Lê Âu Ngân Anh tiết lộ chồng sắp cưới là MC đài HTV

12/08/2022 08:11

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã chính thức công khai danh tính, diện mạo của ông xã tương lai. Anh chính là Phan Tô Ny - biên tập viên, MC kỳ cựu của đài truyền hình HTV.

Mới đây, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh cho đăng tải hình ảnh thiệp mừng sinh nhật chồng sắp cưới khiến cộng đồng mạng chú ý. Không khó để nhận ra, người đàn ông tay trong tay cùng nàng hậu trong bức ảnh chính là biên tập viên - MC Phan Tô Ny. Lê Âu Ngân Anh còn viết những dòng hết sức ngọt ngào gửi tặng ông xã tương lai trong ngày đặc biệt.

Lê Âu Ngân Anh tiết lộ chồng sắp cưới là MC đài HTV - ảnh 1

Bức ảnh hé lộ danh tính chồng sắp cưới được Lê Âu Ngân Anh đăng tải lên mạng xã hội tối 11.8

fbnv

“Từ hai năm trước, ngày 11.8 luôn là một ngày đặc biệt với em, là ngày em muốn gửi đến Anh những lời mong ước tốt đẹp nhất. Sinh nhật Anh năm nay, em được dành những điều tốt đẹp này tại chính ngôi nhà của mình. Sẽ luôn tươi cười hạnh phúc như khoảnh khắc này, trong mọi chặng đường cùng nhau sắp tới, Anh nha”, Lê Âu Ngân Anh viết trên trang cá nhân.

Có thể thấy, ngày về chung một nhà của Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny đã không còn xa. Chiếc nhẫn đeo trên ngón áp út của biên tập viên Phan Tô Ny là minh chứng rõ ràng nhất cho tình yêu của cặp đôi. Cách đây một tháng, hoa hậu Lê Âu Ngân Anh xác nhận với Thanh Niên thông tin sắp lên xe hoa. Tuy nhiên thời điểm đó, danh tính ông xã tương lai vẫn còn được cô giữ kín khiến công chúng hết sức tò mò.

Lê Âu Ngân Anh tiết lộ chồng sắp cưới là MC đài HTV - ảnh 2

Ông xã tương lai của Lê Âu Ngân Anh chính là biên tập viên - MC Phan Tô Ny

fbnv

Thời gian gần đây trên trang cá nhân, biên tập viên Phan Tô Ny cũng thường xuyên chia sẻ những thông tin liên quan đến chuyện cưới xin. Vì vậy, những dòng chia sẻ của Hoa hậu Đại dương 2017 tối 11.8 thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hàng loạt các nghệ sĩ, đồng nghiệp, người hâm mộ đã đổ xô vào phần bình luận chúc mừng Lê Âu Ngân Anh đã tìm thấy “chân ái” của đời mình. Nhiều khán giả không tiếc lời khen ngợi vợ chồng nàng hậu quá xứng đôi.

Lê Âu Ngân Anh tiết lộ chồng sắp cưới là MC đài HTV - ảnh 3

Phan Tô Ny từng đăng ảnh dẫn vợ tương lai đi sắm áo cưới nhưng khi đó danh tính của cô dâu vẫn còn được giữ bí mật

fbnv

Phan Tô Ny, ông xã tương lai của Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1990, là biên tập viên - MC kì cựu của đài truyền hình HTV. Anh đã có 9 năm gắn bó với các bản tin thời sự chính luận của HTV và được khán giả yêu mến. Anh từng tham gia show Tình yêu hoàn mỹ 2019 và gây sốt với vẻ ngoài điển trai.

Lê Âu Ngân Anh tiết lộ chồng sắp cưới là MC đài HTV - ảnh 4

Trải qua nhiều sóng gió, hiện Lê Âu Ngân Anh đang có cuộc sống viên mãn, thăng hoa trong sự nghiệp lẫn tình yêu

fbnv

Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương vào năm 2017. Thời điểm đó, chiến thắng của người đẹp gây nhiều tranh cãi và chân dài sinh năm 1995 cũng trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. Sau đó, người đẹp quyết định rút lui khỏi showbiz để đi du học Anh và trở về với tấm bằng thạc sĩ danh giá. Cô cũng chọn bước tiếp trên con đường giáo dục, trở thành giảng viên của Đại học Hoa Sen ở tuổi 25. Tỏa sáng trong vai trò mới, nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh cũng ngày một thăng hạng khiến cô dần lấy lại cảm tình từ công chúng.

Được biết, Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny đã đăng kí kết hôn từ tháng 5.2022. Đám cưới của cặp đôi dự kiến được tổ chức vào tháng 11 năm nay.

Tin liên quan

Lê Âu Ngân Anh, Phương Khánh nền nã với áo dài Võ Việt Chung Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh xác nhận sắp lên xe hoa Lê Âu Ngân Anh diện đầm yếm, khoe lưng trần gợi cảm

Bạn đang đọc bài viết "Lê Âu Ngân Anh tiết lộ chồng sắp cưới là MC đài HTV" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.