Khánh Ngọc: 'Bạn trai thương con riêng của tôi'

03/11/2021 23:00

Ca sĩ Khánh Ngọc cho biết bạn trai thương bé Kuni - con riêng chín tuổi của cô - như ruột thịt.

- Yêu bạn trai gần bốn năm, vì sao chị hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm?

- Bạn trai tôi - Desalle Bui - 52 tuổi, cả hai đều đổ vỡ hôn nhân, có con riêng. Chuyện công khai có thể mang đến những phiền phức cho cả hai nếu mối quan hệ không tiến xa hơn. Hiện chúng tôi thấy không thể sống thiếu nhau và chẳng thể có điều gì ảnh hưởng đến tình cảm nên mới chia sẻ.

Anh ấy đến xem tôi hát trong một chương trình tại Mỹ và chủ động nhắn tin qua mạng xã hội làm quen. Sau gần bốn tháng tìm hiểu, cả hai cảm thấy hợp nhau về quan điểm sống nên hẹn gặp mặt. Sau đó, anh từ bang Arizona bay về Việt Nam thăm nên tôi quyết định hẹn hò.

Ca sĩ Khánh Ngọc cùng bạn trai du lịch. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Ca sĩ Khánh Ngọc hẹn hò Desalle Bui được bốn năm. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

- Bạn trai chị là người như thế nào?

- Anh là người Việt qua Mỹ sống từ lúc 10 tuổi, hiện kinh doanh thiết bị y tế, tính cách chu đáo, tình cảm, xem trọng gia đình. Tôi đã qua một lần đò nên không còn nhiều niềm tin về tình yêu, hôn nhân. Anh khiến cho tôi thấy mình chọn đúng người sau một thời gian làm mẹ đơn thân. Cả hai giống nhau về hoàn cảnh riêng, mê du lịch nên ngày càng gắn bó.

Anh ấy lãng mạn, biết cách quan tâm người khác. Anh luôn khiến cho người yêu bất ngờ bằng những chuyến về nước đột xuất, quà tặng theo sở thích như hoa tươi, dầu thơm. Dù có con riêng, anh thương và chăm sóc con trai của tôi như con ruột. Desalle Bui mua từng bộ đồ, món đồ chơi, dạy bé cách đối nhân xử thế, đóng tiền học cho Kuni.

- Con trai chị đón nhận người yêu của mẹ ra sao?

- Lúc anh ấy về nước lần đầu, con tôi xưng hô chú và cháu. Sau hai năm tiếp xúc gần gũi, thằng bé có tình cảm hơn với anh. Một hôm Kuni hỏi mẹ: "Sao con thấy chú thương con như ba ruột vậy, con gọi chú là ba được không?". Tôi giải thích vì chú thương mẹ nên thương cả Kuni. Sau một đêm suy nghĩ, bé gọi điện và xin phép gọi anh Desalle Bui là ba.

Không chỉ con trai, bố mẹ tôi cũng rất quý anh ấy. Mỗi lần về Việt Nam, anh đều mời bố mẹ tôi đi du lịch ở Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt. Hai năm qua vì dịch, chúng tôi không có cơ hội gặp gỡ. Mỗi ngày, anh gọi điện hai lần cho tôi và mọi người trong gia đình để động viên. Anh còn gửi thuốc, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe cho cả nhà bạn gái.

- Chị gặp trở ngại gì khi yêu xa?

- Một năm đầu quen nhau, anh ấy hay ghen tuông với bạn bè tôi về những bình luận trên mạng xã hội. Tôi kiên trì giải thích và thường đưa anh đi chơi cùng nhóm bạn mỗi khi anh về nước, dần anh cũng hiểu cách nói chuyện và tin tưởng người yêu thay vì cứ khó chịu, kiểm soát cuộc sống của nhau. Tôi quan niệm khi yêu phải để người kia tự do, tôi bận đi hát nên cũng không có thời gian suy nghĩ hay nghi ngờ.

Cả hai luôn trân trọng từng giây phút khi bên nhau. Bạn trai thường xuyên về Việt Nam nên tôi không thấy bị xa cách. Thời gian rảnh, anh ấy lên kế hoạch đi du lịch cùng nhau.

Mẹ con Khánh Ngọc diện đồ cùng tông cùng bạn trai cô trong một chuyến đi chơi. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Mẹ con Khánh Ngọc và bạn trai cô trong một chuyến đi chơi. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

- Tình yêu làm thay đổi quan điểm sống của chị thế nào?

- Thay vì mất niềm tin vào chuyện tình cảm sau khi ly hôn, khi quen Desalle Bui tôi nghĩ cuộc sống vẫn còn nhiều người đàn ông tốt. Tôi yêu say đắm như thể mối tình đầu, không có gì sợ sệt cả và nghĩ bạn trai xứng đáng với điều đó. Tôi biết rút kinh nghiệm trong việc giữ gìn quan hệ giữa hai người. Lúc trước, nếu người kia làm điều gì đó không vừa lòng, tôi nói thẳng không kiêng nể. Hiện tôi nói nhẹ nhàng, ứng xử khéo léo, kiên trì tìm ra điểm đúng, sai của hai bên và phân tích cho nửa kia hiểu, thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều.

Tôi cũng yêu bản thân hơn, chăm chút sức khỏe, suy nghĩ tích cực, nhìn mọi thứ nhẹ nhàng hơn.

- Chị định khi nào kết hôn?

- Sau bốn năm bên nhau, chúng tôi cũng tính gắn kết lâu dài, ổn định cuộc sống. Cả hai đợi dịch ổn định để làm thủ tục đăng ký kết hôn. Chúng tôi không định tổ chức đám cưới rình rang mà chỉ làm tiệc báo hỷ cho người thân hai bên và bạn bè thân thiết. Khi đi bước nữa, tôi cũng không sang Mỹ định cư mà đi về giữa hai nơi để duy trì việc ca hát cũng như gần gũi gia đình, bạn bè.

Nhật Tinh Anh và Khánh Ngọc hát 'Vầng trăng khóc'
 
 

Khánh Ngọc, Nhật Tinh Anh hát "Vầng trăng khóc" (Nguyễn Văn Chung). Video: YouTube GMC Nhạc xanh

Khánh Ngọc trưởng thành từ cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2004 với danh hiệu quán quân và giải thưởng "Ca sĩ trẻ được yêu thích nhất" của Làn Sóng Xanh 2005. Cô từng là tên tuổi được yêu thích trong lòng người hâm mộ với những ca khúc như Mộng thủy tinh, Vầng trăng khóc (Nguyễn Văn Chung)... Năm 2007, cô trở thành ca sĩ độc quyền cho công ty Nhạc xanh suốt bốn năm. Năm 2011, cô kết hôn và ly hôn chồng năm 2013. Khánh Ngọc không chia sẻ nguyên nhân cũng như tránh nhắc đến chồng cũ.

Hoàng Dung

Khánh Ngọc: 'Tôi từng có ý định tự tử sau ly hôn' Khánh Ngọc hạnh phúc lên xe hoa

Bạn đang đọc bài viết "Khánh Ngọc: 'Bạn trai thương con riêng của tôi'" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.