Liêu Hà Trinh tiết lộ khoảnh khắc được bạn trai doanh nhân quỳ gối cầu hôn

27/04/2022 17:22

Liêu Hà Trinh và Anh Khoa trở thành khách mời trong chương trình Tâm đầu ý hợp. Tại đây, cả hai có dịp chia sẻ những điều thú vị về chuyện tình cảm của mình.

Liêu Hà Trinh tiết lộ khoảnh khắc được bạn trai doanh nhân quỳ gối cầu hôn - ảnh 1

Liêu Hà Trinh cùng chồng sắp cưới tiết lộ về chuyện tình cảm

fbnv

Liêu Hà Trinh tiết lộ cô và Anh Khoa quen nhau qua ứng dụng hẹn hò. Trước khi đến với nhau, Anh Khoa có mối tình 6 năm nhưng đã chia tay. Nữ MC cũng từng thất bại nhiều lần trong chuyện tình cảm. Nhờ ứng dụng hẹn hò, cả hai gặp nhau và có thời gian trò chuyện, tìm hiểu. Nhận ra sự tương đồng về tính cách, quan điểm, cả hai quyết định tiến đến mối quan hệ tình cảm. Chồng sắp cưới của người đẹp nhỏ hơn cô 2 tuổi, là một doanh nhân gốc Việt đang công tác tại Hà Lan. Anh cầu hôn Liêu Hà Trinh vào tháng 6.2019. Sau hơn 4 năm quen nhau, cả hai dự định tiến đến hôn nhân vào tháng 10.2022.

Liêu Hà Trinh tiết lộ khoảnh khắc được bạn trai doanh nhân quỳ gối cầu hôn - ảnh 2

Nữ MC hài hước tiết lộ mẹ chồng từng gọi điện thoại để nhắn nhủ cô rằng "ráng nhịn Khoa, con lớn hơn thì con phải chiều em"

chụp màn hình

Trong chương trình, Liêu Hà Trinh tiết lộ về khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn: "Thật ra tôi không bất ngờ lắm đâu, tôi không biết trước nhưng tôi đoán được. Tôi thấy hành động của anh ấy không giấu được. Lúc đó anh chuẩn bị rất kỹ, cứ đi qua đi lại, mặc áo đẹp hơn mọi ngày, rồi còn dặn dò tôi mặc đồ màu trắng. Tôi thấy vậy là đã nghi rồi. Khi bước vào nhà hàng, có hơn 20 người là ba mẹ, gia đình, bạn thân, bạn bè của tôi ở đó đều mặc đồ trắng. Mọi thứ chuẩn bị sẵn, anh ấy xuất hiện với một bó hoa. Lúc đó anh khóc, quỳ gối cầm nhẫn trao cho tôi và nói: "Anh rất yêu em, cảm ơn em đã bảo vệ anh. Anh muốn đi với em suốt đời". Tôi nghe câu đó cũng ổn nên thôi, tôi "chốt đơn" luôn".

Liêu Hà Trinh tiết lộ khoảnh khắc được bạn trai doanh nhân quỳ gối cầu hôn - ảnh 3

Anh Khoa luôn gọi Liêu Hà Trinh là "bạn đời"

fbnv

Qua các vòng thi, cặp đôi cho thấy sự đồng điệu về suy nghĩ, định hướng. Điều khiến MC sinh năm 1988 thích nhất ở người bạn đời đó là sự chân thành, thẳng thắn và thật thà. "Thấy tôi xấu anh cũng nói thật luôn. Tôi nghĩ rằng tìm được một người chịu nói thẳng rất khó và tôi rất thích những người nói thẳng. Nhờ vậy mà tôi sửa liền được luôn và mình cũng không giận những ai bộc trực", cô nói.

Bên cạnh đó, người đẹp bày tỏ nếu trở thành một người vợ, cô muốn mình sẽ là người có tính xây dựng. Liêu Hà Trinh lý giải: "Có nghĩa là tôi sẽ không phá đám, không bàn ra. Ví dụ nếu tôi có con, mỗi người sẽ đóng góp một chút vào quỹ thời gian, tài chính chung, ước mơ chung của mình được xây đắp cao lên. Chứ không phải mỗi người đều muốn quyền lợi riêng, tự do riêng của mình được bảo toàn mà không có sự vun đắp. Tôi là người sẽ chịu bắt tay hợp tác, chịu ngồi xuống hợp tác cho gia đình chung".

Tin liên quan

Liêu Hà Trinh tiết lộ tính cách Trấn Thành, khẳng định Hari Won là hợp nhất Liêu Hà Trinh: Tôi sẽ sang Hà Lan để 'kết nối' lại với chồng MC Liêu Hà Trinh hoãn cưới