Khoảnh khắc sôi động của đường chạy nước qua ống kính Galaxy S22 Ultra

25/04/2022 20:19

Với cụm camera chất lượng, Galaxy S22 Ultra đã ghi lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng tại đường chạy nước sôi động.

smartphone cao cap,  smartphone chong nuoc anh 3

Năm nay, tại Việt Nam cũng xuất hiện đường chạy nước với nhiều hoạt động thú vị như bắn súng nước, ném bóng nước hay đường trượt nước khổng lồ. Tại sự kiện sôi động này, người tham gia không thể thiếu một chiếc smartphone vừa có khả năng chụp ảnh đẹp, vừa kháng nước. Galaxy S22 Ultra có khả năng đáp ứng tốt cả 2 yếu tố này nhờ nhiều trang bị hiện đại.

smartphone cao cap,  smartphone chong nuoc anh 4

Để bảo vệ smartphone khỏi tác động của nước, nhiều người tham gia chọn để điện thoại vào túi cao su trong suốt. Tuy nhiên, hạn chế của những chiếc túi này là khi muốn chụp ảnh phải tốn thời gian mở và lấy smartphone. Trong khi đó, Galaxy S22 Ultra đạt chuẩn kháng nước và bụi IP68, chịu được khoảng 30 phút trong nước ở độ sâu 1,5 m. Thế nên, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo, chụp ảnh dưới sự “tấn công” của súng nước hay cả vòi phun nước mạnh.

smartphone cao cap,  smartphone chong nuoc anh 5

Trong điều kiện chụp tự động, máy mang đến hình ảnh chất lượng cao, chân thật, không còn tình trạng quá rực hay nhạt màu. Tốc độ chụp và lưu trên máy nhanh. Bằng chứng là những bức ảnh chụp các thí sinh chạy trên đường hay bắn súng với nhau đều được ghi lại chính xác mà không bị nhòe hay mất nét.

smartphone cao cap,  smartphone chong nuoc anh 6

Chế độ chân dung trên những phiên bản trước đây gặp tình trạng cháy sáng hay lem nhem khá nhiều. Samsung dường như đã nhận ra vấn đề và khắc phục trên phiên bản Galaxy S22 Ultra. Theo đó, ảnh chụp người từ chế độ chân dung có chủ thể được xử lý mịn màng phần da và không bị cháy.