Lâm Tâm Như: 'Chồng hy sinh sự nghiệp vì gia đình'

17/04/2023 00:04

Diễn viên Đài Loan Lâm Tâm Như nói chồng cô, Hoắc Kiến Hoa, từ chối nhiều dự án phim ảnh để ở nhà chăm con.

Ở chương trình trên Radio Taiwan, người đẹp 47 tuổi nói từ khi kết hôn đến nay, Kiến Hoa nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng vì muốn dành nhiều thời gian cho con gái, anh lựa chọn ở lại Đài Loan. Cô nhận xét Hoắc Kiến Hoa thuộc mẫu đàn ông chăm lo gia đình. Anh không muốn để con ở nhà với bảo mẫu mà không có cha hoặc mẹ bên cạnh. Kiến Hoa không thể chịu được nếu xa nhà đóng phim, không ở gần con ba, bốn tháng.

Hoắc Kiến Hoa ở tiệc sinh nhật Lâm Tâm Như hồi tháng 1. Ảnh: Instagram/Lin Xinru

Hoắc Kiến Hoa ở tiệc sinh nhật Lâm Tâm Như hồi tháng 1. Ảnh: Instagram/Lin Xinru

Những năm gần đây, Lâm Tâm Như liên tục ra mắt tác phẩm mới, hiện còn làm nhà sản xuất show truyền hình. Trong khi gần 5 năm qua, Kiến Hoa chỉ đóng vai khách mời trong Hoa đăng sơ thượng - phim Lâm Tâm Như làm nhà sản xuất, đóng chính.

Kết hôn bảy năm, diễn viên nói cô và chồng thường thảo luận để tìm lối sống, cách giải quyết vấn đề phù hợp, thoải mái nhất cho cả hai. Tâm Như cho rằng giữ gìn hôn nhân là việc khó và tâm niệm nếu đã quyết định gắn bó với nhau bằng đám cưới, cô không dễ dàng phá vỡ hẹn ước ban đầu.

Hình cưới của vợ chồng Lâm Tâm Như. Ảnh: UDN

Hình cưới của vợ chồng Lâm Tâm Như. Ảnh: UDN

Diễn viên nói khi yêu Hoắc Kiến Hoa, cô thường "miệng nhanh hơn não", nói tất cả với anh mà không nghĩ ngợi gì. Nhưng từ khi thành vợ chồng, với một số vấn đề, cô sẽ cân nhắc kỹ, sợ lỡ miệng làm tổn thương bạn đời, khiến tình cảm khó hàn gắn.

Phim mới của Lâm Tâm Như được khen
 
 

Tâm Như trong phim "Sát nhân bắt chước", ra mắt cuối tháng 3. Video: Youku

Hai diễn viên làm bạn 10 năm trước khi thành tình nhân, kết hôn năm 2016. Trên tờ Marieclaire, Lâm Tâm Như cho biết vợ chồng thi thoảng mâu thuẫn nhưng không nghiêm trọng, họ vừa là bạn đời, vừa là bạn bè. Diễn viên nói: "Cưới Hoắc Kiến Hoa là hạnh phúc lớn nhất cuộc đời tôi. Anh ấy là người đàn ông tốt, hiểu và rộng lượng với tôi, để tôi được là chính mình".

Như Anh (theo Radio Taiwan)

Bạn đang đọc bài viết "Lâm Tâm Như: 'Chồng hy sinh sự nghiệp vì gia đình'" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.