tái tạo âm thanh stereo rõ nét hơn.

Loa Marshall Emberton II - Ngâm nước sâu 1m, tối ưu hiệu ứng stereo ảnh 2

Ngoài ra, một nâng cấp đáng giá khác chính là chuẩn kháng nước IP67 cùng lớp vỏ ngoài bằng silicon. Emberton II có khung lưới chắn màng loa bằng kim loại, có thể ngâm loa dưới nước ở độ sâu tối đa 1m với thời lượng 30 phút.

Loa Marshall Emberton II - Ngâm nước sâu 1m, tối ưu hiệu ứng stereo ảnh 3

Thời lượng pin cũng là một ưu điểm không thể bỏ qua khi Emberton II có thể chơi liên tục 30 giờ chỉ với một lần sạc, ngoài ra sản phẩm cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với 20 phút cho 4 tiếng sử dụng.

Loa Marshall Emberton II - Ngâm nước sâu 1m, tối ưu hiệu ứng stereo ảnh 4

Một số tính năng khác gồm Stack Mode – kết nối với nhiều loa Emberton II khác để tăng cường và khuếch đại âm thanh, Bluetooth 5.1 tiên tiến, khả năng nâng cấp firmware thông qua app.

Marshall Emberton II có giá khoảng 4,5 triệu đồng.

Huỳnh Duy