Lộ ảnh Honda CR-V thế hệ mới

14/05/2022 20:31

Honda CR-V thế hệ mới có nhiều đường nét giống đàn em HR-V đã ra mắt trước đó. Những hình ảnh thực tế được chụp tại thị trường Trung Quốc.

Honda CR-V thế hệ tiếp theo sẽ sớm được ra mắt tại thị trường Trung Quốc và ngay sau đó là các khu vực khác, trong đó có Việt Nam. Dù chưa được công bố chính thức, hình ảnh thực tế của mẫu xe này đã bị rò rỉ trên mạng xã hội, cho thấy ngoại hình được thiết kế lại theo xu hướng lịch lãm hơn.

Lộ ảnh Honda CR-V thế hệ mới  - ảnh 1

Ngoại hình Honda CR-V mới tương tự HR-V

Ngoại hình Honda CR-V mới được thiết kế thừa hưởng nhiều phong cách từ mẫu xe SUV cỡ B HR-V đã có mặt trên thị trường. Đâu xe nổi bật với phần đèn pha LED mỏng và lưới tản nhiệt hình thang. Cản trước gọn gàng. Phía sau vẫn sử dụng đèn hậu kéo dài từ cột D trở xuống, nhưng thay đổi đồ họa chiếu sáng, cùng cặp ống xả phía dưới. Phong cách này khá giống những chiếc Volvo. Trong khi đó, nội thất vẫn chưa được hé lộ.

Kính chiếu hậu của CR-V nay được dời xuống bị trí thấp hơn so với đời trước, gần cửa hơn là chân cột A như trước. Chi này có thể giúp cho xe nâng cao khả năng chống tiếng ồn gió và tăng tính khí động học. Theo quan sát, có vẻ như CR-V sẽ có kích thước lớn hơn, dài và rộng hơn, hứa hẹn mang lại nhiều không gian cho hàng ghế thứ 3.

Trong những hình ảnh được lộ diện, có thể nhận ra một số công nghệ và trang bị trên Honda CR-V 2023 như camera hai bên gương chiếu hậu hỗ trợ Lane Watch, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, cửa sổ trời và mâm xe được sơn màu bạc, có vẻ như là của phiên bản tiêu chuẩn.

Lộ ảnh Honda CR-V thế hệ mới  - ảnh 2

Đuôi xe Honda CR-V mới làm nhiều người liên tưởng đến hình ảnh một chiếc Volvo

Tại Trung Quốc, Honda CR-V được kỳ vọng sẽ có 2 phiên bản động cơ, bao gồm e:HEV (Hybrid) và e:PHEV (Plug-in Hybrid). Động cơ e:HEV sử dụng kết hợp động cơ xăng và mô-tơ điện, trong khi động cơ e:PHEV có cấu trúc tương tự, nhưng cho phép người dùng sạc bằng nguồn điện bên ngoài.

Honda CR-V hiện tại thuộc thế hệ thứ 5 của dòng, ra mắt từ cuối năm 2016 trên toàn cầu. Sau 3-4 năm, mẫu xe này cũng lần lượt giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa đời tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam từ năm 2020. Tại Việt Nam, xe được phân phối với 3 phiên bản: E, G và L, giá bán lần lượt 998 triệu đồng, 1,048 tỷ đồng và 1,118 tỷ đồng.

Honda CR-V thuộc phân khúc SUV/Crossover cỡ C, cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Outlander, Mazda CX-5, Hyundai Tucson và Kia Sportage. Honda CR-V đang bán tại Trung Quốc có thiết kế giống hệt với thị trường toàn cầu, do đó, hoàn toàn có thể kỳ vọng CR-V thế hệ thứ 6 sẽ sớm về Việt Nam trong thời gian tới.

Tin liên quan

Xe hiếm Honda CR-V 2008 nhập từ Mỹ, rao giá 420 triệu đồng Honda CR-V có cùng phân khúc với Hyundai SantaFe tại Việt Nam? Honda CR-V 2.4 2013 - xe cũ thực dụng giá 600 triệu đồng

Bạn đang đọc bài viết "Lộ ảnh Honda CR-V thế hệ mới" tại chuyên mục XE 360.